Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư 39, đội ngũ huấn luyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân chín>>Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư>>Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư mới nhất chương danh sách>> 39, đội ngũ huấn luyện

39, đội ngũ huấn luyện


Chính văn chương 39

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn chương 39

Đại hiệp khởi động lại online, lập tức kia to lớn vang dội thanh âm liền tràn ngập màng tai.

“Ha ha, tiểu thất ta vừa online liền nhìn đến như thế đại một kinh hỉ, chúng ta phía trước còn thảo luận quá ngươi nếu tham gia thông thường lời nói sẽ là nhiều ít số liệu, chúng ta đều phi thường xem trọng tiểu thất ngươi thao tác.”

“Ách……” Các ngươi đối nàng thao tác thật đúng là nhớ mãi không quên a! Bất quá, “Nói trở về đại hiệp ngươi vừa mới là đá đến nguồn điện tuyến sao?”

Đại hiệp ngượng ngùng mà ha hả cười, “Đúng vậy, tiểu thất ngươi như thế nào biết?”

“Bởi vì trước kia A Hoa thường xuyên như thế làm, ta đều đã thói quen!” Nàng đắc ý mà nói, bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn không có hỏi tìm hoa về ngày đó VII là như thế nào giết hắn sự tình, ngô, hiện tại vấn an.

Đáng tiếc, ở nàng vừa mới click mở đối giảng cửa sổ khi, VII lại trực tiếp phát ra đội ngũ đi theo.

Âm lãnh âm lãnh thanh âm: “Đuổi kịp.”

Thất phu nhân ngốc, điểm đánh đồng ý đi theo, sau đó trừng mắt màn hình đi đầu kia chỉ mê màu diện than mặt, “Ai?”

Nàng nói sai lời nói sao?

Đội ngũ khí áp không thể hiểu được thấp đến khủng bố.

Đại không có mấy người yên lặng che mặt, lão đại như vậy phản ứng thật sự là quá trắng trợn táo bạo, bọn họ tưởng không hiểu lầm đều khó. Trái lại một bên ngây ngốc ngơ ngác không có nhận thức thất phu nhân, không khỏi vô ngữ. Tiểu thất a, không phải bọn họ không có chiến hữu ái, nề hà địch nhân quá cường đại, bọn họ vô pháp phản kháng ngẩng……

Bất quá, ha ha, lão đại hôm nay khác thường thật sự là quá khôi hài! Mặc dù về sau tiểu thất rời đi chiến đội, còn có thể dư vị dư vị hiện tại lão đại có bao nhiêu giống cá nhân……

Đúng vậy, ở bọn họ xem ra, thất phu nhân chung quy sẽ rời đi chiến đội, mặc dù hiện tại VII đối thất phu nhân rất có hứng thú, chính là, VII chung quy là VII, này nam nhân, là sẽ không lưu kẻ yếu tại bên người, thất phu nhân là sinh hoạt người chơi, mặc kệ nàng thao tác lại như thế nào hảo, cũng không thay đổi được toàn bộ sự thật. Bị người chơi nữ bó tay bó chân VII, bị sinh hoạt người chơi bám trụ lui về phía sau Victoria chiến đội, bọn họ là như thế nào cũng không dám tưởng tượng……

Một đám người đi vào hằng ngày nhiệm vụ điểm chỗ, từng người tiếp nhiệm vụ sau liền bắt đầu ở sân huấn luyện tiến hành cái thứ nhất đội ngũ huấn luyện.

Cái gọi là đội ngũ huấn luyện yêu cầu chính là người chơi tay bộ thao tác, giống nghỉ, nghiêm, ngồi xổm xuống, đứng dậy chờ cơ bản đơn cái quân nhân đội ngũ động tác. Từ NPC hạ khẩu lệnh, người chơi làm động tác, hệ thống đem căn cứ người chơi nhân vật phản ứng phán đoán đội ngũ động tác tư thế hay không tiêu chuẩn, nếu quá quan tắc tiến hành tiếp theo cái nhiệm vụ, phản chi hoặc là từ bỏ nhiệm vụ như vậy liền vẫn luôn luyện đến động tác tiêu chuẩn mới thôi.

Bọn họ lần này này đây đội ngũ hình thức tham gia, yêu cầu chính là đội ngũ động tác chỉnh tề độ.

Huấn luyện viên: “Nghỉ!”

Đội ngũ nhiệm vụ NPC khẩu lệnh đều là chân nhân thanh bản mà phi văn tự.

Thất phu nhân chậm một phách, ở đội ngũ có vẻ phá lệ xông ra.

Bất đắc dĩ mà đỡ trán cười cười, này một tiếng nghiêm khẩu lệnh, thật sự là quá đột nhiên, cũng quá rõ ràng, ở âm hưởng trung bỗng nhiên nhớ tới, làm nàng có loại người lạc vào trong cảnh mà cảm giác.

Nàng rất ít tiếp nhiệm vụ này, cho nên nhiệm vụ vừa mới bắt đầu đã bị NPC huấn luyện viên cảnh cáo một lần.

Đại hiệp lập tức xem nhẹ trong đội ngũ áp suất thấp, người hiền lành an ủi nàng: “Không có việc gì tiểu thất, vừa mới bắt đầu đều như vậy, đợi lát nữa thuận tay thì tốt rồi.”

“A.” Nàng không tỏ ý kiến, làm người nghe không ra hỉ nộ.

Huấn luyện viên: “Nghiêm! Hướng tả —— chuyển!”

Nàng vẫn như cũ chậm một phách. Sáu cá nhân đội ngũ xếp thành một loạt, nguyên bản đại gia động tác đều thực chỉnh tề, trừ bỏ nàng. Rũ xuống mắt, nàng nhìn chằm chằm chính mình đôi tay, trong mắt ánh sáng chậm rãi ảm đạm.

“Lục cái này khẩu lệnh người, khẳng định là cái Sơn Đông người.” Nàng lẩm bẩm một câu, ai cũng không có nghe rõ.

Huấn luyện viên: “Hướng hữu —— chuyển!”

Giơ tay đánh rơi, màn hình nhân vật trực tiếp hướng quẹo phải, vẫn như cũ so những người khác chậm một phách.

“Ta ngày, thiên a tiểu thất ta phát hiện ngươi đội ngũ tố chất cùng ta tân binh liền chiến hữu giống nhau, sở hữu động tác đều so với chúng ta chậm một phách mà cố tình hắn bản nhân lại không biết!”

Đại vô lược kích động nói, trong giọng nói nói không nên lời là trách cứ vẫn là hoài niệm.

Biên tập đề cử
Đề cử tiểu thuyết: Ngẫu nhiên gặp được vợ trước, sau đó trở thành nhân sinh người thắng|Dị giới ma cung thủ|Trọng sinh thu hoa tái hiện|Vô thượng siêu não hệ thống khoa học kỹ thuật|Vương giả Hollywood|Hồng Hoang bất hủ|Trọng sinh sau nàng tay xé vai ác kịch bản|Thần võ Thiên Đế|Mãn cấp trà xanh thành đoàn sủng tiểu khả ái|Sủng vật thiên vương|Linh võ nghịch thiên|Di động của ta có thể gặp quỷ|Lịch sử dập nát cơ|Xuyên thư mạt thế: Ta dựa xem bói đi lên đỉnh cao nhân sinh|Ta kiều mỹ đại tiểu thư|Trọng sinh chi mênh mang nhân sinh|Ảnh hậu miệng khai quá quang|Siêu cấp khoa học kỹ thuật cự tử|Từ Liêu Trai bắt đầu làm hồ tiên|Từ luyến ái nhắc nhở bắt đầu Đông Kinh sinh hoạt

Chương trước|Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư mục lục|Chương sau