Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao chương 990 biến mất các lão sư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao>>Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao mới nhất chương danh sách>> chương 990 biến mất các lão sư

Chương 990 biến mất các lão sư



Phân loại: Đồng nhân tiểu thuyết

Tác giả: Liễu cam sành tên sách:

Ngẩng đầu, thuận thế nhìn qua đi.

Tự nhiên mà vậy nhìn đến cùng thủ vệ giao thủ Thành chủ phủ thị vệ, từng cái lỗ mũi hướng lên trời, rất là kiêu căng.

“Những người này tới huyền hoàng học viện làm cái gì?” Trương giai hoang mang khó hiểu, ngước mắt nhìn về phía ngàn dao, dò hỏi.

Ngàn dao nhún nhún vai, trả lời: “Không rõ ràng lắm, chúng ta vừa trở về.”

Tám chín phần mười, những người này có thể là hướng về phía bọn họ lại đây. Bất quá, chỉ cần sự tình không thọc xuyên, ngàn dao liền mừng rỡ giả ngu không biết tình, hoành đoạn thành hỗn loạn bất kham, Thành chủ phủ dám lúc này ngẩng đầu lên nháo sự, tất nhiên có mười phần chuẩn bị cùng nắm chắc.

Trương giai hoài nghi nhìn mắt ngàn dao, thứ chín viện làm huyền hoàng học viện coi trọng nhất học viện, phàm là thông qua thứ chín viện thí nghiệm người, trên cơ bản đều sẽ trở thành phán quyết điện hậu bị. Trương tác phẩm xuất sắc vì phán quyết điện người, đối ngàn dao đám người tin tức quen thuộc với tâm.

Ngàn dao đoàn người, nhấp nói thẳng cười, không ai mở miệng giải thích cái gì.

“Nha! Này không phải phán quyết điện trương giai sao?” Tiết thần âm dương quái khí đi tới, hoàn toàn không có ngày xưa nho nhã phong độ nhẹ nhàng bộ dáng, đối bọn họ tới nói vô luận là huyền hoàng học viện, hay là là phán quyết điện đều sẽ trở thành hôm qua hoa cúc. Nếu như thế, bọn họ cần gì phải tiếp tục ngụy trang đi xuống.

“Tiết thần.” Trương giai hận đến ngứa răng, rồi lại không thể lập tức động thủ.

Tiết thần lại quá mức, đều là huyền hoàng học viện học sinh, ít nhất ở hắn đi ra huyền hoàng học viện trước nàng không thể động thủ. Một khi nàng động thủ, Tiết thần sau lưng người trong khoảnh khắc sẽ xé mở tầng này che giấu ngụy trang, trực tiếp hủy diệt toàn bộ huyền hoàng học viện. Này đây, ở loan lật trở về chủ trì đại cục trước, trương giai vẫn luôn ẩn nhẫn.

“Tiết thần, ngươi nói ta mời Trương sư tỷ uống ly trà như thế nào?” Lúc này, một người diện mạo đáng khinh nam tử Tiết thần bên cạnh người đi tới, đôi mắt gắt gao mà đóng đinh ở trương giai trên người.

Lưu phong, trương giai cùng tuổi đồng học.

Nhập học viện khi, liền thích thượng trương giai. Ỷ vào thân phận không thiếu quấy rầy trương giai, làm trương giai khổ không nói nổi, cuối cùng theo trương Giai Gia nhập phán quyết điện, Lưu phong mới không thể không từ bỏ quấy rầy, an phận qua mấy năm. Không nghĩ tới Tiết thần một làm phản, Lưu phong lập tức ý thức được chính mình cơ hội tới.

Không đợi Tiết thần mở miệng, Lưu phong chủ động quy phục.

Yêu cầu duy nhất là, hắn muốn trương giai. Bất luận sinh tử, trương giai đều chỉ có thể thuộc về hắn. Đối Tiết thần tới nói, không uổng thổi phi trong vòng được đến Lưu phong duy trì, quá thích hợp. Trương giai gì đó, hắn căn bản liền không thèm để ý, cấp Lưu phong thì đã sao?

“Lưu phong, ngươi hỗn đản này lại làm cái gì?” Trương giai tức giận đến phát run, nhìn Lưu phong ánh mắt tràn ngập phẫn nộ, người này từ nàng bước ra huyền hoàng học viện liền dây dưa chính mình, liền cùng âm hồn dường như, thật là làm người đảo hết ăn uống. Cố tình Lưu phong bối cảnh cường đại, rất nhiều lần nàng đều muốn động thủ lộng chết tiện nhân này, đáng tiếc tổng tìm không thấy thích hợp cơ hội.

Mỗi lần, nhìn thấy người này ở trước mặt nhảy nhót.

Trương giai liền hận không thể bóp chết hắn, vặn vẹo mặt phẫn hận mắng một câu, ngược lại làm bộ không quen biết này nam nhân, để tránh tức giận đến hộc máu.

Ngàn dao đoàn người nhướng mày, đảo qua Tiết thần phía sau đám người. Nhìn đến không ít quen thuộc gương mặt, xem ra các thế gia mượn huyền hoàng học viện này chỉ gà mái, ấp ra không ít gà con. Thật là không biết nên như thế nào nói huyền hoàng học viện này thánh mẫu hành vi?

“Trương giai, ta ở hoa viên nhỏ bị trà bánh, nếu không chúng ta qua đi uống uống trà tâm sự?” Lưu phong vội vàng nói: “Huyền hoàng học viện sớm hay muộn xuống dốc, ngươi theo ta mới có thể ăn sung mặc sướng……”

Si hán sắc mặt, biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Từ trương giai xuất hiện kia một khắc, Lưu phong liền không thấy quá bị người đệ nhị mắt. Hai mắt lập loè nóng bỏng, làm mọi người đều cảm giác được chân thành tha thiết.

Đáng tiếc, thứ này cầu ái quá kỳ ba, mấy năm nay trường hợp này mọi người đã kiến thức quá không dưới dư ngàn lần.

Chậm rãi, mọi người đều chỉ đương đậu thú.

“Lăn!” Trương giai lưu loát nói.

Bên này, Tần Mục nhỏ giọng vì ngàn dao này đó không hiểu rõ người, phổ cập trương giai cùng Lưu phong chi gian ái hận báo thù. Này vừa nói, ngàn dao đám người đốn giác không lời gì để nói.

Quả nhiên, không có nhất não tàn chỉ có càng não tàn.

“Như thế nào không thấy các lão sư?” Ngàn dao nhíu mày, ngưng trọng nói.

Trương giai vẻ mặt đau khổ, chua xót nói: “Không thấy.”

“Không thấy, cái gì không thấy?” Mọi người hai mặt nhìn nhau, nghiễm nhiên không biết trương giai không thấy chỉ cái gì.

“Huyền hoàng học viện sở hữu lão sư… Tất cả đều không thấy, nếu không Tiết thần sao dám như thế nào bừa bãi?” Trương giai hung tợn nói. Làm lơ rớt Lưu phong kia ghê tởm tầm mắt, đứng ở ngàn dao đám người bên cạnh người, bất động thanh sắc chú ý Thành chủ phủ thị vệ, lúc này trừ bỏ phòng bị Tiết thần bên này, Thành chủ phủ bên kia cũng đến chú ý.

Trương giai thiệt tình cảm thấy đau đầu, cùng ẩn sẽ bên kia không thể tin, phán quyết điện nhân thủ liền như vậy mấy cái. Tiếp tục như vậy đi xuống, quỷ biết sẽ nháo thành cái dạng gì?

Chẳng lẽ Thành chủ phủ bên kia đã biết huyền hoàng học viện bên này bên trong tình huống?

Nếu không, lấy kia đầu heo lợn thú can đảm, sao dám ở động thổ trên đầu thái tuế?!

Rốt cuộc ai tiết lộ huyền hoàng học viện tin tức?

Không phải nói ảnh bích thông tin mất đi hiệu lực sao?

Liên tiếp thoán vấn đề, thiếu chút nữa không đem trương giai đầu tễ bạo.

“Cái gì?”

Nghe vậy, mọi người biểu tình đột biến.

Ai có thể tưởng được đến to như vậy cái huyền hoàng học viện, lão sư thế nhưng tất cả đều biến mất.

Việc này, một khi lộ ra ngoài đi hoành đoạn thành trong khoảnh khắc sẽ lâm vào một mảnh hỗn loạn. Trước mắt, hoành đoạn thành sở dĩ chỉ là ở vào hỗn loạn, mà không phải lâm vào hỗn loạn, liền bởi vì mọi người biết huyền hoàng học viện trung có vô số lợi hại lão sư tọa trấn. Chỉ cần này đó lão sư người ở huyền hoàng học viện, hoành đoạn thành hỗn loạn sớm hay muộn sẽ khôi phục thanh minh.

“Rốt cuộc là chuyện như thế nào?” Ngàn dao nghiêm túc nói.

Bên cạnh, thi dược càn đám người sôi nổi mặt trầm xuống, tất cả đều rõ ràng chuyện này khả đại khả tiểu, tuyệt đối không thể tiết lộ đi ra ngoài. Khó trách huyền hoàng học viện như cũ mở ra phòng hộ tráo, hơn phân nửa là lo lắng để lộ tin tức này, rước lấy lớn hơn nữa mối họa cùng phiền toái.

Ngay cả Tiết thần đám người cũng rõ ràng việc này tầm quan trọng, trương giai tuy rằng hoài nghi Tiết thần bọn họ khả năng để lộ tiếng gió. Cũng hiểu được, Tiết thần chỉ cần không ngốc, cũng không dám thật sự đem chuyện này tuyên dương đi ra ngoài.

Hoành đoạn thành truyền tống pháp trận bị phong ấn, huyền hoàng học viện như thế nào truyền ra sở hữu lão sư mất tích tin tức, tuyệt đối sẽ chết người. Hơn nữa, sẽ chết không ít người.

Không ai dám đánh cuộc, cái này tiền đặt cược quá lớn.

“Không rõ ràng lắm, ta chạy về học viện thời điểm liền chưa thấy được bọn họ bóng người, to như vậy cái học viện tìm không thấy nửa cái lão sư, bọn họ đồng thời mất tích.” Trương giai nói: “Thứ chín viện bên kia ta đi đi tìm, đồng dạng không có một bóng người.”

“Ca, ta nhớ rõ sư huynh liên hệ quá sư phó, hắn không có nói đến chuyện này?” Ngàn dao hỏi.

“Không có.” Đường hào thực khẳng định, loan lật không có nói cập nửa câu huyền hoàng học viện lão sư sự, chẳng lẽ huyền hoàng học viện các lão sư sự tình, ngay cả đằng thanh đều không biết tình?

Đúng như này nói, vậy nguy hiểm.

Rốt cuộc là ai có lớn như vậy năng lực, đem huyền hoàng học viện các lão sư tất cả đều bắt đi, lại không có kinh động bất luận kẻ nào? Việc này, quang ngẫm lại đều cảm thấy không rét mà run.

“Loan lật liên hệ quá đằng vương?” Trương giai vui vẻ, vội vàng nói: “Đằng vương có nói huyền hoàng học viện bên này sự tình sao?”

Chương trước|Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao mục lục|Chương sau