Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ chương 106 thành phố C · nữ thần _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngu tây>>Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ>>Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ mới nhất chương danh sách>> chương 106 thành phố C · nữ thần

Chương 106 thành phố C · nữ thần


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 29 ngày tác giả:Ngu tâyPhân loại:Khoa học viễn tưởng không gian|Mạt thế nguy cơ|Ngu tây|Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ
( cấp đệ 4 minh chủ” ôn nhu hãn phỉ “Thêm càng 4 )

Phân loại: Mặt khác loại hình

Tác giả: Ngu tây tên sách:

Lâm nhưng khanh dở khóc dở cười, nguyên lai không phải hai lần mạt thế bất đồng, mà là nàng khởi động lại phương thức không đúng.

Bất quá một đường tuy rằng gặp được chút khó khăn, lại cũng thu hoạch thật lớn tài phú, không ngừng là đại lượng thiên thạch, còn có quý giá kinh nghiệm chiến đấu.

Rất nhiều người ở tận thế trước liền chạy tới các đại căn cứ nơi thành thị hoặc là quanh thân, tận thế sau trực tiếp dọn tiến căn cứ, tự cho là thông minh, lại không biết đúng là bởi vì như thế, khiến cho bọn hắn mất đi biến cường thời cơ tốt nhất. Mạt thế chi sơ không có biến dị thành tang thi người, trong thân thể nhiều ít đều có tiến hóa tiềm lực, nếu bất chiến đấu, tiềm lực vô pháp kích hoạt, thả loại này cơ hội ngàn năm khó gặp, lần sau không biết là khi nào.

Cho nên chân chính tương lai chiến sĩ đều ở trên đường.

“Cao nguy khu” là thiên thạch số lượng dự trữ phong phú nhất “Năng lượng khu”, tin tưởng không lâu lúc sau tin tức truyền ra, cố ý vòng hành người sẽ hủy đến ruột đều thanh đi.

Được đến muốn đáp án, nàng lại bớt thời giờ xem phía chính phủ diễn đàn.

Nhất đứng đầu chính là cao thủ bảng xếp hạng.

Dị năng giả thông qua phía chính phủ căn cứ chứng thực là có thể bước lên bảng, không chỉ có có thể được đến nơi căn cứ phát phúc lợi, còn có thể tùy thời tiếp thu phía chính phủ tuyên bố đặc thù nhiệm vụ.

Tần Lãng thình lình liền ở đứng đầu bảng, lôi hệ dị năng tứ giai.

Lưu đàn ở đến trễ tận thế trung nhắc tới “Mạt thế chung cực cao thủ bảng”, sử danh sách thượng mười người lần chịu chú ý. Xếp hạng thứ bảy chính là trang diễn, nếu không phải trùng tên trùng họ, tám phần chính là căn cứ này thủ lĩnh. Lưu đàn đem hắn hình dung thành hải tặc vương “Doflamingo” dùng một loại màu xanh lục sợi tơ làm vũ khí, có thể khống chế đối thủ.

Chẳng lẽ trang diễn là ăn mòn cùng lục tuyến khống chế song dị năng?

Nếu là như thế này, kia hắn giá trị có thể so nàng tưởng tượng còn muốn đại.

“Không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con”! Nghiêm khắc cho rằng nàng tưởng được đến thiên thạch. Kỳ thật nàng muốn, là trang diễn.

Phía chính phủ tin tức xưng, nhà khoa học phát hiện biến dị hành có kháng virus tác dụng, nhưng là cũng không thể xác định, tạm thời chỉ đang sờ tác giai đoạn, tuyên bố nhiệm vụ tìm kiếm đại lượng biến dị hành.

Tận thế trước, lâm nhưng khanh lo lắng thân phận tiết lộ, chỉ có thể điệu thấp hành sự, trong lòng có chút áy náy không có phát thiếp cảnh báo, hiện tại mạt thế, nàng có thể quang minh chính đại đem hữu dụng tin tức công bố đi ra ngoài.

Tận thế sau phía chính phủ bất đắc dĩ mà tuyên bố tiền không thể ở căn cứ lưu thông, bá tánh tiền mồ hôi nước mắt biến thành phế giấy, nghe nói có chút cấp tiến phần tử ở bên trong căn cứ đại làm phá hư lấy kỳ kháng nghị. Nhưng phía chính phủ cũng tỏ vẻ có khó xử, chỉ có thể dùng mặt khác phương thức bồi thường.

Hiện tại căn cứ lưu thông tiền là đồng vàng, đồng bạc cùng tinh hạch, cùng phía chính phủ giao dịch thiết yếu dùng tích phân, tích phân là chỉ người cái hoặc là đoàn thể đối căn cứ làm ra cống hiến khen thưởng giá trị, có thể đổi đồng vàng, tinh hạch, tương ứng vật tư, nhưng là phi dị chủng tinh hạch cùng đồng vàng đều không thể đổi tích phân, tích phân chỉ có thể thông qua tiếp thu phía chính phủ tuyên bố nhiệm vụ đạt được.

Đồng vàng, đồng bạc đều là 10 cái, đổi cách thức vì: 1 bình thường tinh hạch 1 đồng vàng 100 đồng bạc 100 căn cứ tích phân 1000 màn thầu. Bình thường tinh hạch vì bình thường tang thi tinh hạch, cùng biến dị tinh hạch tỉ lệ vì 10: 1. Biến dị tinh hạch mỗi cấp tỉ lệ lại vì 10: 1, ý tứ chính là 100 cái bình thường tinh hạch 10 cái nhất giai biến dị tinh hạch 1 cái nhị giai biến dị tinh hạch, y này loại suy.

Không nói căn cứ giá hàng như thế nào, chỉ là phát cái thiệp liền phải 100 tích phân, lâm nhưng khanh tỏ vẻ phát không dậy nổi.

Nàng tiếp nhận rồi trả lời phía chính phủ vấn đề nhiệm vụ. Trả lời chỉ trừ hành, sinh khương cùng tỏi, cập rất nhiều có bài độc tính thực vật ở biến dị sau, dược tính cũng tùy theo tăng cường, ở hữu hiệu huyết thanh không hỏi thế dưới tình huống, có thể làm thay thế phẩm.

Trừ bỏ này đó, nàng còn viết rất nhiều thực dụng kinh nghiệm, tỷ như rất nhiều người hấp thu tinh hạch là trực tiếp ăn luôn, kỳ thật chẳng sợ tẩy đến lại sạch sẽ, cũng là không an toàn, chính xác biện pháp là đem tinh hạch cấp có tinh lọc hiệu quả thực vật biến dị hấp thu, lại ăn luôn thực vật biến dị trái cây hoặc là đóa hoa, như vậy không ngừng tinh lọc lại còn có thăng hoa. Nếu ngại chậm nói, có thể dùng nước muối nấu phí, cũng có thể đạt tới tiêu độc mục đích.

Nàng thiệp phát ra chỉ 10 phút đã bị phía chính phủ tiếp thu, cũng trên đỉnh trang đầu!

Rất nhiều người đều cùng thiếp truy vấn nàng tương quan vấn đề, nàng nhất nhất giải đáp, nói được nói có sách mách có chứng, đạo lý rõ ràng. Kỳ thật bọn họ đều có suy đoán, lại không dám khó xác định, hiện tại hỏi nàng là tưởng được đến nghiệm chứng.

Trước mắt trừ bỏ phía chính phủ tuyên bố hữu hạn tri thức, về mạt thế tư liệu phi thường thiếu thốn, đặc biệt là kháng virus dược vật, căn bản chính là manh khu, bình thường huyết thanh căn bản vô pháp trị liệu nhiệm vụ virus biến dị, hiện tại trừ bỏ tang thi virus, còn có kiểu mới lưu cảm cùng các loại kỳ dị lại có thể sợ bệnh truyền nhiễm, cho nhân loại tạo thành uy hiếp cũng không á với tang thi virus.

Dân gian cao thủ cho dù có điều phát hiện cũng đều cất giấu một tay, nàng lại là biết gì nói hết, nói được cực kỳ kỹ càng tỉ mỉ, chỉ là này phân vô tư cùng bằng phẳng, liền thực sự lệnh người bội phục.

Mạt thế nhân tính tuy rằng đều trở nên ích kỷ lạnh nhạt, nhưng là không ít người trong lòng như cũ ẩn sâu một phần mềm mại, một khi bị chạm đến thực dễ dàng đã bị cảm động, sôi nổi nhắn lại tán nàng tâm địa thiện lương.

“Vì cái gì ngươi hiểu được nhiều như vậy?”

“Bởi vì ta là tứ giai mộc hệ, có thể cùng thực vật câu thông.”

“Oa, thật ngầu!”

“Sùng bái, người mỹ tâm linh cũng mỹ!”

Dị năng giả thuộc tính cùng kỹ năng phía chính phủ đã công khai. Mộc hệ được công nhận hoàn mỹ nhất dị năng, thân phận của nàng vừa ra, chủ trang thượng tức khắc tiếng hoan hô một mảnh.

Theo lưu lượng dũng mãnh vào, nàng cá nhân tích phân cùng đánh thưởng càng ngày càng nhiều, có trở thành “Hồng nhân” xu thế.

Lúc này, Triệu vũ long thượng truyền một trương nàng ảnh chụp làm nàng chân dung, là nàng cùng tiểu trạch ở Hải Thị chụp trong đó một trương, nàng ăn mặc sơ mi trắng cùng váy jean, đón xán lạn ánh mặt trời, phủng một đạo suối phun hơi nước hình thành tiểu cầu vồng lộ ra thích ý mỉm cười, trên người giống độ một tầng kim quang, phảng phất di thế thuần khiết thiên sứ, thanh lệ tuyệt luân, kinh vi thiên nhân.

Mic truyền đến hắn có chút hài hước tiếng cười, “Lâm tỷ ở trên mạng kiếm nhân khí so làm nhiệm vụ tích phân còn cao, khó trách từng cái đều phải làm người nổi tiếng trên internet.”

Lâm nhưng khanh lại nhớ lại kiếp trước, nàng ở chủ lưu căn cứ không ngốc bao lâu liền đến xa xôi địa phương thành lập căn cứ, cơ hồ ngăn cách với thế nhân. Lại cũng nghe nói qua đại căn cứ có cao thủ bảng xếp hạng, có rất nhiều phía chính phủ phúc lợi không nói, còn có thể tham dự một ít người thường tiếp xúc không đến quan trọng nhiệm vụ.

Nghiêm khắc muốn thành tựu một phen sự nghiệp, nàng làm đồng đội cùng tỷ tỷ khẳng định muốn to lớn tương trợ. Tiểu trạch là Tần Lãng nhi tử, nàng lại có thể điệu thấp đi nơi nào? Huống chi nàng kiếp trước kẻ thù cùng Lâm gia túc địch đều ở nơi tối tăm, lường trước nàng cũng sẽ giống lịch đại tiền bối giống nhau mai danh ẩn tích, nhưng nàng cố tình liền phải làm theo cách trái ngược, trong lòng đã có dự tính, nàng gật gật đầu, nói: “Hảo, giao cho ngươi.”

Triệu vũ long đăng ký chiến lang cơ bản tin tức, chỉ công khai hỏa hệ cùng mộc hệ hai cái dị năng giả, cũng thượng truyền một ít mạo hiểm kích thích lại rất chủ lưu ảnh chụp, tỷ như đầm nước xà triều, rừng rậm mỹ lệ hoa ăn thịt người, xà quái như vậy trải qua thật sự quá kinh tủng, chỉ chừa ở bọn họ trong trí nhớ.

Lâm nhưng khanh chủ trang tỉ lệ click thẳng tắp bay lên, thực mau bị đẩy lên “Mộc hệ đệ nhất” vị trí. Chiến lang đội nhân khí thực mau lên đây.

“Nguyên lai là nghịch nhan nữ thần!”

“Nghe nói mỹ nữ đa số là mộc hệ cùng thủy hệ nga, tiểu thuyết không có gạt người đâu!”

“Có thể chứng minh không phải chỉnh dung đi? Mộc hệ đánh bại lời đồn!”

Chiến lang kỳ lạ trải qua cũng khiến cho rất nhiều dị năng giả hứng thú cùng cộng minh, có chút người cảm thán bọn họ vận khí quá kém, cũng có người bội phục bọn họ có thể từ xà trạch tồn tại đi ra, càng nhiều người đối tiểu yêu tinh nhóm hứng thú nồng hậu, ở biết được chúng nó năng lực là nôi cùng sô pha sau, ảnh chụp phía dưới điểm tán thanh một mảnh, cảm thấy đây là nhân loại chinh phục biến dị yêu thực cột mốc lịch sử!

Rạng sáng 1 giờ chung, Tần Lãng bị thông tin đài đánh thức, hắn trong khoảng thời gian này thường xuyên vội đến mấy ngày mấy đêm không thể hảo hảo chợp mắt, chính là vì trước tiên đem nhiệm vụ hoàn thành, đằng ra thời gian đi tiếp tiểu trạch.

Lúc này mới ngủ hạ hai cái giờ không đến, thấy là tư nhân tư tin khí, căng chặt cơ bắp hơi hơi tùng trì chút, chậm rãi phun ra một hơi, hiện tại nhiệm vụ cường độ quá lớn, liền tính hắn là làm bằng sắt cũng sẽ mỏi mệt.

Mở ra máy truyền tin, bên trong truyền đến một cái hưng phấn thanh âm, đúng là hắn ở Nam Châu căn cứ bạn tốt tạ dật, “Tần Lãng, mau đăng nhập official website nhìn xem, ta nhìn đến ngươi tức phụ lạp.”

Tức phụ?

Tần Lãng từ nửa mộng nửa tỉnh trạng thái trung đột nhiên bừng tỉnh! Xem nhẹ sau một câu, hắn trước một câu nói cái gì?

Official website?

Hắn một bên khởi động máy, một bên nói: “Ngươi là nói lâm nhưng khanh?”

“Ngươi còn có mấy cái tức phụ a, thật là, tấm tắc” tạ dật hâm mộ mà sách miệng, nói giỡn nói.

Tần Lãng cười lắc đầu, không giải thích cái gì. Mở ra máy tính, liếc mắt một cái liền nhìn đến lâm nhưng khanh chủ trang chính bay tiểu hồng kỳ chiếm lĩnh trang đầu quan trọng vị trí. Biết lấy lâm nhưng khanh năng lực hai mẹ con nhất định không việc gì, nhưng là trong lòng khó tránh khỏi vướng bận, lúc này mới chân chính yên lòng.

Nhìn đến nàng tuyên bố tin tức cùng tư liệu, hắn ánh mắt tiệm thâm.

Kinh thành căn cứ tổ kiến đối phía chính phủ tới nói là một lần hoàn toàn tẩy bài, rất nhiều thế lực ở không có chuẩn bị tốt dưới tình huống trực tiếp bị loại trừ, cũng có tân tấn gia tộc thừa cơ quật khởi. Tần gia nắm giữ thực quyền, địa vị củng cố. Nhưng là ai cũng không dám nói, chính mình có thể sừng sững không ngã. Phụ thân giao cho hắn nhiệm vụ là thành lập một chi dị năng giả đặc chiến đội. Trong tay hắn không thiếu chiến sĩ, nhưng một cái hoàn chỉnh dị năng giả đoàn đội, mộc hệ là nhất không thể thiếu.

Trước mắt kinh thành căn cứ có 7000 vạn người, còn đang không ngừng xây dựng thêm, thời khắc có người tới cùng chết đi, rốt cuộc có bao nhiêu người căn bản không ai biết, chỉ biết thức tỉnh dị năng chỉ có sáu vạn người không đến, trong đó mộc hệ không đủ ngàn người, đa số ở bệnh viện cùng viện nghiên cứu, phân đến các đoàn đội chính là lông phượng sừng lân. Hơn nữa mộc hệ nhiều vì nữ nhân, không muốn chiến đấu, rất khó tiến cấp, tối cao chỉ có nhị giai, vẫn là dùng tinh hạch đôi lên.

Lâm nhưng khanh đột nhiên cao điệu tuyên bố tứ giai mộc hệ, là thoát khỏi nguy hiểm sao, vẫn là có mục đích khác?

Tần Lãng nhìn chằm chằm tiểu trạch nhiệt hào thở dài một hơi, từ lần trước nói muốn đổi ba ba về sau, tiểu gia hỏa liền một cái tin tức đều không có truyền tới, rõ ràng có mấy lần hắn cảm giác được máy truyền tin mở ra lại tắt đi, đây là cùng hắn giận dỗi đâu. Hiện tại lâm nhưng khanh hợp với internet, máy truyền tin có thể liên thông, nhưng hắn lại sợ quấy rầy tiểu trạch ngủ.

Rối rắm một chút, quyết định hừng đông sau lại tìm lâm nhưng khanh nói nói chuyện.

Chưa xong còn tiếp...
Đề cử tiểu thuyết: Duy tiên độc hành|Biến thân chi loli chủ bá|Nữ chủ là cái tiền bình tinh|Bá đạo lão công, ngủ phục ngươi!|Đi cửa sau phi thăng, kia cũng là phi thăng!|Biết hay không: Ta, khác họ vương, minh lan cậu|Võng du chi tam giới mạnh nhất|Chìm chọc ngọt thê: Tổng tài sủng có lỗi cấp|Chinh chiến vạn giới|Trọng sinh chi ta là đại minh tinh|Nộp lên hệ thống sau, ta dựa đoạt vật tư thành quốc bảo|Xuyên nhanh: Điên phê nữ xứng nàng lại ở OOC|Gia hoan|Lóe hôn ngọt thê: Bùi thiếu trăm tỷ sủng nhi|Vô hạn xuyên qua giả|Hoành hành thiên hạ|Năm tiên môn|Thảnh thơi thú thế: Làm làm ruộng, sinh sôi nhãi con|Tận thế trò chơi ghép hình trò chơi|Lóe hôn sau tả bác sĩ hắn quay ngựa

Chương trước|Trọng sinh chi mạt thế tiên đồ mục lục|Chương sau