Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư chương 1174 đã sinh thái, gì sinh hề _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cổ đại>>Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư>>Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1174 đã sinh thái, gì sinh hề

Chương 1174 đã sinh thái, gì sinh hề


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 28 ngày tác giả:An hữu hềPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Xuyên qua kỳ tình|An hữu hề|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư

Lựa chọn:


Theo xa hoa đoàn xe chậm rãi sử ra, đám người tự động tránh ra một cái lộ, thẳng đến đoàn xe thân ảnh hoàn toàn biến mất ở trong tầm mắt, đèn flash còn ở điên cuồng vỗ. 13579246810

Ellen đứng ở tại chỗ, nhìn theo cháy hề rời đi, nâng lên tay, hắn lòng bàn tay lại là xuất hiện một mạt nhàn nhạt cháy đen, hỏa hề chặn bảo bảo tay phải, lại không có thể ngăn trở hắn tay trái.

Ellen nhìn chăm chú vào lòng bàn tay cháy đen, trong mắt lập loè mạc danh quang mang, chỉ thấy hắn hơi hơi nắm chặt tay phải, lại mở ra khi, lòng bàn tay đã là hoàn hảo như lúc ban đầu, trắng nõn thon dài, trông rất đẹp mắt.

Bôn ba cả đêm truyền thông nhóm, lần này thật là cảm thấy mỹ mãn.

Đổ thần thật sự đã trở lại, không phải truyền thuyết, là thật sự đã trở lại, này quả thực tựa như một giấc mộng a!

Bọn họ rốt cuộc không lo không có đầu đề!

** nội, đại bại một hồi thái ca nằm liệt ngồi ở trên ghế, còn đắm chìm ở vừa rồi kích thích trung, không có hoãn lại đây.

Trên chiếu bạc bài như cũ vẫn duy trì cuối cùng trạng thái.

Trộm ngắm thái ca liếc mắt một cái, Tần lập đứng dậy, muốn mở ra hỏa hề át chủ bài.

Không đợi hắn chạm được kia màu sắc và hoa văn bài Poker, thái ca lại là đột nhiên một phách cái bàn, “Đừng cử động!”

Tần lập sợ tới mức một mông ngồi dưới đất, “Thái ca, ngươi chẳng lẽ không muốn biết, nàng rốt cuộc có hay không cùng hoa sao?”

“Không muốn biết, ta một chút đều không muốn biết!” Thái ca bực nói, giờ này khắc này, hắn càng hy vọng nàng át chủ bài xác thật là cùng hoa thuận, bằng không hắn sẽ muốn chết, thật sự!

Đây là lần thứ mấy tài đến tay nàng thượng, hắn đã nhớ không rõ ra.

Thái ca không khỏi nhìn lên trời xanh, đã sinh thái, gì sinh hề a!

Thái ca ngốc lăng đứng dậy, lung lay hướng ra phía ngoài đi đến, một bộ bị chịu đả kích bộ dáng.

Trên đường người, không khỏi hướng hắn đầu đi đồng tình ánh mắt, thật là đáng thương a!

Trống rỗng ** ghế lô, chỉ còn lại có Tần lập một người, cắn răng một cái, hắn vẫn là chưa từ bỏ ý định từ trên mặt đất bò dậy, bổ nhào vào trên bàn, một phen xốc lên hỏa hề át chủ bài, chỉ một giây, hắn liền trợn tròn mắt!

Nhìn về phía thái ca phương hướng, đầu đi so với phía trước đồng tình một trăm lần ánh mắt.

Thái ca thật là, quá đáng thương.

Bên này, kim sắc xe thể thao chậm rãi chạy, trên xe bầu không khí, lại không thế nào hài hòa.

“Hảo bảo bảo, mẫu thân vừa rồi quá lớn thanh, mẫu thân cùng ngươi xin lỗi?” Tiến đến mỗ bảo trước mặt, hỏa hề nói.

Sao biết, mỗ bảo lại tràn đầy tức giận đem đầu vặn đến một bên, không để ý tới ngươi.

Bất đắc dĩ thở dài, hỏa hề vẫy vẫy ống tay áo, che chắn không gian, xác định không có người nghe được lúc sau, lúc này mới nhìn về phía bảo bảo “Bảo bảo, mẫu thân vừa rồi cũng là không có biện pháp, ngươi ngẫm lại, vừa rồi như vậy nhiều người ở đây, ngươi đột nhiên sử dụng thuật pháp, nếu là làm người phát hiện làm sao bây giờ? Thế giới này người, tin tưởng khoa học, không tin quỷ thần, nếu là làm cho bọn họ phát hiện ngươi có loại này đặc thù năng lực, sẽ đem ngươi trở thành quái vật, trở thành dị loại, bọn họ sẽ sử dụng tiên tiến nhất vũ khí công kích ngươi, vậy ngươi đương tiểu bạch thử, làm thực nghiệm.”

“Bảo bảo không cần đương tiểu bạch thử, không cần bị làm thực nghiệm.” Bảo bảo đột nhiên nói, sợ tới mức một phen súc đến hỏa hề trong lòng ngực, trở lại nơi này trong khoảng thời gian này, bảo bảo đối với thế giới này hiểu biết cũng là càng ngày càng nhiều.

“Lúc này mới đối sao!” Hỏa hề nói, vỗ vỗ bảo bảo phía sau lưng.

“Chính là mẫu thân ngươi vừa rồi thế nhưng vì một ngoại nhân rống ta, mẫu thân chưa từng có rống quá ta!” Nhìn hỏa hề, mỗ bảo khuôn mặt nhỏ tức giận, rất là đáng yêu, chọc đến hỏa hề nhịn không được niết thượng một phen.

“Vừa rồi không phải nói sao? Mẫu thân cũng không phải là vì hắn, mẫu thân là vì bảo bảo.” Hỏa hề nói.

Chương trước|Cực phẩm phế sài: Đổ thần đại tiểu thư mục lục|Chương sau