Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao chương 285 không muốn chết, liền câm miệng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao>>Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao mới nhất chương danh sách>> chương 285 không muốn chết, liền câm miệng

Chương 285 không muốn chết, liền câm miệng


Chính văn

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn

“Ân!” Đường ngàn dao gật gật đầu, nói: “Oa oa thú thành niên thân cao gần sáu mễ, phần lưng bề rộng chừng 3 mét có thừa. Liền tính so ra kém thượng cổ thời kỳ chiến tranh cự thú, đối thường nhân tới tuyệt đối là cái cự vô bá.”

Lang thú vùi đầu, yên lặng ở trong đầu phác họa ra thành niên oa oa thú hình thể. Im lặng không nói, này hình thể cũng không tính quái vật khổng lồ, bất quá suy xét đến 3 mét nhiều lưng rộng bộ kia tinh mịn túi bào, lang thú lập tức đen mặt. Quả nhiên, so với Thương Lan đại lục tới nói Thần Thú đại lục quá an toàn có hay không?

“Nếu không, chúng ta trước lui lại?” Mộc vãn du đề nghị nói.

“Triệt, triệt hồi nào?” Tây chống lạnh cười nhạo một tiếng, nói: “Ngươi cho rằng oa oa thú có thể mặc kệ chúng ta rời đi? Này một đường chúng ta không gặp được một con yêu thú, thực hiển nhiên này phụ cận là thuộc về nó địa bàn.” Yêu thú đối từng người lĩnh vực thập phần coi trọng, lại dịu ngoan yêu thú một khi tự thân lĩnh vực bị xâm chiếm cũng sẽ khởi xướng tiến công, huống chi oa oa thú cũng không phải là cái gì tính tình dịu ngoan yêu thú.

Tên đáng yêu, này thân lại thị huyết hiếu chiến.

“Kia, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Lúc này, vang lên một cái sợ hãi thanh âm, vừa nghe thanh âm này, chính là mộc thanh lưu. Trừ bỏ hắn, không ai có thể sử dụng trong trẻo tiếng nói nói ra mềm mại ngữ điệu tới.

Đường ngàn dao xoay người, giả vờ không nghe rõ.

Cách đó không xa, vây tụ ở một khối mọi người chợt mặt trầm xuống. Lúc ban đầu, có người muốn chạy, sấn oa oa thú không trước khi đến đây đào tẩu. Cố tình còn không có hành động đã bị tây chống lạnh một câu đinh tại chỗ, kia tư vị liền cùng ngày mùa đông bị người từ đỉnh đầu tưới tiếp theo bồn thủy không sai biệt lắm, từ đầu lạnh đến chân.

“Thiết! Còn không phải là một đầu không thành niên yêu thú, đến mức này sao?” Tây nhã lan châm chọc nói.

Diễm lệ khuôn mặt toát ra khinh thường biểu tình, thong thả ung dung sửa sang lại trên người quần áo, kia thần thái hồn nhiên không giống tham gia thí luyện, càng giống tùy thời chuẩn bị tham dự tiệc tối tư thế. Toàn thân trên dưới, không dính bụi trần, màu hồng nhạt váy áo phụ trợ kia trương diễm lệ gương mặt, nếu không phải biểu tình kiêu căng treo cười nhạo, lại cũng mê người.

“Nhã lan câm miệng!” Tây ngự cẩn lạnh lẽo nói.

Làm hoàng tử, hắn tự nhiên không giống tây nhã lan như vậy vô tri. Hoàng gia thờ phụng tinh anh giáo dục, hắn tự nhiên biết oa oa thú đại biểu cho cái gì, cho dù là vị thành niên oa oa thú, quyết không phải bọn họ có khả năng đối phó được.

“Tứ ca, ngươi thế nhưng quát lớn ta?” Tây nhã lan trợn tròn mắt, phồng lên mặt, thở phì phì trừng mắt tây ngự cẩn.

Tây ngự cẩn than nhẹ một tiếng, giơ tay ở tây nhã lan trên đầu mềm nhẹ hai hạ, nghiêng đầu thấp giọng nói: “Ngoan, đừng nháo. Oa oa thú rất nguy hiểm, liền tính không thành niên cũng có được yêu đem cấp thực lực, túi bào mủ dịch càng là đáng sợ, dính chi tức thương, đều không phải là trò đùa.”

Nghe chi.

Tây nhã lan nghiêng đầu, vẻ mặt ngây thơ.

Thoáng nhìn tây nhã lan ngây thơ mờ mịt mặt, đường ngàn dao có loại tất cẩu cảm giác.

Thời buổi này, xuất thân hảo chính là không giống nhau.

Tiết mẫn vỗ vỗ tây nhã lan cánh tay, khuyên giải an ủi nói: “Lục công chúa, oa oa thú túi bào trung mủ dịch mang độc thả có mãnh liệt ăn mòn hiệu quả. Thân thể một khi lây dính, trong khoảnh khắc sống thấy cốt……”

Lộc cộc!

Tây nhã lan nuốt nước miếng, giơ tay vội bảo vệ hai má.

Nữ nhân toàn ái mỹ, điểm này tây nhã lan đồng dạng không ngoại lệ. Tại đây loại trường hợp hạ, còn sẽ phỏng chừng ăn mặc nàng, nghe được hủy dung hai chữ như thế nào không hề phản ứng? Lập tức dọa trắng một khuôn mặt, chặt lại cổ, lại không dám gọi huyên náo.

Nơi xa, những người khác nghe rõ đối thoại sau.

Đồng dạng toát ra hoảng sợ biểu tình, nghiễm nhiên bị oa oa thú đáng sợ chấn động tới rồi!

Ít khi.

Mọi người nhận thấy được quanh mình không khí nhiều mạt như có như không cái chắn, dính nhớp mà áp lực. Kia kích thích mùi lạ càng sâu, lồng ngực hạ phiền muộn cảm càng lúc trầm trọng, thực hiển nhiên này mùi lạ hẳn là chính là oa oa thú mủ dịch phát ra khí vị. Mọi người sở dĩ cảm thấy phiền muộn, chỉ vì này mùi lạ mang độc, không trực tiếp tiếp xúc này độc tính còn tính bằng phẳng.

“Ngừng thở.” Đường ngàn dao giơ tay, che lại lang thú miệng mũi.

Thông thường, ở oa oa thú sinh hoạt hoàn cảnh phụ cận sẽ sinh trưởng một loại tam chân quỷ diện điểu thích mổ hoa hồng quả. Này quả tử không có cụ thể tên, nhân khai hoa hồng kết hồng quả, liền đặt tên vì hoa hồng quả. Này hoa hồng quả có thể khắc chế oa oa thú mủ dịch trúng độc.

Bất quá, nhân tam chân quỷ diện điểu thích mổ, hoa hồng quả một thành thục liền sẽ bị ăn sạch.

Do đó dẫn tới oa oa thú rất khó có thiên địch xuất hiện.

“Lang thú, ngươi có phải hay không có thể nhìn đến oa oa thú?” Đường ngàn dao để sát vào, khẽ hỏi.

Lang thú đốn hạ, gật gật đầu.

Đường ngàn dao hô hấp căng thẳng, vội hỏi, “Vậy ngươi thử tìm xem phụ cận lùm cây hoặc là cây cối gian có hay không kết màu đỏ quả tử thụ? Nhìn đến nói, nhớ rõ cùng ta nói một tiếng……”

Bên này, tây chống lạnh tự nhiên có thể nghe rõ đường ngàn dao lời nói.

Khóe miệng nhẹ nhấp, gợi lên vừa lòng đường cong. Trước mắt người này so với hắn trong tưởng tượng còn muốn lợi hại chút, giả lấy thời gian, liền tính hắn rời đi nàng cũng có thể quá rất khá, điểm này làm hắn thực vui mừng.

Hắn muốn đối mặt địch nhân quá cường đại, sao bỏ được làm nàng đối thượng những người đó?

Chờ táng thần sơn bí cảnh mở ra sau, hắn liền chuẩn bị nhích người. Chỉ cần tìm được u minh cổ điện hoặc càn khôn vòng, hắn liền có thể khôi phục một phần ba thực lực. Khi đó, hắn liền sẽ khởi hành rời đi Thương Lan đại lục.

Hắn, trước nay đều là cái sẽ mang thù người.

Ăn hắn sớm hay muộn đến tất cả đều nhổ ra, cầm hắn phải gấp đôi, gấp mười lần dâng trả.

May mắn, Thương Lan đại lục pháp tắc dị thường, hắn thức tỉnh cũng không có kinh động những người đó. Nếu không, sinh hoạt lại như thế nào như vậy bình tĩnh?

Hồi phóng trong đầu ký ức đoạn ngắn, tây chống lạnh cả người tản mát ra làm cho người ta sợ hãi hàn ý. Làm lơ mọi người sợ hãi ánh mắt, đạm nhiên từ nạp giới móc ra đan dược ném vào trong miệng. Hồn hải quá phiền toái, hơi có dị động liền phải cắn dược làm hắn thực khó chịu.

“Ngươi lại suy nghĩ cái gì?” Đường ngàn dao ngẩng đầu, nhìn chăm chú tây chống lạnh triều trong miệng ném đan dược, trong mắt xẹt qua hoảng loạn. Này nam nhân gặp chuyện liền thích chính mình khiêng, tính tình quật, toàn thân đều là mê. Nghĩ, nàng đốn cảm thấy tức giận cuồn cuộn.

Tây chống lạnh cứng đờ, ôn thanh nói: “Không có việc gì, phỏng chừng chịu oa oa thú mùi lạ ảnh hưởng!”

“Đừng hô hấp!” Đường ngàn dao dặn dò nói.

Thấy có lệ qua đi, tây chống lạnh tức khắc nhẹ nhàng thở ra. Loại này bị quan tâm tư vị, dễ dàng nghiện.

Rõ ràng bị trách móc nặng nề, lại cam tâm tình nguyện.

Cảm thụ được lồng ngực hạ thình thịch kịch liệt nhảy lên tiếng tim đập, tây chống lạnh có loại hoảng loạn vô thố thấp thỏm, cảm giác này hắn chưa bao giờ trải qua quá. Đã từng, người nọ đi theo hắn bên người mấy vạn năm, đáy lòng chưa từng nổi lên chút nào gợn sóng. Lúc trước biết được nàng phản bội khi, từng có hối hận, phẫn nộ, đi duy độc không có thương tâm.

Quả nhiên, trước mắt người này là đặc biệt.

Tư cập, tây chống lạnh nhịn không được duỗi tay gắt gao mà nắm lấy đường ngàn dao bàn tay mềm. Cảm thụ được lòng bàn tay hơi lạnh tế hoạt xúc cảm, nhảy lên tim đập chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, có ngươi tại bên người, thật tốt.

May mắn, cuộc đời này có thể gặp được ngươi, ở mỹ lệ nhất thời gian.

“Làm sao vậy?” Đường ngàn dao nghiêng đầu, đối thượng tây chống lạnh cặp kia thâm thúy mắt, không biết có phải hay không hoa mắt, kia nháy mắt nàng thế nhưng nhìn đến đen nhánh đôi mắt dần dần thối lui màu đen, trong suốt đôi mắt ẩn ẩn mang theo lam u ánh sáng.

Tâm, bỗng nhiên căng thẳng.

Biên tập đề cử

Chương trước|Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao mục lục|Chương sau