Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư chương 1136 chết nhanh như vậy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư>>Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1136 chết nhanh như vậy

Chương 1136 chết nhanh như vậy


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 28 ngày tác giả:An hữu hềPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|An hữu hề|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư

Lựa chọn:


“Minh thần cung tiễn thần tôn đại nhân!”

“Cung tiễn thần tôn đại nhân”

Bên này, nam mô đám người ở ma hoàng cung đối với dưới nền đất, quả thực là trông mòn con mắt, hận không thể giây tiếp theo, thần tôn đại nhân cùng tiểu chủ nhân liền mang theo tiểu thiếu chủ từ dưới nền đất chui ra tới. 13579246810

Không ngoài bọn họ muốn hướng dưới nền đất xem, ở đại chúng quan niệm, Minh giới nhưng còn không phải là dưới nền đất hạ sao?

Mọi người đợi nửa ngày, không thấy đế thần cùng hỏa hề bóng dáng, đột nhiên, một đạo quen thuộc tru lên thanh truyền đến, mọi người nháy mắt xem qua đi.

Không phải thần tôn đại nhân, không phải tiểu chủ nhân, cũng không phải tiểu thiếu chủ, là, quỷ đế!

“Ta đã về rồi! Đại gia có hay không rất tưởng ta, có hay không!” Quỷ đế nói, trực tiếp bổ nhào vào đám người bên trong, lường trước đến hắn lúc trước chết như vậy quang huy lừng lẫy, đại gia nhất định thực cảm động đi! Đúng không!

Nhưng mà, không đợi hắn nhào qua đi nháy mắt, một cái, hai cái, ba cái, mọi người xoay người, yên lặng tránh ra.

Không thú vị, không kinh hỉ, ai!

“Ai, ta nói các ngươi không thấy được ta sao? Ta đã trở về, ta đã trở về a!” Quỷ đế nói, còn muốn vãn hồi một hai cái.

Vừa chuyển đầu, lại thấy được còn chưa đi nam mô, nháy mắt cảm động nhào tới, “Nam mô, vẫn là ngươi tốt nhất, ngươi có phải hay không thực lo lắng ta, nhìn đến ta trở về có phải hay không thật cao hứng, thực kích động.”

Chỉ thấy nam mô vỗ vỗ quỷ đế bả vai “Trở về là được, mọi người đều biết đến, không cần kích động như vậy.”

Quỷ đế vẻ mặt mộng bức, những lời này chẳng lẽ không phải hẳn là hắn nói sao?

“Ta chính là muốn hỏi, như thế nào liền ngươi một người, thần tôn đại nhân, tiểu chủ nhân còn có tiểu thiếu chủ đâu?” Nam mô hỏi.

“Nga, bọn họ sáng sớm liền đi rồi, nói là muốn đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi.” Quỷ đế nói.

“Như vậy, đó chính là không có việc gì, cám ơn trời đất, ngươi cũng đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi!” Nam mô nói, xoay người tránh ra.

Độc lưu quỷ đế một người, ở trong gió ưu thương.

Liền ở quỷ đế lệ rơi đầy mặt, cực kỳ bi thương khi, một đạo quen thuộc tiếng la lại là truyền đến, “Quỷ đế, tiểu tử ngươi rốt cuộc đã trở lại, muốn chết ta.”

Quỷ đế trong mắt nháy mắt hiện lên một mạt ánh sáng, ngẩng đầu xem qua đi, chỉ thấy đồng dạng là linh hồn thể Tà Vương cùng Huyết Ma đã từ từ phiêu lại đây.

Kết quả là, bị ghét bỏ ba người tổ, liền như vậy lại tiến đến cùng nhau.

Thu thập hảo ma hoàng cung sự tình, kế tiếp thời gian, hỏa hề liền mang theo bốn cái không nhà để về du hồn hướng về diệp chi thành xuất phát.

Không thể không nói, lúc này đây đi, hỏa hề thật mẹ nó ngượng ngùng.

Trước kia nàng cũng chính là từng bước từng bước đưa qua đi, đầu tiên là già la nạp, sau đó là Lạc hà, hiện tại hảo, lập tức tới bốn cái.

Có lẽ là lo lắng quá mức dẫn nhân chú mục, hỏa hề đám người tới diệp chi thành thời điểm, vẫn là dịch dung một chút, hỏa hề tự nhiên biến thành lúc trước đoạn hồn tiểu lang quân, đế thần biến ảo thành nhạc sư bộ dáng.

Lại lần nữa đi vào diệp chi thành, nhất hưng phấn không gì hơn con lừa con, tuy rằng không có xông lên đi gặm nhân gia đại môn, lại vẫn là tả gặm một ngụm, lại gặm một ngụm, ôm tô diệp hoa hoa không bỏ.

Sợ tới mức hoa hoa trừu khởi đại lá cây, mãnh phiến con lừa con đầu to.

Tô gia nhà chính, nhìn trước mặt bốn đạo linh hồn thể, Tô lão tiên sinh quả thực vẫn là sửng sốt một phen.

“Này, già la nạp đại nhân thân thể như thế nào lại không có?” Nhìn về phía già la nạp, tô cốc kinh ngạc nói, khoảng cách thượng một lần cho hắn nắn hình có một năm sao? Không có đi!

Nói cách khác, gia hỏa này chết như thế nào nhanh như vậy.

“Lại không có? Ta khi nào từng có sao?” Già la nạp mắt lộ ra nghi hoặc, hắn ký ức còn dừng lại ở vạn năm trước thần ma đại chiến.

Chương trước|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư mục lục|Chương sau