Võng du chi bình phàm chi lộ 2 chương 1110 mê bảo thám hiểm ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2>>Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mới nhất chương danh sách>> chương 1110 mê bảo thám hiểm ( nhị )

Chương 1110 mê bảo thám hiểm ( nhị )


Đổi mới thời gian:2017 năm 08 nguyệt 04 ngày tác giả:Dê béoPhân loại:Trò chơi|Giả thuyết võng du|Dê béo|Võng du chi bình phàm chi lộ 2
Chính văn

Tác giả: Dê béo

Đổi mới: 2017080406:56

Số lượng từ: 2766

Cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện cũng không biết là may mắn vẫn là bất hạnh, bọn họ vừa mới sở gặp được này chỉ to lớn bọ ngựa quái chính là toàn bộ bị lạc chi bảo sở hữu quái vật trung lực công kích đứng hàng đệ nhị thanh ngọc bọ ngựa.

Thanh ngọc bọ ngựa sở am hiểu chính là vật lý công kích, điểm này cùng phía trước cao làm cho bọn họ sở gặp được ma diễm tàn lang không quá giống nhau, hơn nữa này thanh ngọc bọ ngựa cũng không giống ma diễm tàn lang giống nhau là là cái hành động lực phương diện tàn phế, thanh ngọc bọ ngựa hành động lực tuy rằng không tính là số một số hai cảnh giới, nhưng này công kích nhanh nhẹn lại là xếp hạng toàn bộ bị lạc chi bảo sở hữu quái vật thủ vị, giống nhau đối thủ chính diện tao ngộ đến này thanh ngọc bọ ngựa cơ bản không kịp ra tay, cũng đã bị thanh ngọc bọ ngựa sắc bén cánh tay đao cấp tách rời, mà này thanh ngọc bọ ngựa lại cố tình ở ngủ gật thời điểm đụng phải cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện, lại còn có ánh trăng quỷ nhện lợi dụng dương đông kích tây chi kế hấp dẫn lực chú ý, cao làm còn lại là lợi dụng thanh ngọc bọ ngựa mắt kép cùng công kích hai đại manh khu đem này nhanh chóng trí tàn đến chết.

Cao làm cho bọn họ cũng không nghĩ tới cái này bị bọn họ như thế dễ dàng xử lý to lớn bọ ngựa thế nhưng là này bị lạc chi bảo phải tính đến tàn nhẫn nhân vật, nhưng thật ra thanh ngọc bọ ngựa tuôn ra thanh ngọc song đao lệnh cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện phi thường vừa lòng.

Bởi vì hai người đều không có vũ khí nhưng dùng, cho nên này bộ thanh ngọc song đao bị cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện hai người tách ra sử dụng, tuy rằng tách ra sử dụng hiệu quả không thể so một cái trang bị, nhưng như vậy tuy rằng tổn thất một chút trang bị lực công kích, nhưng lại đồng thời tăng lên hai người sức chiến đấu, tổng thể vẫn là lợi lớn hơn tệ.

Đến nỗi kia cuốn nâu nhạt sắc quyển trục tự nhiên là viết ma kính mật ngữ quyển trục, cao làm ở mở ra quyển trục sau, phát hiện quyển trục thượng viết đơn giản một câu:

“Sáu cách phiêu diêu tự mình liên, vừa rời kinh Lạc mười năm hơn.

Trượng phu nghèo hèn ứng chưa đủ, hôm nay tương phùng vô tiền thưởng.”

Đối với địa cầu thời đại Trung Quốc thơ cổ, cao làm còn là phi thường thích, cũng có nhất định nghiên cứu.

Này quyển trục thượng ma kính mật ngữ đúng là một đầu bảy ngôn tuyệt cú thơ, hơn nữa cao làm còn biết bài thơ này một ít càng sâu nội hàm.

Bài thơ này là đến từ chính thời Đường thi nhân cao thích chùm thơ tác phẩm 《 đừng đổng đại 》, này chùm thơ tên phỏng chừng rất nhiều người nhìn không biết là có ý tứ gì, kỳ thật đây là một tổ ly biệt chùm thơ, 《 đừng đổng đại 》 trung đổng chỉ chính là cao thích bằng hữu trứ danh cầm sư đổng đình lan.

《 đừng đổng đại 》 chùm thơ này một đầu phỏng chừng rất ít người biết, nhưng mặt khác một đầu có thể nói là thiên cổ tuyệt xướng.

“Ngàn dặm hoàng vân ban ngày huân, gió bắc thổi nhạn tuyết sôi nổi.

Mạc sầu tiền lộ vô tri kỷ, thiên hạ thùy nhân bất thức quân!”

Này đừng đổng đại mặt khác một đầu thơ, xem như cao làm thích nhất thơ ca chi nhất, cũng chính bởi vì vậy, cao làm mới có thể biết quyển trục thượng viết những lời này là 《 đừng đổng đại 》 chùm thơ trung kia một đầu không nổi danh bảy ngôn tuyệt cú thơ.

Đang xem xong này quyển trục thượng nội dung sau, cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện nắm lấy thanh ngọc song đao, hai người đẩy ra mật thất chi môn tiến vào trong đó.

Tiến vào mật thất sau, cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện bắt đầu còn có chút khẩn trương, sợ sẽ có che giấu địch nhân, nhưng ở cẩn thận tìm tòi một lần sau, hai người mới buông tâm, bởi vì thông qua điều tra phát hiện này mật thất là an toàn.

Này mật thất kỳ thật chính là một gian bốn năm bình phương phòng nhỏ mà thôi, ở cái này trong phòng trừ bỏ trung gian một trương cục đá tiểu bàn tròn ngoại cùng bốn cái ghế đá ngoại, chính là quái thay trên vách tường một mặt gương.

Phía trước cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện còn ở buồn bực chính mình vận khí như thế nào như vậy kém, dọc theo đường đi liền một mặt ma kính cũng chưa gặp được, mà hiện tại xem ra, không phải bọn họ hai cái vận khí quá kém, mà là này ma kính căn bản là không ở trên đường, mà là ở 36 gian trong mật thất mặt.

Đã có kính râm, lại có một cái ma kính mật ngữ, cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện đơn giản liền tại đây mạn kính râm trước đọc khởi ma kính mật ngữ nội dung.

“Sáu cách phiêu diêu tự mình liên, vừa rời kinh Lạc mười năm hơn. Trượng phu nghèo hèn ứng chưa đủ, hôm nay tương phùng vô tiền thưởng.” Cao làm cố ý mang theo cùng ý thơ gần cảm tình đọc kia đoạn mật ngữ, nhưng mà ở hắn dùng độc xong lúc sau, ma kính thế nhưng không có bất luận cái gì phản ứng, xem ra này mật ngữ cũng không phải đối ứng này mặt ma kính.

Tuy rằng mật ngữ đọc thất bại, nhưng cao làm vẫn là không tự chủ được lại ngâm tụng khởi 《 đừng đổng đại 》 chùm thơ mặt khác một đầu:

“Ngàn dặm hoàng vân ban ngày huân, gió bắc thổi nhạn tuyết sôi nổi.

Mạc sầu tiền lộ vô tri kỷ, thiên hạ thùy nhân bất thức quân!”

Mà liền ở cao làm đầy cõi lòng chân thành tình nghĩa cùng kiên cường tín niệm đọc xong mặt khác một đầu chùm thơ sau, ma kính thế nhưng sáng lên, không nghĩ tới cao làm thế nhưng chó ngáp phải ruồi mông ra này mặt kính râm tương đối ứng ma kính mật ngữ.

Lóe sáng sau ma kính dựng biểu hiện ra một liệt văn tự:

“1 hào nhị trọng bí mật nhà tù vị trí ở bổn mật thất bên trái số đệ tam gian mật thất bên trong.”

Đang xem xong này đoạn văn tự nhắc nhở sau, cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện liền lập tức lao ra mật thất, dọc theo vách tường hướng bên trái thăm dò mà đi.

Không đi bao xa, cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện liền phát hiện đệ nhị gian mật thất, bất quá tại đây kiện bị lạc bên ngoài lại nằm bò hai chỉ cóc to, mà này hai chỉ cóc to đều là thanh tỉnh trạng thái.

Cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện cứu người sốt ruột, căn bản là còn không có thăm dò này hai chỉ cóc to thực lực, liền trực tiếp múa may trong tay thanh ngọc loan đao giết đi lên.

Nhưng mà không đợi cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện giết đến kia hai chỉ cóc trước người, liền đột nhiên từ trong đất chui ra mười mấy chỉ to lớn dế nhũi hướng tới cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện nghênh đi.

Này to lớn dế nhũi thoạt nhìn rất dọa người, nhưng ở thanh ngọc song đao công kích hạ căn bản là bất kham một kích, ở cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện công kích hạ, mười mấy chỉ to lớn dế nhũi không đến ba phút liền bị toàn diệt, hơn nữa trong đó một con dế nhũi quái còn tuôn ra một cái ma kính mật ngữ quyển trục, cao làm cũng bất chấp đi xem quyển trục thượng nội dung, trực tiếp liền túm lên quyển trục nhét vào trong lòng ngực.

Quả nhiên cao làm mới vừa triều này quyển trục, mặt đất liền lại chui ra một con to lớn con rết, này chỉ to lớn con rết chừng 4 mét dài hơn, bị gia hỏa này cắn thượng một ngụm bất tử cũng đến tàn, vì thế cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện lập tức quay đầu bỏ chạy đi, mà kia chỉ to lớn con rết còn lại là theo sát sau đó hướng hai người truy kích mà đi.

Ánh trăng quỷ nhện vừa chạy vừa nói: “Mẹ nó, vừa mới kia ma kính nội dung nên không phải là một cái bẫy đi?”

Cao làm cau mày trả lời: “Ta cũng không biết, mặc kệ có phải hay không bẫy rập, chúng ta đều phải đi kính râm theo như lời cái kia mật thất đi tìm xem xem!”

“Đã biết, này đáng chết đại con rết tốc độ còn rất nhanh, nếu không chúng ta về trước đến vừa mới cái kia mật thất lại đi trốn một trốn?”

“Trốn? Căn bản là không cần thiết trốn, chờ chúng ta vào cái kia mật thất, này đại con rết ngày lành liền tính là đến cùng.”

“Cao làm, ngươi tính toán như thế nào làm?”

Cao làm cũng không có trả lời ánh trăng quỷ nhện vấn đề, bất quá hắn làm ra một cái cắt yết hầu động tác, lại tương đương là cho ánh trăng quỷ nhện đáp án.

Khi nói chuyện công phu, cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện liền lóe vào phía trước kia gian mật thất.

Mà tạp tiến vào mật thất sau, cao làm liền lập tức vọt đến phía sau cửa cố ý tướng môn đẩy giấu khai một cái bốn năm chục cm khe hở, nháy mắt to lớn con rết liền vọt tiến vào.

Mà liền ở to lớn con rết xâm nhập kẹt cửa nháy mắt, cao làm liền dùng sức y trụ đại môn, bên kia ánh trăng quỷ nhện trong tay thanh ngọc loan đao bay thẳng đến to lớn con rết đầu chém tới.

Này to lớn con rết phòng ngự thật đúng là không phải cái, thanh ngọc song đao như vậy cao cường độ vũ khí thế nhưng đều không có một đao đem này thân thể chặt đứt, chỉ là chém đến to lớn con rết máu đen chảy ròng mà thôi, bất quá theo sau cao làm cùng ánh trăng quỷ nhện liên tục chém đánh vẫn là đem to lớn con rết đầu bổ xuống.

Theo to lớn con rết đầu bị chặt bỏ, to lớn con rết thân thể cũng đột nhiên tiêu tán không thấy, chỉ để lại một kiện màu đen áo giáp cùng một quyển trục.

Ánh trăng quỷ nhện triều này kia kiện màu đen áo giáp nhìn thoáng qua thuộc tính sau, đem màu đen áo giáp trực tiếp cho cao làm.

Con rết hắc giáp ( cực phẩm ): Phòng ngự cường hóa 6 vật nhọn phòng ngự 4 độn khí phòng ngự 2

Lúc này đây cao làm cho bọn họ lại xem như giao đại vận, bởi vì bọn họ lần này giết chết này chỉ to lớn con rết tên là “Hắc giáp con rết”, là toàn bộ bị lạc chi bảo sở hữu quái vật trung phòng ngự đứng hàng trước năm quái vật, mặt khác này hắc giáp con rết lực công kích cũng phi thường cường hãn, nó lực công kích thậm chí cũng có thể bài mê mẩn thất chi bảo sở hữu quái vật công kích bảng xếp hạng tiền mười danh.

( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử:

Trang web bản quyền sở hữu:

Chương trước|Võng du chi bình phàm chi lộ 2 mục lục|Chương sau