Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao chương 1060 10 ngày đoạt hồn tán _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao>>Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao mới nhất chương danh sách>> chương 1060 10 ngày đoạt hồn tán

Chương 1060 10 ngày đoạt hồn tán



Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


“Nương?”

Lúc này, bên cạnh đường hào đồng dạng vẻ mặt vô thố.

Do dự chậm chạp không dám tiến lên tới gần, trên mặt mang theo cùng ngàn dao giống nhau như đúc thấp thỏm. Khi cách lâu lắm, làm cho bọn họ có chút không dám tới gần nằm ở hàn băng trên giường mục Linh nhi, suy nhược tiếng tim đập như là tùy thời đều khả năng nhỏ nhặt, cảm giác này thực phức tạp. Tưởng tới gần, lại tưởng rời xa.

Đường định đến gần hàn băng giường, tay khẽ chạm mục Linh nhi khuôn mặt, nỉ non nói: “Linh nhi, ta dẫn bọn hắn đến xem ngươi. Hào nhi cùng ngàn dao đều lớn lên biến cường, bọn họ thực mau liền sẽ vượt qua ta……”

Lắng nghe đường định trầm ổn hơi mang ám ách thanh âm, ngàn dao cùng đường hào lẫn nhau xem một cái, an tĩnh đứng ở bên cạnh nhìn chăm chú nằm ở hàn băng trên giường mục Linh nhi, hốc mắt hơi hơi nổi lên hơi nước, một trước một sau đi vào hàn băng bên giường, nắm lấy mục Linh nhi đôi tay, an tĩnh nghe đường định đem phát sinh sự tình từng cọc kể rõ cấp mục Linh nhi.

Thời gian một chút trôi đi.

Bất giác gian, một giờ liền đi qua.

“Cha, nương nếu không chết, vì cái gì không có thức tỉnh lại đây?” Ngàn dao đi thẳng vào vấn đề, trực tiếp hỏi ra nhất muốn biết đáp án. Đường hào ngước mắt, nhìn chằm chằm đường định. Đồng dạng mà, hắn bức thiết muốn biết kết quả này.

Đường định cười khổ lắc đầu, nói: “Năm đó ngươi nương tao tháng đầu thu thủy tính kế, trúng độc thiếu chút nữa chết đi. Ta thỉnh tiểu sư thúc ra tay, chỉ duy trì nàng cuối cùng một tia sinh cơ, tiểu sư thúc động thủ đem nàng dùng hàn băng giường trung hàn khí phong ấn lên. Không có tìm được giải dược trước, tùy tiện đem người đánh thức, chỉ có đường chết một cái. Mấy năm nay ta vẫn luôn âm thầm nhìn chằm chằm tháng đầu thu thủy, đáng tiếc trước sau không có thể tìm được năm đó ngươi nương trúng độc giải dược……”

“Cái gì độc?” Ngàn dao hỏi.

Đường định nói: “Không biết, tiểu sư thúc nói kia độc rất có thể đến từ 3000 đại thế giới. Còn có một chút, tiểu sư thúc hoài nghi ngươi nương đến từ 3000 đại thế giới nào đó sinh mệnh vực, tháng đầu thu thủy độc vừa lúc khắc chế con mẹ ngươi huyết mạch, cho nên ngươi nương trong thân thể độc đã biến dị, liền tính tìm được năm đó ngươi nương trúng độc giải dược, nói không chừng cũng cứu không sống ngươi nương.”

Đây cũng là vì sao, đường định rõ ràng đã từ tháng đầu thu thủy trong miệng biết được năm đó mục Linh nhi trúng độc giải độc, lại chậm chạp không dám thật sự vì mục Linh nhi giải độc chân chính nguyên nhân. Tánh mạng chỉ có một cái, hắn đánh cuộc không nổi, đồng dạng cũng không dám đánh cuộc.

Hô hô!

Ngàn dao đường hào hít sâu, nghiêm túc nói: “Làm địch địch sâm cùng lâm diệu nhưng vì nương kiểm tra hạ, nếu bọn họ không có biện pháp xác nhận nói, ta sẽ tự mình ra mặt làm tây chống lạnh ra tay. Nói nữa, Long tộc bên kia nếu là tình tỷ mở miệng nói, ta tưởng liền tính xem ở lang thú tình cảm thượng, ngao thanh không đến mức sẽ cự tuyệt.”

“Thật sự có thể chứ?” Đường thảnh thơi không động đậy đã, trong mắt lập loè ngọn lửa.

Ngàn dao biểu tình túc mục, trầm giọng nói: “Chuyện này giao cho ta xử lý, cha tạm thời đem nương mang đi ra ngoài, ta làm địch địch sâm cùng lâm diệu nhưng lại đây vì nương kiểm tra hạ, xem bọn hắn nói như thế nào ——”

Tây chống lạnh bên kia vấn đề không lớn, bất quá ngao thanh bên kia nói. Nàng yêu cầu tìm giang tình nói chuyện, Long tộc kiêu ngạo khinh thường với cùng mặt khác người kết giao, bất quá xem ở lang thú tình cảm thượng, ngao thanh hẳn là không đến mức sẽ cự tuyệt.

“Hảo.” Nghe ngàn dao này vừa nói, đường định không nói hai lời trực tiếp gật đầu đáp ứng.

Việc này không nên chậm trễ, ba người trực tiếp rời đi tiểu thế giới bí cảnh.

Hàn băng giường phủ rời đi tiểu thế giới bí cảnh, bị áp chế hàn ý trong khoảnh khắc bao phủ bao trùm trụ đường định cư trụ toàn bộ nhà ở. Ngàn dao chào hỏi qua, thẳng đến địch địch sâm cùng lâm diệu nhưng mà đi.

“Ngàn dao, ngươi vội vã chuẩn bị đi làm gì?” Giang tình một phen giữ chặt ngàn dao, hiếu kỳ nói. Giang tình vừa mới chuẩn bị cùng ngao thanh cùng xích liệt bên kia, không ngờ vừa ly khai nhà ở liền gặp được ngàn dao, xem ngàn dao biểu tình ngưng trọng giang tình theo bản năng liền kéo lại ngàn dao.

Ngàn dao đứng yên, ánh mắt dừng ở ngao thanh trên người, nhấp miệng nói: “Tình tỷ, có thể làm ơn ngươi một sự kiện sao?”

Thấy ngàn dao biểu tình nghiêm túc, giang tình một sửa vui cười biểu tình, nghiêm túc nói: “Chuyện gì? Ta có thể giúp được đến ngươi cứ việc mở miệng.” Bọn họ đi vào Thương Lan, nếu không phải ngàn dao mở miệng làm Đường gia thu lưu bọn họ, nói vậy cũng sẽ không nhanh như vậy ở Thương Lan đứng vững chân, càng đừng nói tìm được giang dao lang đồ bọn họ. Nếu không phải xác nhận bọn họ có thể hỗ trợ, nói vậy ngàn dao sẽ không khai cái này khẩu, nếu nàng đã mở miệng, giang tình lang mặc rất rõ ràng ngàn dao hẳn là có nắm chắc bọn họ có thể giúp được với vội.

“Ta tưởng thỉnh hắn giúp một chút?” Ngàn dao ánh mắt dừng ở ngao thanh trên người, mở miệng nói.

Giang tình hơi giật mình, chần chờ nói: “Ngươi là nói ngao thanh?”

“Không sai, ta nương mấy năm trước trúng độc hôn mê chưa tỉnh, ta tưởng thỉnh hắn hỗ trợ xác nhận hạ ta nương rốt cuộc trúng cái gì độc?” Ngàn dao đi thẳng vào vấn đề, nói thẳng ra mục Linh nhi sự tình, giải thích nói: “Ta nương khả năng đến từ 3000 đại thế giới nào đó sinh mệnh vực, trúng độc sau, tộc của ta trưởng bối ra tay đem ta nương dùng hàn băng giường phong ấn điếu trụ một hơi, hôn mê đến nay. Đường gia tưởng tẫn trăm phương nghìn kế trước sau tìm không ra ta nương chân chính giải độc phương pháp, cha ta trong tay đã tìm được năm đó kia độc giải dược, nhưng ngại với ta nương thân thể khác thường chậm chạp không dám giải độc……”

Nghiêm túc giải thích một phen, ngàn dao đem tính toán của chính mình cùng ý tưởng nói một lần.

Ánh mắt thành khẩn nhìn ngao thanh, ngao thanh đến từ Long tộc, biết đến sự tình hẳn là so với bọn hắn muốn nhiều đến nhiều.

Giang tình gật gật đầu, nhìn về phía ngao thanh, dò hỏi: “Ngao thanh ngươi xem coi thế nào?”

“Có thể.” Ngao thanh tùy ý gật gật đầu, nói: “Giải độc ta không am hiểu, nhưng là hỗ trợ đi xem nói không thành vấn đề. Nói nữa, Đường gia cùng Long tộc quan hệ phỉ thiển, cái này tiểu vội cũng không xem như đại sự.”

Ngao thanh thực dễ nói chuyện, hắn đối Đường gia ấn tượng thực không tồi. Đương nhiên còn có càng quan trọng một chút, năm đó giao cho Đường gia long võ giả huyết mạch vị kia Long tộc trưởng bối ở Long tộc địa vị không thấp, đến nay vẫn như cũ tồn tại. Lần này bọn họ đi trước Thương Lan, vị kia trưởng bối còn mở miệng dặn dò quá bọn họ một phen, đơn giản chính là hy vọng bọn họ đối Đường gia tiếp đón một vài. Tiền đề là Đường gia như cũ còn có long võ giả tồn tại, lần này bọn họ có thể dễ như trở bàn tay tỏa định Đường gia nơi, đúng là bởi vì bọn họ trong tay có vị kia tặng cho vật nhỏ.

Hiện tại đường ngàn dao đã mở miệng, lại không xem như thực chuyện khó khăn, ngao thanh tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Ngàn dao nhẹ nhàng thở ra, cao hứng nói: “Đa tạ, trừ ngoài ra ta hy vọng địch địch sâm cùng diệu khả năng qua đi nhìn xem, rốt cuộc bọn họ đối độc dược này một đạo còn xem như tinh thông, so với chúng ta này đó thường dân, bọn họ càng có nói chuyện quyền.”

“Lance, ngươi đi đem địch địch sâm cùng lâm diệu nhưng mang lại đây.” Lang mặc nói.

Thấy chi, ngàn dao sắc mặt vui vẻ.

Tây chống lạnh cùng Thẩm mộ cảnh bên kia chỉ có thể trễ chút lại qua đi tìm người, trước mắt bọn họ mới vừa đến nghênh long đài. Nói vậy đỉnh đầu thượng yêu cầu xử lý sự tình rất nhiều, ngao thanh nếu đáp ứng hỗ trợ, tây chống lạnh bên kia ngàn dao cũng liền không hề nóng lòng nhất thời.

Dứt lời, nàng không có làm ra vẻ nói cái gì cảm tạ lời nói, mang theo giang tình đoàn người lập tức đi trở về đường định nơi sân.

Thùng thùng!

Ngàn dao nhẹ nhàng khấu vang cửa phòng, liền tính đứng ở ngoài phòng như cũ có thể cảm nhận được hàn băng giường mang đến lạnh lẽo hàn ý, mọi người cầm lòng không đậu vận chuyển nguyên lực chống đỡ này cổ lạnh thấu tim hàn khí.

“Thứ tốt.” Ngao thanh gật gật đầu, nói: “Vạn năm hàn băng, thứ này liền tính 3000 đại thế giới cũng không nhiều lắm thấy. Đường gia nội tình thật đúng là không tồi, vạn năm hàn băng chế tạo hàn băng giường lại phối hợp thích hợp trận pháp, danh tác.”

Còn không có vào nhà, ngao thanh nhịn không được tấm tắc bảo lạ.

Đáy lòng, đối ngàn dao nương nhiều chút tò mò thần sắc.

Kẽo kẹt! Đường định mở cửa thấy ngao thanh đứng ở ngoài cửa, trên mặt tức khắc nhiễm vui mừng, trực tiếp đem mọi người mời đi vào, mở miệng nói: “Tương đối lãnh, các ngươi nếu không chịu nổi nói tốt nhất không cần tới gần.”

“Y?” Thấy rõ hàn băng trên giường mục Linh nhi, ngao thanh đột nhiên mở to hai mắt nhìn, hoảng sợ nhìn chăm chú vào đường định ngàn dao ba người, run rẩy đôi tay toát ra khác thường chi sắc, một chút sau, chậm rãi mới khôi phục bình tĩnh, nhìn ngàn dao đường hào thật sâu mà nhìn vài lần, giải thích nói: “Ta liền nói, lúc trước nhìn các ngươi hai người tổng cảm thấy có chút quen thuộc. Khi đó ta không để ý, hiện tại nhìn đến nàng ta cuối cùng nhớ tới này phân quen thuộc rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Đường gia hảo phúc khí, nếu liền mục Linh nhi đều có thể cưới tới tay, đường định ngươi thật là lợi hại.”

Tuy nói ngao thanh rời đi Long Vực thật lâu, nhưng đối với cổ tộc Mục gia đại danh như cũ là như sấm bên tai. Hơn hai mươi năm trước, cổ tộc Mục gia tiếng tăm vang dội nhất thiên tài đại tiểu thư mục Linh nhi đột nhiên từ cổ tộc nơi biến mất giấu tung tích, ở toàn bộ 3000 đại thế giới khiến cho thật lớn oanh động, liền tính cổ tộc nơi không có mở miệng giải thích, vô số người chen chúc xâm nhập 3000 đại thế giới, liền vì tìm đến mục Linh nhi rơi xuống, tiện đà được đến cổ tộc Mục gia tán thành, một khi được đến Mục gia tán thành thăng chức rất nhanh sắp tới.

Càng đừng nói mục Linh nhi có được cổ tộc nơi đệ nhất mỹ nhân danh hiệu, so với thị huyết Ma tông Đạm Đài yên nhu còn muốn càng tốt hơn. Mấy năm nay, theo Đạm Đài yên nhu hành sự tàn nhẫn lãnh khốc, càng ngày càng nhiều người không dám đề cập Đạm Đài yên nhu tên này. Mục Linh nhi lại bất đồng, làm cổ tộc nơi công chúa, mục Linh nhi không chỉ có võ học thiên phú vô cùng cao minh, ngay cả bộ dạng tài học đều đều quan lại kinh hoa, có thể nói là tuyệt đại phong hoa.

Hấp dẫn vô số thiên kiêu hướng về, chỉ vì cầu được mục Linh nhi một ánh mắt.

Nào biết, 3000 đại thế giới vô số sinh mệnh vực bị chịu tôn sùng cổ tộc nơi Mục gia công chúa, thế nhưng sớm đã gả làm người khác phụ, cùng sinh hạ một đôi nhi nữ. Chuyện này, nếu truyền quay lại cổ tộc nơi, đường định sợ là sẽ bị xé thành mảnh nhỏ.

“Ngao thanh, ngươi làm gì dùng như vậy ánh mắt xem người?” Giang tình thanh khụ hai tiếng, đem ngao thanh từ thất thần trạng thái trung kéo lại. Kia xem kỹ trung lộ ra xem quái vật cùng người chết giống nhau ánh mắt, thật là làm người cảm giác được toàn thân đều không được tự nhiên.

Ngao thanh khóe miệng tàn nhẫn trừu, chỉ vào hàn băng trên giường mục Linh nhi, vô ngữ nói: “Ta dùng như vậy ánh mắt xem đường định thực bình thường được không? Đổi lại những người khác sợ là không nói hai lời liền sẽ trực tiếp sống xé hắn, ngươi biết nằm ở hàn băng trên giường nữ nhân là ai sao? Biết đến lời nói, ta dùng ánh mắt giết người hẳn là nhẹ nhất, ngươi nên may mắn lần này đi vào Thương Lan chính là ta mà không phải mặt khác Long tộc người trẻ tuổi, nếu không toàn bộ Đường gia liền khó thoát một kiếp……”

Nghe ngao thanh này vừa nói, tức khắc đường định đám người sôi nổi thay đổi mặt.

Ngàn dao trầm khuôn mặt, khẩn trương nói: “Ngao thanh, ngươi thật sự nhận thức ta nương?”

“Mục Linh nhi, cổ tộc nơi Mục gia công chúa, 3000 đại thế giới ai không biết ai không hiểu? Hơn hai mươi năm trước thần bí từ cổ tộc nơi biến mất giấu tung tích, vì thế Mục gia công nhiên ở 3000 đại thế giới phát ra Huyền Thưởng Lệnh, dẫn tới 3000 đại thế giới vô số sinh mệnh vực xua như xua vịt.” Ngao thanh sở dĩ biết như vậy rõ ràng, chỉ vì này Huyền Thưởng Lệnh treo ở 3000 đại thế giới treo giải thưởng bảng đệ nhất vị, một quải chính là hơn hai mươi năm, mỗi năm Mục gia đều sẽ thêm vào treo giải thưởng chỉ vì tìm đến mục Linh nhi rơi xuống cùng sinh tử, đốn hạ, ngao thanh tiếp tục nói: “Mục Linh nhi, 3000 đại thế giới soàn soạt nổi danh thiên chi kiêu nữ, trừ bỏ vô cùng cao minh võ học thiên phú, bộ dạng tài học không có chỗ nào mà không phải là 3000 đại thế giới các đại sinh mệnh vực trung đứng đầu tư chất, càng đừng nói nàng còn có Mục gia công chúa danh hiệu, liền tính bị dự vì thánh địa cổ tộc nơi, mục Linh nhi như cũ có làm người khó có thể che giấu kinh diễm tuyệt mới……”

Nghe ngao thanh trong miệng thổn thức, trong khoảnh khắc toàn bộ phòng lặng ngắt như tờ.

Đường định nhịn không được nuốt nước miếng, Đạm Đài yên nhu xuất hiện, Đường gia đối 3000 đại thế giới sự tình đều không phải là hoàn toàn không biết gì cả.

Thánh địa, cổ tộc nơi.

Mấy chữ này, so thị huyết Ma tông càng phải có phân lượng.

Thị huyết Ma tông cường đại không giả, chính là thánh địa lại là 3000 đại thế giới vô số sinh mệnh vực xua như xua vịt tồn tại. Nơi đó, nghe nói từ thượng cổ kéo dài đến nay, cổ tộc nơi gia tộc trong thân thể chảy xuôi cổ thần huyết mạch. Này đây, thánh địa là các đại sinh mệnh vực vô số thiên kiêu nhất hướng tới tu hành thánh địa.

Đáng tiếc, thánh địa quá mức thần bí.

Trừ bỏ cổ tộc bên ngoài, những người khác rất khó đạt được tiến vào tư cách.

Mục Linh nhi, làm Mục gia công chúa, này thân phận chi cao có thể nghĩ.

“Kia, ngươi có thể cứu ta nương sao?” Ngàn dao hít sâu, mạnh mẽ làm lơ rớt ngao thanh trong miệng đối mục Linh nhi cùng với Mục gia thân phận tôn sùng. Từ ngao thanh nói không khó nghe ra, nếu là Mục gia nói liền tính Long Vực cũng không dám khinh thường.

Ngao thanh nghiêm túc kiểm tra, nói: “Nàng hẳn là trúng 10 ngày đoạt hồn tán, này độc liền tính ở 3000 đại thế giới đều coi như là cấm kỵ chi độc, sớm tại mấy vạn năm trước đã bị các sinh mệnh vực mạnh mẽ lau đi. Không nghĩ tới đã từng cấm kỵ chi độc thế nhưng còn có người sao lưu, ta tưởng này độc hẳn là xuất từ thị huyết Ma tông tay, loại này độc năm đó sáng sớm nên bị toàn bộ hủy diệt rồi, nhưng là nếu là thị huyết Ma tông nói, bọn họ đỉnh đầu thượng hẳn là còn có trữ hàng.”

“Như thế nào giải độc?”

Điểm này, mới là quan trọng nhất.

Ngao thanh nhún vai, bình tĩnh mà nói: “Không có thuốc nào chữa được, liền tính các ngươi cầm trên tay cái gọi là giải dược, ta tưởng hơn phân nửa cũng là giả. 10 ngày đoạt hồn tán mấy vạn năm trước liền toàn bộ bị tiêu hủy, ngươi cảm thấy thật sự có giải dược truyền lưu xuống dưới?” Rốt cuộc là ai như vậy căm hận mục Linh nhi, liền loại này thất truyền kịch độc đều có thể tìm được?

“Không, không có khả năng.” Đường định thất thanh kêu to, nói: “Tháng đầu thu thủy nói qua đây là giải dược, sao có thể không có giải dược?”

“Cha, ngươi bình tĩnh một chút.” Ngàn dao ý bảo đường hào ổn định đường định, nàng đem đường định trong tay giải dược đệ đi cấp ngao thanh, bên cạnh địch địch sâm cùng lâm diệu nhưng nhanh chóng tiến lên vì mục Linh nhi kiểm tra rồi lên, 10 ngày đoạt hồn tản quang nghe tên liền cảm thấy sởn tóc gáy, càng đừng nói ngao thanh nói thẳng này 10 ngày đoạt hồn tán liền tính ở 3000 đại thế giới đều là cấm dược, tức khắc địch địch sâm cùng lâm diệu nhưng hứng thú tăng nhiều, hưng phấn tiến lên kiểm tra rồi lên. Đương nhiên, không thể tránh né vì mục Linh nhi bộ dạng kinh sợ vài giây.

Đương nhiên, trông giữ ngàn dao gương mặt kia, bọn họ nhiều ít có chút chống cự, không đến mức toát ra thất thố hành động.

“Huyết hồn hoa luyện chế huyết hồn đan, huyết hồn đan xác thật có thể áp chế 10 ngày đoạt hồn tán độc, nhưng là giới hạn trong trúng độc 10 ngày trong vòng. Ta tưởng mục Linh nhi trúng độc thời gian, sợ là không ngừng mười ngày đi?” Ngao thanh nói. Nhưng từ mục Linh nhi tái nhợt khí sắc cùng suy nhược tim đập không khó nghe ra, mục Linh nhi trúng độc thời gian hẳn là đã có mấy năm lâu.

Lâu như vậy qua đi, 10 ngày đoạt hồn tán độc tính sớm đã khuếch tán đến mục Linh nhi ngũ tạng lục phủ, này căn bản là không phải kẻ hèn huyết hồn đan là có thể áp chế được.
Đề cử tiểu thuyết: Mau xuyên Tô Đát Kỷ: Nam thần, liêu một cái!|Phàm nhân thí tiên nhớ|Toàn cầu trò chơi tiến hóa|Tướng quân phu nhân lại ở trang nhu nhược|Tiêu dao Đại Đường|Cực Đạo Kiếm Tôn|Tuyệt thế Võ Thánh|Nguyên đỉnh|Trọng sinh sơ trung: Thần y học bá tiểu ngọt thê|Xuyên thư 80, tiểu quả phụ cuốn thành phú bà|Khiêu khích nghiện, lạnh băng tổng tài hàng đêm khóc chít chít|Bỏ thiếp khó sủng: Tuyệt tình Tà Vương chọc không được|Siêu cực phẩm ăn chơi trác táng|Tam quốc chi đem tinh hệ thống|Tiểu Thái Hậu, ngoan ngoãn làm trẫm ái!|Đoàn sủng công chúa ba tuổi rưỡi|Thú nhân trong thế giới nhà giàu số một|Tử vong luân hồi trò chơi|Độc bộ tiên trần|Ta có thể rèn luyện tinh khí thần

Chương trước|Hưu phu cuồng phi: Bạo quân, dám ước sao mục lục|Chương sau