Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư chương 1158 thịnh thế hôn lễ ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư>>Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1158 thịnh thế hôn lễ ( 1 )

Chương 1158 thịnh thế hôn lễ ( 1 )


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 28 ngày tác giả:An hữu hềPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|An hữu hề|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư

Lựa chọn:


Biết thần tôn cùng ma hoàng quan hệ còn hảo, không biết, kia quả thực như tao sét đánh. 13579246810

Tỷ như Nhân giới tín ngưỡng giả nhóm, thần tôn đại nhân thế nhưng sẽ thành thân, thần nột!

Cao tòa thần đàn thần tôn thế nhưng sẽ thành thân! Này quả thực làm người không thể tin được.

Cùng thời gian, hỏa hề tên cũng truyền khắp lục giới, hạ giới hỏa hề lão đối thủ nhóm, lại là lúc này mới biết được, Ma giới ma hoàng cũng kêu hỏa hề, nên sẽ không theo bọn họ phỏng đoán hỏa hề là một người đi!

Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng!

Chính là một liên tưởng, lúc trước thần tôn đại nhân cùng an cũng ở huyễn giới đủ loại nghe đồn, hơn nữa năm đó huyền thiên đế quốc công chúa trong yến hội, thần tôn thế nhưng trực tiếp phong hỏa hề đương ngọn lửa thần sử, bọn họ kiên quyết không tin tâm rốt cuộc vẫn là dao động.

“Ta thiên nột, lão tỷ rốt cuộc phải gả đi ra ngoài, nói như vậy, ta cũng có thể cưới lão bà!” Hỏa thần hai mắt tỏa ánh sáng, giây tiếp theo lại là bị lôi minh đám người trực tiếp trắng liếc mắt một cái.

“Ba năm trước đây, lão tử còn ở lo lắng chúng ta tiểu Hề Nhi gả không ra, hiện tại, tấm tắc, quả nhiên là thế sự khó liệu a!” Lôi minh nói, không khỏi lắc lắc đầu.

“Ngươi khó liệu đồ vật nhiều lắm đâu? Nói thật, ta căn bản là không nghĩ tới ta còn có thể sống đến bây giờ.” Nhìn bên ngoài tươi đẹp không trung, mộc vũ không khỏi nói, chủng tộc chi chiến lúc ấy, hắn là thật sự cho rằng muốn kết thúc a!

“Ta nói, các ngươi mấy cái tiểu tử thúi liền không thể nói câu cát lợi nói.” Hỏa thanh thanh âm thình lình truyền đến, phía sau đi theo vài vị lão gia chủ.

“Cha, ngươi các ngươi xuyên như vậy hoa hòe lộng lẫy, nên không phải là đi tương thân đi! Tiểu tâm ta nói cho ta nương.” Nhìn sét đánh, lôi minh không khỏi nói.

“Tiểu tử ngươi tìm đánh đúng không!” Lôi minh cả giận nói, giơ tay gian liền phải trình diễn một hồi đại nghĩa diệt thân.

Bên này, mộc vũ cũng đi tới mộc lão gia chủ bên người, “Gia gia, không cần nói cho ta, các ngươi đây là muốn đi tham gia thần tôn cùng Hề Nhi hôn lễ?”

“Đó là tự nhiên, Hề Nhi kia nha đầu nói như thế nào cũng là xuất từ chúng ta năm đại thế gia, chúng ta cũng coi như thượng nàng nửa cái nhà mẹ đẻ người, lại nói, này thiệp mời đều thu được, nơi nào có không đi đạo lý.” Mộc lão gia chủ nói, đỡ râu dài, mặt mày hớn hở, hắn sinh thời thế nhưng thu được đến từ thần vực thiệp mời, thần tôn đại hôn thiệp mời.

Này quả thực là quang tông diệu tổ a! Dưới chín suối cùng lão tổ tông cũng có thể hảo hảo khoe ra một phen.

“Liền ngài này lão thân bản, đừng lăn lộn mù quáng đi!” Nhìn nhà mình gia gia lớn như vậy tuổi cũng phải đi xem náo nhiệt, mộc vũ không khỏi nói.

“Ngươi đứa nhỏ này, về sau không chuẩn cùng kia mấy cái tiểu tử thúi cùng nhau, đều học hư.” Chọc mộc vũ, mộc lão gia chủ không khỏi nói.

“Vài vị gia chủ chuẩn bị hảo sao? Bên ngoài xe bay đã bị hảo.” Một đạo quen thuộc thanh âm truyền đến.

Mộc vũ đám người đều là sửng sốt.

Quay đầu vừa thấy, quả nhiên, không biết khi nào, người hoàng đã giá mấy giá xe bay xuất hiện ở đồng sự bên ngoài, trên mặt một mảnh hiền lành ý cười.

Từ chủng tộc chi chiến trở lại thượng giới lúc sau, người hoàng chẳng những tự mình đem vài vị gia chủ phong cảnh đưa về gia tộc, càng là các loại chân chó lấy lòng, ban thưởng không ngừng, muốn cái gì cấp cái gì, xem quang minh gia tộc cùng hắc ám gia tộc, kia kêu một cái hâm mộ ghen tị hận, lại cũng dám giận không dám ngôn.

Vốn đang cho rằng trải qua chủng tộc chi chiến, vặn ngã năm đại thế gia dựa vào, là có thể dùng một lần diệt trừ năm đại thế gia, không thể tưởng được đến cuối cùng, ma hoàng không vướng ngã, thần tôn còn thức tỉnh rồi, năm đại thế gia quang vinh trở về, người hoàng đô thành năm đại thế gia chó săn.

Bọn họ chính là lại tưởng là cái gì thủ đoạn, cũng muốn suy xét đến xa ở thần vực thần tôn, cùng xa ở Ma giới ma hoàng a!

Chương trước|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư mục lục|Chương sau