Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 7 ngươi đi đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 7 ngươi đi đi

Chương 7 ngươi đi đi


Chính văn

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn

Tống từ từ trực tiếp làm lơ hắn phản ứng nghiêm trọng thương tới rồi hoắc thừa an lòng tự tin, hắn thâm thúy mắt đen gắt gao nhìn chăm chú Tống từ từ, muốn thấy rõ ràng nàng rốt cuộc có phải hay không ở diễn kịch.

Tống từ từ ngày hôm qua tuy trúng cố tư mạn ám toán, đối với ngày hôm qua ban đêm phát sinh sự tình cũng không có quá khắc sâu ấn tượng, nhưng nàng cũng không phải thật sự mất trí nhớ, tự nhiên cũng nhớ rõ rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì.

Nhưng mà, ** đau xa không kịp đau lòng một phần vạn, cũng làm nàng nhất thời xem nhẹ bên cạnh nam nhân.

Đối mặt hoắc thừa an nhìn gần, Tống từ từ vô thần con ngươi thẳng tắp đúng rồi đi lên, mới bắt đầu có khiếp sợ, bàng hoàng, nhưng mà thực mau biến mất vô tung.

Tâm đều không còn nữa, mất đi lần đầu tiên lại như thế nào?

Đời này, nàng hẳn là sẽ không lại yêu những người khác đi? Như vậy, cô độc sống quãng đời còn lại.

Tối hôm qua sai lầm phạm vào cũng hảo, ít nhất chờ nàng độc thân già đi khi, mộ chí minh thượng sẽ không viết: Đây là một cái cô độc sống quãng đời còn lại lão sở nữ……

Tưởng cập này, nàng nhắm lại mắt, khe khẽ thở dài, phảng phất giống như u linh nhẹ giọng nói: “Ngươi đi đi.”

Tống từ từ phản ứng lần nữa làm vỡ nát hoắc thừa an tam quan.

Cho tới nay đều là hắn để cho người khác đi, khi nào đến phiên một nữ nhân tới đối hắn giảng muốn hắn đi rồi?

Hắn giận cực phản cười, nắm Tống từ từ cằm tay hơi hơi dùng sức, khiến cho nàng lần nữa mở to mắt.

“Nữ nhân, ngươi là cái thứ nhất dám muốn ta đi người! Nói, ngươi là ai?”

Tống từ từ mày hơi chau, không kiên nhẫn nhìn về phía hắn, nghĩ đến đêm qua đủ loại, không khỏi trầm giọng đe dọa nói: “Ta là ai quan ngươi chuyện gì? Ngươi nếu là lại không rời đi, ta liền báo nguy!”

“Báo nguy?”

Tống từ từ nói đậu đến hoắc thừa an nở nụ cười.

“Hảo a, ngươi báo nguy a, ngươi không thể hiểu được vào ta phòng, liền tính là báo nguy, tiến cục cảnh sát người cũng là ngươi.”

Tống từ từ tâm một đột, chẳng lẽ tối hôm qua là nàng hoa mắt đi nhầm phòng?

Nhưng mà liền tính là nàng đi nhầm phòng lại như thế nào? Hắn nên theo lý thường hẳn là khi dễ nàng?

Tống từ từ hừ lạnh một tiếng, giận trừng mắt hắn, “Ta muốn khống cáo ngươi tường gian!”

Hoắc thừa an mày nhăn lại, nguyên bản hài hước biểu tình cũng hóa thành trầm ngâm.

Hắn đảo không phải sợ Tống từ từ cáo hắn, lấy hắn thân phận địa vị, Tống từ từ nói ra đi nói cũng muốn có người tin tưởng mới được. Hắn lo lắng chính là một khác chuyện, gần nhất Hoắc thị tập đoàn đang chuẩn bị giá cao chụp được một miếng đất vương, miếng đất kia là hắn chủ trương đấu giá, không ít đổng sự căn bản không xem trọng miếng đất kia.

Nếu lúc này truyền ra hắn gièm pha, tạo thành Hoắc thị tập đoàn giá cổ phiếu hạ ngã, những cái đó nguyên bản duy trì hắn hội đồng quản trị sẽ không thay đổi chủ ý?

Hắn có rất nhiều thiết tưởng yêu cầu ở miếng đất kia đi lên thực hiện, chuyện này tuyệt không cho phép ra bất luận cái gì sai lầm.

Nhìn đến hoắc thừa an bình tĩnh lại, không hề dây dưa, Tống từ từ treo ở giữa không trung một lòng cũng thả xuống dưới.

Tuy rằng nàng hiện tại là thân ở hoàng tề khách sạn lớn xa hoa phòng xép, nhưng cũng thật sự lo lắng trước mặt người nam nhân này sẽ chó cùng rứt giậu. Nàng lại như thế nào tan nát cõi lòng như trần, cũng còn không có nghĩ tới như vậy chấm dứt quãng đời còn lại, rốt cuộc sinh mệnh vẫn là rất tốt đẹp. Cho dù không có tình yêu, nàng cũng còn có thân tình, còn có hữu nghị, còn có rất nhiều rất nhiều tốt đẹp đáng giá nàng đi xem, đi hưởng thụ.

Nàng lần nữa nhắm lại con ngươi, nhẹ giọng nói: “Ngươi đi đi, chuyện này ta sẽ không theo người khác giảng.”

Mắt thấy Tống từ từ thái độ kiên quyết, hoắc thừa an cuối cùng quyết định trước rời đi nơi này. Dù sao toàn bộ hoàng tề khách sạn lớn đều là Hoắc thị tập đoàn kỳ hạ sản nghiệp, hắn tưởng điều tra ra Tống từ từ thân phận cũng không phải cái gì việc khó.

Hoắc thừa an nhanh chóng mặc xong quần áo rời đi, mới vừa một mở cửa, liền nhìn đến hắn mẹ kế thạch lam chính lãnh một đám người đổ ở cách vách phòng xép cửa.

Hoắc thừa an lúc này mới nhớ tới, ngày hôm qua tiệc rượu phía trước hắn liền biết thạch lam chuẩn bị trực tiếp làm Ngụy tím cùng hắn gạo nấu thành cơm, cho nên hắn nghỉ ngơi thời điểm cố ý không có đi chính mình thường trụ phòng xép, mà là vào cách vách phòng xép!

Hắn xoay người nhìn về phía phòng ngủ phương hướng, nghĩ đến trên giường cái kia bởi vì hắn một đêm lăn lộn mà không thể động đậy tiểu nữ nhân, đáy lòng hiện lên một tia áy náy.

Biên tập đề cử
Đề cử tiểu thuyết: Phong lưu nhân viên công vụ|Tinh tế kỳ lân|Bá thiên võ hồn|Mạt thế chi tuyệt thế kiếm tiên|Chuộc ái tổng tài: Vợ trước khó lại cầu|Siêu cấp lão hổ cơ hệ thống|Vu nữ cát cánh tương hiện đại trừ ma sinh hoạt|Xuyên qua cẩm lý dưỡng phu thủ tục|Các đại thần cầu ta đăng cơ|Cấm điển|Pháp thuật chân lý|Trọng sinh chi ảnh hậu tình yêu nhớ|Trắc phúc tấn bị một đường mang phi|Nhặt bổn thiên thư|Hoàng đồ|Kiếm Tôn huề mỹ phi thăng, chết sớm nguyên phối khí sống!|Cát quẻ|Vạn giới cạnh kỹ, khai cục ta tuyển Trương Tam Phong|Nghiên cứu khoa học chế tạp sư|Mỹ nữ như mây quốc gia tế người rảnh rỗi

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau