Xuyên nhanh chi nữ xứng trọng sinh nhớ chương 1770 khuynh thành triệu hoán sư ( 8 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Xuyên nhanh chi nữ xứng trọng sinh nhớ>>Xuyên nhanh chi nữ xứng trọng sinh nhớ mới nhất chương danh sách>> chương 1770 khuynh thành triệu hoán sư ( 8 )

Chương 1770 khuynh thành triệu hoán sư ( 8 )


Chương 1770 khuynh thành triệu hoán sư 8

Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Diệp nếu hiên tên sách:

Ân Tố Tố cũng không để ý không màng, như cũ là giống tỳ nữ giống nhau hầu hạ trương tử minh. Đối này trương tử minh thực cảm động, hận không thể lấy thân báo đáp, cùng Ân Tố Tố ngày đêm triền miên hảo.

Vãn chút, trương tử minh nghe được cách vách sương phòng truyền đến Ân Tố Tố thanh âm. Hắn dán góc tường nghe, nhưng thật ra còn làm hắn nghe ra tới, bên trong có một người khác thanh âm, đó chính là với núi tuyết.

Ân Tố Tố thở dài. “Núi tuyết, ngươi không nên đạp vũng nước đục này. Dương vũ linh nói rất đúng, là ta hướng nàng khiêu chiến, đã đánh cuộc thì phải chịu thua. Chờ ta thương hảo liền đi theo nàng nhận sai. Ngươi không cần vì ta cùng nàng đánh một trận. Nàng là nữ nhân, ngươi hẳn là nhiều nhường nàng một ít.”

“Cũng liền trương tử minh như vậy có mắt như mù sẽ đem nàng trở thành bảo. Kia huyện chúa kiêu ngạo ương ngạnh, người lại là cái tính tình nóng nảy. Cũng chính là ngươi như vậy ôn thôn tính tình mới có thể chịu đựng nàng.”

“Ngươi cũng không cần như vậy nói, dương vũ linh vẫn là cái thiên tiên nhân vật.”

Với núi tuyết ôm Ân Tố Tố bả vai. “Đồ ngốc, ngươi mới là trong lòng ta đẹp nhất tiên nữ.”

“Ngươi nhưng không cho nói dối lừa gạt ta a.”

“Ân, ngươi yên tâm. Ngươi chịu quá ủy khuất, ta sẽ cả vốn lẫn lời thế ngươi đòi lại tới.”

Trương tử minh nghe chân tường nghe càng hụt hẫng. Trong lòng càng là định ra ý niệm, nhất định phải lui hôn, sau đó cưới Ân Tố Tố. Tuyệt đối không thể làm với núi tuyết nhanh chân đến trước, cưới hắn coi trọng tân nương tử.

Đến nỗi dương vũ linh, ở trong mắt hắn chính là người chết rồi. Dương gia thua không nổi, một khi dương vũ linh thua, hắn tất nhiên sẽ bỏ đá xuống giếng. Đem nàng thanh danh cùng tu vi hủy diệt, cũng coi như là cấp tố tố báo thù.

Vũ linh chút nào không biết gần nhất đã xảy ra sự tình gì, mắt thấy một tháng phía trước bách cận, nàng đã đem hắn kỳ kinh bát mạch đả thông, bắt đầu hội tụ thiên địa linh khí.

Kinh lạc nội linh khí sôi nổi chảy vào đan điền sau, vũ linh cảm giác tới rồi sảng khoái.

Thân thể mỗi cái lỗ chân lông đều ở bài phóng màu đen phế vật, nhất thời chung quanh trong không khí nổi lơ lửng hư thối khí vị. Đặc biệt khó nghe.

Vũ linh tu luyện sau khi xong, liền đi cánh rừng bên ngoài sông nhỏ biên, tắm rửa một cái.

Ngẫu nhiên thoáng nhìn, nhìn đến bờ sông chính mình, sợ ngây người.

Nguyên bản dương vũ linh cũng đã là khuynh thành quốc sắc, tẩy tủy qua đi, người là càng thêm xinh đẹp chút. Chi tiết quyết định thành bại, hiện giờ nàng nhất tần nhất tiếu đều lộ ra một cổ tuyệt thế thanh lãnh ý nhị, giơ tay nhấc chân gian phong vận lưu chuyển tự không cần nhiều lời, mấu chốt nhất chính là cả người khí chất thăng hoa.

Mặt mày mở ra chút, sấn đến là trầm ngư lạc nhạn chi mạo, bế nguyệt tu hoa chi dung, thật sự là nàng một nữ nhân nhìn đều cầm giữ không được tưởng đem chính mình cấp đẩy ngã.

Nguyên lai tu luyện còn có mỹ dung hiệu quả, nhưng thật ra thụ giáo.

“Gọi vũ linh, ngươi lão công tới.”

Nga, 0023 vẫn là khá biết điều sao. Nhanh như vậy liền để bụng. “Xuyên thành ai?”

“Không thể nói, không thể nói, ngươi đoán a!”

Đoán ngươi cái đầu. “Rốt cuộc nói hay không?”

“Tứ đại gia tộc nhậm tuyển một a!”

Tiêu hàn như thế nào sẽ xuyên thành bình thường cao phú soái đâu, khẳng định là tứ đại gia tộc người xuất sắc, ngày sau người thừa kế. Trừ bỏ trương tử minh, với núi tuyết ngoại, còn có một cái Doãn tu triết. “Nên không phải là Doãn gia người đi?”

“Chúc mừng ngươi đoán đúng rồi, ta sẽ lập tức cho ngươi đưa lên đại lễ bao một phần, lập tức lui kết hôn cho hắn đi. Đúng rồi Doãn tu triết triệu hoán thú ngươi biết là cái gì sao, ngươi tuyệt đối đoán không được, là Hỏa phượng hoàng. Cho nên nói các ngươi vẫn là rất xứng đôi sao! Tuyển cái nhật tử, kết hôn đi!”

0023 muốn hay không như vậy bát quái! Rõ ràng là không trâu bắt chó đi cày, đem nàng bức tử!

“Trước nói cho ta, người khác ở nơi nào.”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Xuyên nhanh chi nữ xứng trọng sinh nhớ mục lục|Chương sau