Kiều thê ngượng ngùng: Nam thần lão công hảo ô chương 1977: Tần diệp nhược điểm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Kiều thê ngượng ngùng: Nam thần lão công hảo ô>>Kiều thê ngượng ngùng: Nam thần lão công hảo ô mới nhất chương danh sách>> chương 1977: Tần diệp nhược điểm

Chương 1977: Tần diệp nhược điểm




“Nhà của chúng ta tình huống ngươi cũng biết, đều là có uy tín danh dự người, liền tính ta là trong sạch, nhưng một khi sự tình nháo đại, không rõ chân tướng người vẫn là sẽ nghe nhầm đồn bậy, ta là không sao cả, vạn nhất ảnh hưởng người nhà của ta làm sao bây giờ?”

Nhạc thiến tức giận chất vấn tác phong đảng.

Tác phong đảng nhíu mày, trầm mặc trong chốc lát, gật đầu: “Ngươi nói cũng đúng, hiện tại người thích bảo sao hay vậy, lời đồn đãi truyền lên thực đáng sợ, vậy ngươi tưởng ta như thế nào làm?”

“Ngươi đi tìm Tần diệp, cùng nàng nói, làm nàng không cần khởi tố ta.” Nhạc thiến nói, ngữ khí hơi chút tốt hơn một chút.

Tác phong đảng lắc đầu: “Không được.”

“Vì cái gì?” Nhạc thiến mày lại nhíu lại.

“Tần diệp khởi tố ngươi, chính là bởi vì ta, nếu ta vì ngươi đi tìm nàng, sẽ càng thêm kích thích nàng. Nàng đối phó ngươi thủ đoạn có lẽ sẽ càng thêm kịch liệt.” Tác phong đảng nói.

Nhạc thiến: “……”

Tưởng phản bác rồi lại vô pháp phản bác, tác phong đảng nói cũng có đạo lý.

Tần diệp khởi tố nàng chính là bởi vì tác phong đảng để ý nàng, nếu tác phong đảng đi nói, Tần diệp sẽ càng thêm tức giận.

Nhạc thiến thực phiền.

Như vậy cũng không được, như vậy cũng không được.

Chẳng lẽ thật sự muốn thượng toà án phải đợi cảnh sát thu thập chứng cứ?

Nhạc thiến biết, chính mình làm sự tình kỳ thật cũng không tính quá bí ẩn, nếu cảnh sát thật sự đi thu thập chứng cứ, nói không chừng là có thể thu thập đến.

“Kia như vậy cũng không được, như vậy cũng không được, chẳng lẽ thật sự muốn thượng toà án? Bởi vì ngươi ở kết hôn cùng ngày hối hôn sự tình, ta ba mẹ ở trong vòng ở trong trường học đã mất hết thể diện, nếu ta lại bởi vì ngươi cùng Tần diệp sự tình thượng toà án, ta ba mẹ rốt cuộc còn muốn hay không làm người? Còn muốn hay không dạy học và giáo dục?” Nhạc thiến bực bội chất vấn tác phong đảng.

Tác phong đảng ở trong lòng hừ lạnh.

Nếu biết, vì cái gì còn phải làm chuyện như vậy?

Vốn dĩ hắn không có bởi vì nhạc thiến lợi dụng chuyện của hắn mà truy cứu, không thể tưởng được nhạc thiến còn chưa từ bỏ ý định, còn làm ra chuyện như vậy tới, nàng ở làm chuyện này thời điểm liền nên nghĩ đến, nghĩ đến xảy ra chuyện, phụ mẫu của chính mình phải làm sao bây giờ.

Hiện tại sự việc đã bại lộ, mới đến nói phải làm sao bây giờ?

Đã quá muộn.

“Ta…… Vẫn là đi tìm Tần diệp nói nói chuyện đi.” Tác phong đảng cau mày khó xử nói.

Nhạc thiến ánh mắt sáng lên, gật đầu: “Ân, ngươi cùng Tần diệp hảo hảo nói nói chuyện, ngữ khí thái độ tận lực hảo một chút, không cần chọc giận nàng, tất yếu thời điểm, ngươi có thể giả ý đón ý nói hùa nàng.”

Tác phong đảng mày nhăn càng khẩn, không vui nhìn nhạc thiến: “Ngươi muốn ta đón ý nói hùa Tần diệp?”

Nhạc thiến biểu tình có điểm xấu hổ, nhưng vẫn là gật đầu: “Ta biết, cho ngươi đi đón ý nói hùa ngươi người đáng ghét đối với ngươi mà nói thực không công bằng, nhưng…… Này cũng không phải không có cách nào sự tình, ngươi trước đem Tần diệp ổn định, sự tình phía sau chúng ta lại chậm rãi thương lượng.”

Nhạc thiến tưởng chính là, tốt nhất là bắt lấy Tần diệp nhược điểm.

Bọn họ trên tay có Tần diệp nhược điểm, Tần diệp cũng không dám lại đối nàng làm cái gì.

Đến nỗi cái gì nhược điểm…… Nhạc thiến kỳ thật cũng nghĩ kỹ rồi.

Chụp Tần diệp lỏa chiếu thậm chí là…… Hoan ái video.

Chủ yếu là đây là đơn giản nhất tốt nhất bắt được tay.

Tần diệp cùng tác phong đảng trụ cùng cái phòng, Tần diệp lại thâm ái tác phong đảng, chỉ cần tác phong đảng hơi chút để lộ ra điểm ý tứ, Tần diệp khẳng định liền nguyện ý ủy thân với tác phong đảng, thậm chí, Tần diệp sẽ chủ động cởi sạch quần áo bò lên trên tác phong đảng giường.

Ở như vậy điều kiện hạ, tác phong đảng muốn bắt được Tần diệp một ít mịt mờ ảnh chụp cùng video, quả thực không cần quá dễ dàng.

Tuy rằng như vậy có điểm đê tiện hạ lưu. Nhưng hữu dụng a.

Siêu cấp hữu dụng.

Chương trước|Kiều thê ngượng ngùng: Nam thần lão công hảo ô mục lục|Chương sau