Mỹ nữ tổng tài tu chân bảo tiêu chương 545 huyền dương bảo giám diệu dụng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Mỹ nữ tổng tài tu chân bảo tiêu>>Mỹ nữ tổng tài tu chân bảo tiêu mới nhất chương danh sách>> chương 545 huyền dương bảo giám diệu dụng

Chương 545 huyền dương bảo giám diệu dụng


Đổi mới thời gian:2017 năm 02 nguyệt 01 ngày tác giả:Bìa một phongPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Bìa một phong|Mỹ nữ tổng tài tu chân bảo tiêu
《》

“Đáng chết!”

Nhìn thấy màu xanh lục gió lốc hình thành, Lưu Huy giờ phút này cũng đều bỗng nhiên thay đổi sắc mặt, nhịn không được mắng một tiếng. 19 lâu nùng tình tiểu thuyết 19louu này phệ linh chuột thật đúng là hung tính, sắp chết đều không quên hố người một phen, khó trách hung danh hiển hách.

Ngẫm lại nếu là hàng ngàn hàng vạn phệ linh chuột, đồng thời thi triển này đáng sợ vô cùng nhất chiêu, đừng nói là Kim Đan kỳ chân nhân, liền tính là Nguyên Anh cấp bậc cao thủ, chỉ sợ đều đến né xa ba thước!

Đếm không hết chuột mao, hóa thành màu xanh lục tế châm, sau đó lại hội tụ thành khủng bố vô cùng màu xanh lục gió lốc, hơn nữa còn ở liên tục lên men, uy lực không ngừng thăng cấp, quả thực làm người da đầu có người tê dại.

“******** Lưu Huy không khỏi hồng con mắt mắng không thôi, này đáng chết phệ linh chuột, thật là đã chết còn không cho người sống yên ổn!

Trước mắt cần thiết đến chạy nhanh hóa giải cái này đáng sợ màu xanh lục gió lốc, nói cách khác, chỉ sợ toàn bộ linh thạch quặng đều sẽ bởi vì thu được lớn lao ảnh hưởng mà đại hỏng mất, đây là Lưu Huy tuyệt đối không muốn nhìn đến.

Chính là, như vậy khủng bố năng lượng gió lốc, lại nên như thế nào mới có thể tan rã đâu?

Ngân quang phá vân kiếm cùng thủy nguyên châu là trông cậy vào không thượng, rốt cuộc đều là Linh Khí cấp bậc, thả không có phương diện này đặc thù năng lực, chỉ sợ kháng không dưới phệ linh chuột sắp chết khủng bố một kích.

Đến nỗi nói khí càn nguyên đế cung cùng Tiên Khí thanh vân tiên kiếm này hai tôn đại Phật, Lưu Huy trước mắt căn bản còn thỉnh bất động, cho nên cũng đừng nghĩ.

Tính đến tính đi, Lưu Huy vẫn là cảm thấy, đối mặt tình huống này, có lẽ pháp bảo huyền dương bảo giám có thể thử một lần, nhưng cũng không biết rốt cuộc có thể hay không hành. 19 lâu nùng tình tiểu thuyết

Hiện tại cũng chỉ có thể ngựa chết làm như ngựa sống y, thật sự không được, lại làm cửu chuyển luyện hồn diễm thử xem, có thể hay không trực tiếp thiêu này đó đáng chết chuột mao!

Hạ quyết tâm sau, Lưu Huy tâm thần vừa động, bị hắn thu vào đan điền chậm rãi luyện hóa huyền dương bảo giám, ngay sau đó liền xuất hiện Lưu Huy trên tay, Lưu Huy ngay sau đó liền có chút xa lạ thúc giục huyền dương bảo giám phong ấn phương pháp.

Cũng may mắn lúc trước thanh vân tán nhân vô cùng tự tin, cảm thấy chính mình nhất định có thể đoạt xá thành công, cho nên không chỉ có trợ giúp Lưu Huy nhận chủ huyền dương bảo giám, còn đem thao tác phương pháp hoàn chỉnh dấu vết ở mặt trên.

“Phong!”

Lưu Huy thon dài đôi tay năm ngón tay tung bay không ngừng, véo ra từng đạo thủ quyết, quang mang khốc huyễn không thôi, dừng ở Lưu Huy huyền dương bảo giám phía trên.

Huyền dương bảo giám tùy theo vù vù không thôi, đột nhiên gian kim quang đại phóng, hơn nữa theo Lưu Huy khống chế, đi tới kia đoàn màu xanh lục gió lốc phía trên, huyền phù giữa không trung, một đạo kim quang vuông góc rơi xuống, lập tức hướng tới kia màu xanh lục gió lốc.

Huyền dương bảo giám đóng cửa chi lực đối kháng chuột châm ngưng tụ màu xanh lục gió lốc, đến tột cùng ai mạnh ai yếu?

Đến nỗi thiên huyễn huyết yêu, giờ phút này còn lại là ở một bên phát ra trầm thấp tiếng gầm gừ, rõ ràng có chút sợ hãi. Này màu xanh lục gió lốc chất chứa năng lượng, đã cũng đủ nháy mắt hạ gục nó, làm nó không thể không cảm thấy sợ hãi. 19 lâu nùng tình tiểu thuyết 19louu

Lưu Huy sắc mặt cực độ ngưng trọng, chuyên tâm thao tác huyền dương bảo giám, phát ra đạm kim sắc đóng cửa chi lực.

Kia màu xanh lục gió lốc ở đã chịu đóng cửa chi lực ảnh hưởng sau, tức khắc ngắn ngủi tạm dừng một chút, ngay sau đó liền ở bắn ngược dưới, ấp ủ nổi lên càng khủng bố lực lượng, thành ngàn thành vạn màu xanh lục chuột châm phảng phất tại đây một khắc liền phải bộc phát ra tới.

Màu xanh lục gió lốc, có chút mất khống chế……

Lưu Huy tức khắc biến sắc, có chút kỵ lừa khó hạ hắn, giờ phút này chỉ có thể bỗng nhiên cắn răng một cái, trong cơ thể cơ hồ đạt tới Trúc Cơ nhị trọng chân khí, toàn lực hướng tới huyền dương bảo giám điên cuồng tuôn ra mà đi.

Liều mạng!!!

Lại nói tiếp, vốn dĩ có siêu hoàn mỹ Trúc Cơ cơ sở ở, Lưu Huy chỉ cần hảo hảo bế quan một đoạn thời gian, liền tự nhiên mà vậy có thể đi vào một đoạn tu vi giếng phun kỳ.

Đáng tiếc, Lưu Huy gần nhất thật sự là bận rộn vô cùng, cho nên tu luyện sự tình cũng chỉ có thể là một mà lại bị trì hoãn.

Hiện tại đã trải qua này phệ linh chuột sự tình về sau, Lưu Huy cảm thấy chính mình cần thiết bế quan một đoạn thời gian, hảo hảo tăng lên tăng lên một chút chính mình tu vi.

Màu xanh lục gió lốc điên cuồng bùng nổ, ý đồ giải khai huyền dương bảo giám đóng cửa, sau đó tàn sát bừa bãi bùng nổ. Lưu Huy lại là biết màu xanh lục gió lốc một khi khống chế không được khủng bố chỗ, cho nên liều mạng chuyển vận chân khí tiến vào huyền dương bảo giám.

Huyền dương bảo giám được đến Lưu Huy khuynh tẫn toàn lực duy trì về sau, tức khắc kim quang đại phóng, đóng cửa chi lực cũng tùy theo đại trướng, mặc kệ màu xanh lục gió lốc như thế nào đánh sâu vào, như cũ gắt gao khống chế được màu xanh lục gió lốc.

Màu xanh lục gió lốc ở bị đóng cửa về sau, bỗng nhiên bạo phát một trận không có kết quả sau, liền chậm rãi bắt đầu bình ổn lên.

Mà Lưu Huy ở trải qua vô cùng gian nan kiên trì một trận về sau, rốt cuộc là chậm rãi cố nhịn qua, nhưng chính là này ngắn ngủn một phút thời gian không đến, Lưu Huy trên người đã nhiều một thân hãn.

Cùng lúc đó, kia màu xanh lục gió lốc dần dần một lần nữa biến thành từng cây màu xanh lục chuột mao. Lưu Huy xoa xoa mồ hôi lạnh, đang chuẩn bị thu hồi lập hạ công lớn huyền dương bảo giám.

Nhưng lúc này, huyền dương bảo giám lại là phản hồi lại đây một cái tin tức: “Hay không đóng cửa lần này chuột châm công kích? Đóng cửa sau, có thể phóng xuất ra tương ứng cường độ ba lần công kích, ba lần qua đi, chuột châm biến mất!”

Lưu Huy nháy mắt liền ngây dại, còn có thể như vậy?

Ở cẩn thận hiểu biết về sau, Lưu Huy không chút do dự lựa chọn đóng cửa công kích, chuyện tốt như vậy chạy đi đâu tìm, Lưu Huy lại sao có thể bỏ lỡ.

Chỉ cần đóng cửa này chuột châm công kích, liền có thể tùy thời thông qua huyền dương bảo giám, phóng xuất ra vừa mới cái loại này trình độ đáng sợ công kích, hơn nữa là ba lần!

Này nima tuyệt bích là thiên đại chuyện tốt a!

Lợi dụng tốt lời nói, này hoàn toàn có thể làm áp đáy hòm át chủ bài, hơn nữa là toàn phương vị vô góc chết điên cuồng nghiền áp, quả thực không cần quá sảng.

Này huyền dương bảo giám không hổ là pháp bảo cấp bậc bảo bối, cư nhiên còn có như vậy diệu dụng, Lưu Huy phía trước thật đúng là không phát hiện đâu!

Huyền dương bảo giám ở được đến Lưu Huy mệnh lệnh sau, tức khắc liền kim quang chợt lóe, khoanh lại kia rậm rạp chuột châm, sau đó một trận bỗng nhiên hút nhiếp sau, chuột châm đã bị huyền dương bảo giám hết thảy hút nhiếp lên.

Theo sau, huyền dương bảo giám chậm rãi thu liễm quang mang, bay ngược trở về Lưu Huy trong tay.

Lưu Huy đang chuẩn bị phiên tay đem huyền dương bảo giám thu hồi tới, lại ngoài ý muốn liếc mắt một cái ngắm đến, huyền dương bảo giám trong đó một mặt, cư nhiên nhiều một cây màu xanh lục chuột châm ấn ký.

Này liền đại biểu huyền dương bảo giám bên trong, đã phong ấn chuột châm chi lực, Lưu Huy không cấm cảm thấy một trận hưng phấn, càng làm cho Lưu Huy một trận tim đập thình thịch chính là, này chuột châm ấn ký chỉ là xuất hiện ở một mặt, kia này có phải hay không ý nghĩa, huyền dương bảo giám còn có thể đóng cửa một loại lực lượng cường đại?

Như vậy nghĩ, Lưu Huy tức khắc cảm giác được hưng phấn không thôi, đáng tiếc hắn hiện tại cũng không có cùng loại chuột châm như vậy này lực lượng cường đại dùng để đóng cửa, cho nên chỉ có thể là tạm thời từ bỏ cái này mê người vô cùng ý tưởng.

Đem huyền dương bảo giám thu hảo về sau, Lưu Huy ngay sau đó lại đem làm chuẩn bị ở sau kia một sợi cửu chuyển luyện hồn diễm cấp thu trở về. Duy nhất làm Lưu Huy cảm giác rất là khó chịu chính là, kia phệ linh chuột yêu đan, cũng bị cửu chuyển luyện hồn diễm cấp cùng nhau cắn nuốt.

Theo thiên âm yêu nữ công đạo nói, này yêu thú yêu đan chính là thứ tốt a! Đừng nói lấy tới tu luyện có thể trực tiếp tăng cường tu vi, thậm chí yêu đan còn có thể lấy tới luyện đan……

Tác phẩm kho

Tiểu thuyết đứng hàng

Tiểu thuyết đề cử

Thư hữu hỗ động

Nếu ngài cho rằng 《》 không tồi, thỉnh đem 《》 thêm vào kệ sách, lấy phương tiện về sau theo vào, mục lục còn tiếp đổi mới!

Chương trước|Mỹ nữ tổng tài tu chân bảo tiêu mục lục|Chương sau