Võng du chi bình phàm chi lộ 2 chương 1087 xảo diệt di yêu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 1087 xảo diệt di yêu

Chương 1087 xảo diệt di yêu


Đổi mới thời gian:2017 năm 07 nguyệt 23 ngày tác giả:Dê béoPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dê béo|Võng du chi bình phàm chi lộ 2
Chính văn

Chính văn

Theo chỉ hơi đầm lầy xà hậu bị giết, bên ngoài bầy rắn lập tức lập tức giải tán, cao làm đám người cũng coi như là thoát ly nguy hiểm.

Chỉ hơi đầm lầy xà hậu bị giết sau tổng cộng tuôn ra bốn kiện vật phẩm, trong đó bao gồm: Một quả năng lượng cơ giới nguyên thạch ( cao cấp tài liệu ), một quyển kỹ năng thư, một kiện trang bị cùng một cái cái chai.

Cao làm phía trước sở hy vọng được đến đó là cái kia cái chai, cái kia cái chai tên là nạp thủy chi bình.

Nạp thủy chi bình ( đặc thù ): Có thể cất chứa một mét khối thể tích chất lỏng.

Cao làm sở dĩ như thế coi trọng cái này cái chai, chính là bởi vì cái này cái chai thật lớn cất chứa lượng, một mét khối chất lỏng là cái gì khái niệm, chính là nói này cái chai nếu dùng để trang nước thánh nói, ước chừng có thể trang nạp một tấn nước thánh, có này một tấn nước thánh, bất tử vong linh không ở là ác mộng.

Trừ bỏ cao làm đám người nhất tưởng được đến nạp thủy chi bình ngoại, chỉ hơi đầm lầy xà hậu tuôn ra kia bổn kỹ năng thư cùng trang bị cũng là làm cao làm đám người kích động không thôi.

Đầm lầy thuật ( kỹ năng thư ): Tỏa định một mảnh đường kính 2 mễ hình tròn phạm vi, là khu vực này hóa thành đầm lầy, một khi địch nhân tiến vào đem hãm sâu đầm lầy vô pháp thoát thân.

Hắc thủy kiếm ( cực phẩm ): Thương tổn 7 phá giáp hiệu quả 3 hắc thủy ác mộng bị công kích mục tiêu có nhất định tỷ lệ lâm vào ác mộng, đánh mất năng lực chiến đấu.

Này bổn kỹ năng thư tuyệt đối là khống chế thần kỹ, cuối cùng tự nhiên là phân phối cho đi khống chế lộ tuyến chim ngói; mà kia đem hắc thủy kiếm còn lại là bị diệp đêm cầm đi, mà diệp đêm nguyên bản con nhím kiếm còn lại là cho cao làm.

Lần này hành động tuy rằng trong lúc đã xảy ra một chút tiểu nhân ngoài ý muốn, nhưng mặc kệ như thế nào cuối cùng vẫn là thuận lợi bắt được nạp thủy chi bình, kế tiếp cao làm đám người liền muốn đi làm đối phó bất tử vong linh nước thánh.

Nước thánh ở huyết sắc cánh đồng bát ngát chỉ có hai cái địa phương có, trong đó một chỗ đó là huyết sắc cánh đồng bát ngát vứt đi tu đạo viện, một cái khác địa phương còn lại là giấu ở vứt đi tu đạo viện hạ ngầm giáo đường.

Này hai cái có được nước thánh địa phương đối với hiện tại cao làm đám người tới nói đều không thoải mái, đặc biệt là ngầm giáo đường càng là yêu cầu tiên tiến nhập vứt đi tu đạo viện mật thất, lại dùng ngầm mê cung bảo rương trung được đến thần bí chi chìa khóa mở ra bí môn mới có thể tiến vào ngầm giáo đường.

Đối với cao làm đám người tới nói, hiện tại tuy rằng hẳn là đi trang nạp nước thánh, nhưng bảo hiểm khởi kiến, hay là nên trước tăng lên tự thân thực lực, mà đối cao làm đám người tới nói, hiện tại tốt nhất tăng lên thực lực con đường đó là đi cự thạch trận.

Liền cao làm đám người hiện tại thực lực đối phó cái kia hoang cổ di Yêu tộc đàn hẳn là vẫn là có không nhỏ phần thắng.

Ở sau khi quyết định, cao làm đám người liền lại lần nữa hướng cự thạch trận phương hướng xuất phát.

Cũng không biết nên nói là may mắn vẫn là bất hạnh, đang đi tới cự thạch trận trên đường, cao làm đám người lại lần nữa tao ngộ báo thù chó hoang đàn, này chi chó hoang đàn số lượng cũng không tính quá nhiều, chỉ có không đến 30 chỉ mà thôi, bất quá cầm đầu lại là một con chó hoang đầu mục.

Đối mặt chó hoang đàn, cao làm đám người đầu tiên là giả vờ chạy trốn, đang lẩn trốn đến một cái thích hợp cao làm đám người chiến đấu tiểu sườn dốc khi, cao làm đám người đột nhiên cho đến chạy trốn, bắt đầu xoay người cùng truy kích chó hoang triển khai chiến đấu.

Phía trước cao làm đám người tự nhiên là sợ hãi này đó chó hoang, nhưng hiện tại xưa đâu bằng nay, cao làm đám người tất cả đều đã súng bắn chim đổi pháo, đối phó hai mươi tới chỉ chó hoang còn là phi thường nhẹ nhàng, bọn họ sở dĩ trước giả vờ chạy trốn, chủ yếu là vì tìm kiếm một cái càng thích hợp chiến đấu hoàn cảnh, rốt cuộc đối phương có một tòa chó hoang đầu mục, tìm một cái càng thích hợp chiến đấu hoàn cảnh càng thêm ổn thỏa một chút.

Ở tìm hảo chiến đấu địa điểm sau, cao làm đám người liền trước tiên phát động đánh trả.

Bất quá tại đây một đợt đánh trả khi, cũng không có người đi chủ động cùng chó hoang đầu mục giao thủ, phụ trách cùng chó hoang đầu mục giao thủ chính là chim ngói triệu hồi ra kia chỉ bộ xương khô chiến sĩ.

Triệu hoán bộ xương khô chiến sĩ nói chính là triệu hồi ra một con cùng triệu hoán giả thực lực tương đương bộ xương khô chiến sĩ, nhưng kỳ thật chim ngói triệu hồi ra này chỉ bộ xương khô chiến sĩ sức chiến đấu cũng chỉ có nàng tám phần tả hữu mà thôi.

Tuy nói này bộ xương khô chiến sĩ sức chiến đấu giống nhau, nhưng dùng để thử địch nhân sức chiến đấu lại là một cái không tồi lựa chọn.

Liền tỷ như hiện tại, đương chó hoang đầu mục cùng bộ xương khô chiến sĩ kích thứ nhất va chạm đâm thời điểm, bộ xương khô chiến sĩ bị chấn đến lui về phía sau bốn năm bước đánh cái lảo đảo thiếu chút nữa ném tới trên mặt đất, bởi vậy liền có thể đá đoạn chỗ này chó hoang đầu mục lực lượng ước chừng là cái gì trình độ, nếu bộ xương khô chiến sĩ lực lượng là 5 điểm nói, như vậy này chó hoang đầu mục lực lượng liền ở 78 điểm chi gian; theo sau chim ngói lại khống chế được bộ xương khô chiến sĩ đối chó hoang đầu mục phát động một lần đánh nghi binh, mà chó hoang đầu mục ở phát hiện bộ xương khô chiến sĩ công kích là đánh nghi binh sau liền lập tức làm ra phòng ngự tư thế, bởi vậy nhìn ra được này chỉ chó hoang đầu mục phản ứng phi thường nhanh nhẹn, chiến đấu tu dưỡng cũng phi thường cao, này đây một cái phi thường khó đối phó gia hỏa.

Theo sau chim ngói lại dùng roi dài cùng đầm lầy thư thâm dò xét này chó hoang đầu mục phong cách chiến đấu, tình huống còn xem như tương đối lạc quan, này chó hoang đầu mục tuy rằng chiến đấu tu dưỡng cùng kinh nghiệm tương đối phong phú, nhưng chỉ số thông minh cũng không phải rất cao, phía trước đủ loại biểu hiện hẳn là một loại chiến đấu bản năng phản ứng, nếu chiến đấu trở nên lại phức tạp một ít khi, này chỉ chó hoang đầu mục liền bắt đầu mông vòng.

Thực mau kia hơn hai mươi chỉ bình thường chó hoang liền bị xử lý, ở xử lý bình thường chó hoang sau, mọi người liền hợp lực đối phó khởi này chỉ chó hoang đầu mục.

Ở công kích mục tiêu biến nhiều, công kích phương hướng biến nhiều về sau, này chỉ chó hoang đầu mục bắt đầu có chút hoảng loạn lên, mà diệp đêm cơ hội này chủ nghĩa giả sao có thể buông tha này đó lỗ hổng, cuối cùng này chỉ chó hoang đầu mục ở mọi người vây công hạ ngã xuống.

Chó hoang đầu mục quải rớt sau, trừ bỏ tuôn ra tất nhiên sẽ ra tài liệu, còn tuôn ra một cái cái chai cùng một kiện trang bị.

Tạp gas bạo phá ngọn lửa bình ( đặc thù ): Đem này cái chai ném ra, cái chai cùng mục tiêu đụng chạm nháy mắt phát sinh nổ mạnh, vỡ vụn sau chung quanh 10 mễ phạm vi đem bốc cháy lên dài đến 60 giây ngọn lửa.

Chó hoang áo da ( hoàn mỹ ): Phòng ngự cường hóa 3 vật nhọn phòng ngự 1

Này hai kiện chiến lợi phẩm còn tính không tồi, ở nhặt lên này hai kiện năm chiến lợi phẩm sau, cao làm đám người tiếp tục hướng cự thạch trận chạy đến.

Ở đi vào cự thạch trận sau, cao làm đám người cũng không có mạo muội tiến vào, bởi vì trong trò chơi trải qua quá mạo muội tiến vào mệt sau, cao làm đám người tuyệt đối sẽ không lại ăn giống nhau mệt.

Cao làm đám người trước chia làm hai cái tiểu tổ, phân biệt từ cự thạch trận Tây Nam cùng Đông Nam hai giác tới gần, khi bọn hắn tới gần cự thạch ngoài trận duyên thảo đôi khi, liền lập tức phát động công kích.

Theo hai cái tiểu tổ đột nhiên tập kích, nguyên bản tránh ở thảo đôi trung hoang cổ di yêu tất cả đều bị xử lý.

Ở xử lý hai chỉ hoang cổ di yêu hậu, cao làm, chim ngói cùng ánh trăng quỷ nhện ba người tổ cố ý phát ra động tĩnh, đem cự thạch trong trận đại lượng hoang cổ di yêu dẫn đi, mà thừa dịp hoang cổ di yêu bị dẫn đi khoảng cách, lão miêu, thiên cơ cùng diệp đêm này chi ba người ám sát tiểu đội nhanh chóng mà tiến vào đến cự thạch trận hoang cổ vu tát ẩn thân địa điểm.

Này hoang cổ vu tát tuy rằng có làm mặt khác hoang cổ di yêu sống lại năng lực, nhưng không có sống lại chính mình năng lực, hơn nữa này hoang cổ vu tát sức chiến đấu phi thường kém, thậm chí liền một con dã lang đều không bằng.

Ở ám sát tiểu tổ tiến vào sau, này hoang cổ vu tát lập tức liền mắt choáng váng, còn không có tới kịp làm ra phản ứng liền bị lão miêu chờ ba người cấp xử lý.

Hoang cổ vu tát trừ bỏ tài liệu, còn cống hiến hai kiện chiến lợi phẩm, này hai kiện chiến lợi phẩm phân biệt là một kiện trang bị cùng một quyển kỹ năng thư.

Shaman trường bào ( cực phẩm ): Phòng ngự cường hóa 4 trị liệu 2 ẩn nấp mặc vào cái này trường bào sau, trên người sở hữu hơi thở đem bị ẩn nấp.

Định thân thuật ( kỹ năng thư ): Tỏa định một mục tiêu, mục tiêu ở 13 giây điều động nội bộ tại chỗ vô pháp hoạt động.

Ở xử lý hoang cổ vu tát sau, ám sát tiểu tổ liền bắt đầu tiếp viện đang ở cùng hai mươi chỉ hoang cổ di yêu chiến đấu cao làm đám người, ở lão miêu đám người gia nhập chiến đấu sau, chiến đấu cục diện lập tức xoay chuyển, hơn nữa ở không có hoang cổ vu tát sống lại sau, này hai mươi chỉ hoang cổ di yêu căn bản là không có gì uy hiếp.

Đương cuối cùng một con hoang cổ di yêu ngã xuống sau, cao làm đám người vội vàng chạy hướng cự thạch trận che giấu bảo rương địa phương, nhưng mà không đợi bọn họ chạy đến cự thạch trận bảo rương giấu kín điểm, liền bị một cổ kỳ quái lực lượng bắn bay đi ra ngoài.

Cùng lúc đó, cự thạch trận trung tâm đột nhiên xuất hiện một con cái đầu thật lớn hoang cổ di yêu, phải biết rằng này chỉ to lớn hoang cổ di yêu ở trò chơi bên trong là không có, nhưng hiện tại này cũng không phải là trò chơi, phía trước hoang bỏ thôn xóm còn có chỉ hơi đầm lầy xà sào cũng đều đã chứng minh rồi điểm này, xem ra cao làm đám người muốn bắt được bảo rương thế tất muốn trước xử lý này chỉ to lớn hoang cổ di yêu lạp!

( tấu chương xong )
Đề cử tiểu thuyết: Tuyệt thế Kiếm Thần|Thần y nàng thiên kiều bá mị|Mỹ nữ tổng tài mạnh nhất cao thủ|Ta ở nhân gian đạp đất thành tiên|Chín vực thần hoàng|Cổ võ nữ đặc công|Yểu điệu xuân sắc|Con đường làm quan thiên kiêu|Hồng lâu: Đại Ngọc trưởng tỷ không dễ làm|Trọng sinh đô thị Tiên Đế|Cảnh tiên sinh tiểu tổ tông ngọt lại hung|Phàm nhân: Ta, lệ phi vũ, thuộc tính tu tiên!|Bạo sủng độc phi: Phúc hắc Thái Tử truy thê vội|Hung manh manh tinh tế nguyên soái là đoàn ngạo kiều lông xù xù|Sư muội phương pháp tu luyện nó không khoa học|Mau xuyên đại lão lại ở phản kịch bản|Ta vưu vật lão bà|Lưu manh cao thủ|Thịnh thế tiếu manh bếp|Thần cấp tân nhân

Chương trước|Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mục lục|Chương sau