Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư 150, tên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Quân chín>>Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư>>Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư mới nhất chương danh sách>> 150, tên

150, tên


Chương 150

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

“Kia gì…… Học đệ,” nàng do dự một lát, “Ngươi cảm thấy ta có thể hoàn thành nhiệm vụ này?”

Quang từ tạ lăng cấp kế hoạch thư trung nhắc tới yêu cầu, nàng tự nhận là nàng còn không có như vậy cường đại năng lực.

Tạ lăng không tỏ ý kiến, chỉ là hơi hơi nhíu hạ mi, “Kêu ta ling.”

Mộc bảy sa mờ mịt chớp mắt, “Ha?”

“Ta kêu ngươi shad, ngươi kêu ta ling.”

Tạ lăng ngữ khí đứng đắn, thoạt nhìn hoàn toàn không có dư thừa ý tứ, phảng phất chỉ là công sự giống nhau, để lộ ra không dung cự tuyệt mà bá đạo.

Hảo nửa một lát mới phản ứng lại đây hắn ý tứ trong lời nói, mộc bảy sa trừng mắt, shad? ling? Chúng ta rất quen thuộc sao?!

Bọn họ chi gian còn không có quen thuộc đến loại tình trạng này đi?! Lướt qua trong trò chơi quan hệ không nói chuyện, hiện thực bọn họ miễn cưỡng tính gặp qua vài lần mặt, liền bằng hữu đều không tính là hảo sao?

Trong bụng chửi thầm, lại không dám nói ra, đem trong tay văn kiện hợp nhau đặt lên bàn, trên mặt nàng nhiều một phân xin lỗi:

“Xin lỗi, ta cảm thấy ta vô pháp hoàn thành nhiệm vụ này, học đệ vẫn là đi tìm người khác đi!”

Trả lời nàng, là liên tiếp trầm mặc.

Chớp mắt, đối phương lấy một loại phủ liếc mà ánh mắt cùng nàng đối diện, mặt vô biểu tình, một loại vô hình áp lực thấp triều nàng ập vào trước mặt, đến từ bản năng cảm giác đến nguy hiểm địa khí tức.

“Tạ lăng?” Nàng thử một tiếng.

Vẫn như cũ là trầm mặc, đồng thời băng lãnh lãnh mà mắt đen híp lại mị, liếc ra một tia lãnh lệ mà cảnh cáo.

Sau lưng đột nhiên chợt lạnh, nàng nhu nhu miệng, không kịp tự hỏi, liền phun ra một cái từ đơn:

Nháy mắt kia cổ vô hình áp lực thấp biến mất đến không còn một mảnh, liên quan nguyên bản mặt vô biểu tình mà khuôn mặt tuấn tú cũng nhu hòa vài phần, không như vậy đông cứng.

“Ân.” Tạ lăng gật đầu, trong mắt kích động sáng ngời quang.

Mộc bảy sa bỗng nhiên cảm thấy hảo tâm tắc.

Tuy rằng thứ này cái gì đều không nói, nhưng là nàng chính là não trừu cảm thấy thứ này ý tưởng, hoàn toàn liền cùng tiểu thí hài giống nhau ngạo kiều! Ngươi không đồng ý kêu tên của ta ta liền không để ý tới ngươi vân vân.

Cái gì kêu ta ling kêu ngươi shad! Nima! Mẹ! Trứng!

Cho nên lần này hợp, mộc bảy sa lại một lần hoàn bại. Đổi cái tên liền đổi cái tên đi! Dù sao tên nàng đã không ít, cũng không để bụng lại đến một cái.

Được đến vừa lòng đáp án tạ lăng, dùng trầm thấp ngữ điệu, bắt đầu kỹ càng tỉ mỉ giải thích này phân kế hoạch án, cùng với hắn đem này phân kế hoạch giao cho nàng làm nguyên nhân.

Đơn giản tới nói, chính là gx công ty lớn nhất cổ đông tuy rằng là hắn, nhưng là không có thực tế tiếp nhận công ty, rất nhiều chuyện thượng hắn đều không thể nhúng tay, công ty mặt khác đổng sự cũng đối với hắn cái này nửa đường sát ra tới đại cổ đông phi thường không phục. Tạ lăng lại đang ở nước ngoài, việc học trong người, vô pháp trở về tự tay làm lấy.

Cho nên hiện tại hắn yêu cầu chứng minh thực lực của hắn, làm đám kia đổng sự nhóm tán thành cũng cam tâm tình nguyện mà phục tùng hắn.

Mộc bảy sa lý giải xong sau, không khỏi rũ xuống mắt, thở dài, tạ lăng người này, kỳ thật cũng chỉ là 23 tuổi, tuy có năng lực, lại khuyết thiếu rèn luyện.

“gx là ta dùng thực lực của chính mình đánh hạ cái thứ nhất công ty, cùng gia tộc của ta không có một chút ít quan hệ.”

Hắn phóng bình hai chân tự nhiên tách ra, đôi tay dừng ở mặt trên, không hề chớp mắt mà nhìn mộc bảy sa, thâm thúy mà hắc đồng lưu quang trằn trọc.

“shad, ta hy vọng ngươi có thể giúp ta.”

Như vậy thân mật mà xưng hô liền như vậy tự nhiên vô cùng từ hắn trong miệng phun ra, không có một phân khác thường, tựa hồ sớm đã kêu gọi thiên biến vạn biến.

Không hề ngăn cản mà tiếp thu tạ lăng lạnh như băng ánh mắt, dễ nghe từ tính giọng nam tuy rằng ngữ điệu thường thường, lại làm mộc bảy khuôn cát đế khẽ nhúc nhích, bởi vì kia trong ánh mắt, trừ bỏ lạnh lẽo cùng bá đạo ngoại, còn hỗn loạn vài phần mỏng manh chờ mong.

Chương trước|Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư mục lục|Chương sau