Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ chương 76 rừng rậm · hoa ăn thịt người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngu tây>>Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ>>Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ mới nhất chương danh sách>> chương 76 rừng rậm · hoa ăn thịt người

Chương 76 rừng rậm · hoa ăn thịt người


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 29 ngày tác giả:Ngu tâyPhân loại:Khoa học viễn tưởng không gian|Mạt thế nguy cơ|Ngu tây|Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ
( cấp đệ 3 minh chủ chenandxiao thêm càng )

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Cảm ơn đại gia duy trì, tiếp tục nỗ lực trung!

Biết được tiểu tháp cùng tiểu trạch chạy đến rừng rậm đi. Lâm nhưng khanh vội vàng đuổi theo đi vào, cũng may tiểu tháp không tính quá thái quá, tự biết năng lực không đủ cũng không có thâm nhập, không bao lâu liền nghe được tiểu trạch kiên nhẫn khuyên nhủ hắn thanh âm: “Mụ mụ nói không thể chạy loạn, chúng ta trở về đi.”

Tiểu tháp ghét bỏ nói: “Người nhát gan, liền thụ đều sợ.” Cũng không để ý ngữ khí, bất mãn mà cúi đầu phiên camera nói: “Đem ta chụp đến như vậy xấu.”

Tiểu trạch bĩu môi: “Nào có, rõ ràng thực đáng yêu, ngươi vốn dĩ chính là như vậy!”

Tiểu tháp không làm, cảm thấy là buồn cười quần áo cùng xấu xí mũ đem hắn hình tượng huỷ hoại, cởi ra lộ ra hắn yếm đỏ cùng điếu tạc thiên tận trời biện, phảng phất bị trói buộc lâu rồi người rốt cuộc tự do giống nhau, hoảng trắng nõn tiểu thân mình ở cây xanh hoa hồng gian vô câu vô thúc mà bãi tạo hình, trình trình chịu không nổi hắn, bĩu môi nói: “Thật là không thẹn thùng.”

Tiểu trạch đỏ mặt, dùng ngón tay ở trên mặt cạo cạo, tán đồng nói: “Ân, không mặc quần áo hảo ngượng ngùng!”

Lâm nhưng khanh xuất hiện, tiểu trạch vui sướng mà chạy tới, đôi mắt lấp lánh sáng lên, ngọt thanh nói: “Mụ mụ, nơi này thật xinh đẹp nga. Cữu cữu đi qua nơi này, nói thực an toàn chúng ta mới đến.” Thấy mụ mụ không có sinh khí mới phủng camera, hiến vật quý dường như, “Chúng ta chiếu rất nhiều ảnh chụp.”

Lâm nhưng khanh tùy tiện phiên phiên, đại bộ phận là tiểu tháp, mỗi một trương đều lạnh mặt, ánh mắt lại lấp lánh tỏa sáng, có thể thấy được không phải giống nhau tự luyến, tiểu trạch tương đối thiếu một ít, trình trình chỉ có mấy trương.

“Ngươi tới vừa lúc, mau cho ta chụp mấy trương đẹp.” Tiểu tháp ôm ngực ngạo kiều mà nói.

Lâm nhưng khanh gật đầu, cũng không nghĩ đem bọn họ câu đến thật chặt, huống chi nơi này là như thế mỹ lệ kỳ lạ, liền nàng đều không cấm bị thật sâu hấp dẫn.

Mang theo bọn họ chụp một đống lớn ảnh chụp, không chỉ có là tiểu tháp cùng tiểu trạch vừa lòng, trình trình cũng thật cao hứng, nàng cùng lâm nhưng khanh ở bên nhau liền phóng thật sự khai, lộ ra tiểu nữ hài hoạt bát tới, hái đủ mọi màu sắc hoa biên thành vòng hoa, đưa cho lâm nhưng khanh một cái, chính mình mang một cái.

Tiểu tháp là không sợ trời không sợ đất, nơi nơi chạy loạn, còn muốn kéo tiểu trạch, hắn tốc độ mau, tiểu trạch có chút theo không kịp, nhạc nhạc bất mãn hắn dã man, thỉnh thoảng phóng băng chuy chọc hắn. Tiểu tháp không hóa thành chân thân, liền không có gì tu vi, tức giận đến bạo khiêu, “Thật là hổ xuống đồng bằng bị chó khinh!”

Mặc kệ hắn nói cái gì, nhạc nhạc đều không mua trướng, cái đuôi dường như đi theo tiểu trạch, làm lâm nhưng khanh cảm thấy nó so tiểu tháp đáng tin cậy nhiều.

Nàng nhìn đến một bụi người cao biến dị hành đang muốn đi thải, đột nhiên nghe được trình trình tiếng kêu sợ hãi, thuấn di đến bên người nàng, nhìn đến nàng sắc mặt tái nhợt đứng ở một gốc cây năm sáu mét cao hoa hồng nguyệt quý dưới tàng cây phương, trên cây có sáu bảy đóa lu nước đại đóa hoa, hoa diệp đầy đặn đầy đặn, cánh hoa dày đặc kiên cố, hình dạng mỹ lệ.

Trình trình một tay nắm chặt nàng quần áo, một tay run rẩy ngón tay trên đỉnh đầu đóa hoa. Lâm nhưng khanh lúc này mới nhìn đến, lu nước đại nụ hoa trung gian lộ ra một mảnh màu đen góc áo, nụ hoa hơi hơi chấn động, máu tươi theo nhắm chặt cánh hoa bên cạnh tràn ra, còn không có tới kịp nhỏ giọt đã bị hút trở về, nửa điểm không lãng phí.

Lâm nhưng khanh chậm rãi hít một hơi, này hoa không có biến dị bao lâu, sẽ không giống trong truyền thuyết thực hoa xé rách thịt người ăn, chỉ có thể giống người dạ dày giống nhau chậm rãi tiêu hóa, người này không biết là khi nào bị nuốt rớt, đã sớm không cứu. Hơn nữa nơi này hoa hồng nguyệt quý nhiều đến không đếm được, thấy bọn nó làm ra vẻ bộ dáng, giống như cũng không nghĩ xé rách mặt, một khi đã như vậy, nàng cũng làm như không biết.

Trình trình hiển nhiên cũng nghĩ đến điểm này. Hai người giống chuyện gì cũng không có phát sinh, cùng tiểu trạch tiểu tháp hội hợp, nhạc nhạc đầu to cảnh giác mà nhìn quanh tứ phương, nhìn đến lâm nhưng khanh, “Gâu gâu gâu” mà kêu cái không ngừng, hiển nhiên cũng phát hiện không đúng.

Lâm nhưng khanh tay trái nắm trình trình, tay phải nắm tiểu trạch, tiểu tháp cũng nắm tiểu trạch, nhạc nhạc không tình nguyện mà theo đứng ở tiểu tháp bên phải, bốn người một cẩu đồng loạt không vội không chậm mà hướng rừng rậm ngoại đi đến, tiểu trạch mẫn cảm mà cảm thấy mụ mụ có chút khẩn trương, lại hiểu chuyện mà không hỏi, cùng tới khi giống nhau, làm bộ tò mò bộ dáng nơi nơi xem, không biết có phải hay không ảo giác, hắn tổng cảm thấy những cái đó treo đại hoa giống như từng viên quái thú đầu, chính nhìn bọn họ, hắn gắt gao mà nắm mụ mụ tay, cảm nhận được nàng truyền lại tới lực lượng mới không có sợ hãi.

Bọn họ ly doanh địa còn không đến 500 mễ, năm phút liền đi ra, mấy người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, tiểu tháp buông ra tiểu trạch tay, hỏi trình trình: “Trình trình nhìn đến cái gì?”

“Hoa ăn thịt người!”

Lâm nhưng khanh tìm được Triệu vũ long, “Làm mọi người phản hồi, những cái đó nguyệt quý rất có thể là hoa ăn thịt người……”

Nàng nói đến một nửa, Triệu vũ long trên máy tính theo dõi bộ đàm phần mềm truyền đến hết đợt này đến đợt khác tiếng kêu cứu.

Đã xảy ra chuyện!

Tiểu tháp kinh hô một tiếng, dùng phì ngón tay chỉ vào bọn họ sau lưng rừng rậm, hai người thêm đầu nhìn lại, vừa rồi còn thành thành thật thật cỏ xanh thảm biến thành ma thảm, giống màu xanh lục sóng gió giống nhau mênh mông, đem mặt cỏ bên cạnh thượng mười mấy cá nhân giống vứt bóng cao su dường như vứt vào trong rừng rậm, tiếp theo đó là từng tiếng kêu thảm thiết.

Triệu vũ long sắc mặt trắng bạch, đối với máy tính Mic hô: “Nghiêm khắc, A Hòa, tiểu tâm nguyệt quý hoa ăn thịt người!”

Đợi vài giây, bên trong mới truyền đến nghiêm khắc có chút dồn dập thanh âm: “Chúng ta đã cùng chúng nó tao ngộ, tạm thời đỉnh được, đang chuẩn bị ra tới, ngươi chú ý những người khác.”

Triệu vũ long lại phân biệt liên hệ A Hòa đám người, biết chủ lực bộ đội tạm thời an toàn, mặt khác tiểu đoàn thể lại xuất hiện thương vong cùng mất tích.

Lâm nhưng khanh làm tiểu tháp cùng tiểu trạch vào nhà xe, nhạc nhạc bảo hộ. Trình trình lại kiên trì cùng nàng cùng nhau hành động, tay nàng thượng xuất hiện một tầng hắc quang, ánh mắt kiên định, “Ta nhưng bảo hộ chính mình!”

Doanh địa lão phụ nhỏ yếu nhóm nghe được đề phòng mệnh lệnh, lập tức ném xuống đang ở làm sự tình, ngay ngắn lại nhanh chóng trên mặt đất xe buýt. Triệu vũ long, Triệu đại giang mang theo sức lao động nhóm cầm xăng bình đứng ở trên nóc xe tùy thời chuẩn bị khai chiến.

Lâm nhưng khanh cùng trình trình vọt vào trong rừng rậm giải cứu vừa rồi bị ném vào đi người, chính là căn bản nhìn không tới bóng người. Trọng tổ sau chiến lang trang bị đầy đủ hết, mỗi người đều có bộ đàm, lâm nhưng khanh đối với bộ đàm, nói: “Ta là lâm nhưng khanh, nghe được người xin trả lời!”

Cơ hồ là đồng thời, nàng nghe được chính mình thanh âm xuất hiện ở 10 mét ngoại một gốc cây kim hoàng sắc Tulip đóa hoa bên trong, không nhận bay ra không tiếng động mà đem đóa hoa chặt đứt, vươn thanh đằng đem đóa hoa tiếp được, đóa hoa há mồm phun ra một người tới, là Lưu thanh tiểu bằng hữu, hắn sắc mặt nhân thiếu oxy trướng đến đỏ tím, lâm nhưng khanh ở ngực hắn vỗ vỗ, hắn đột nhiên hoãn lại đây, mồm to phun màu đỏ hoa nước, lại lần lượt cứu ra bốn người tới, bọn họ đều là bị Tulip hút vào, may mắn Tulip không có hàm răng, chỉ tính toán đem trước bọn họ nghẹn chết, mới cho nàng cứu viện thời gian.

So với bọn họ may mắn, những người khác liền rất xui xẻo, lâm nhưng khanh lại cứu ra ba cái bị hoa hồng nguyệt quý ăn xong người, nói nhụy hoa có rất nhiều giống hàm răng tế thứ cắn bọn họ, trên người ăn mặc quần áo còn hảo chút, trên mặt lại là thảm, đều phá tướng, nhưng là tổng so không có mệnh cường không phải?

Kia một chút bị vứt đi vào cùng sở hữu mười bốn người, lâm nhưng khanh chỉ tìm trở về mười cái, mười phút về sau, mọi người đều biết mặt khác bốn cái khả năng cứu không trở lại. Bọn họ thực mau cùng phá vây ra tới A Hòa tương ngộ, bọn họ đội ngũ không trực tiếp tao ngộ hoa yêu, lại bởi vì cứu mấy cái ham chơi người dẫn đốt chiến hỏa, tổn thất vài người.

A Hòa nói: “Này đó hoa yêu chỉ khi dễ lạc đơn người, gặp được đại bộ đội liền làm bộ vô hại.”

Bất quá là một vài giai tiểu yêu, lấy chiến lang đội chiến đấu tố chất, bình thường bốn người là có thể giải quyết. Càng đừng nói còn có Astro Boy A Hòa hai cái dị năng giả ở. Lại làm cho bọn họ xuất hiện tổn thất, có thể thấy được này đó tiểu yêu kỹ thuật diễn không tồi.

※( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ mục lục|Chương sau