Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 16 chà đạp một vạn biến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 16 chà đạp một vạn biến

Chương 16 chà đạp một vạn biến


16.

Ở Tống từ từ mãnh liệt yêu cầu hạ, không chờ mạc tiểu nhiên xuống lầu, hoắc thừa an liền lái xe đi rồi, vì thế mạc tiểu nhiên nhìn đến chính là Tống từ từ xuyên cùng cái bánh chưng dường như, một người lẻ loi ngồi xổm trên mặt đất, đôi mắt phía dưới còn có thật lớn quầng thâm mắt.

Rất xa, mạc tiểu nhiên vẫy vẫy tay, kêu lớn: “Tống Tống, lại đây nha.”

Tống từ từ hữu khí vô lực triều mạc tiểu nhiên vẫy tay.

“Tiểu nhiên, ta không sức lực, ngươi lại đây đỡ ta một phen.”

Mạc tiểu nhiên không rõ nguyên do, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nhiều đi hai bước, một phen giá nổi lên tựa như một bãi bùn lầy Tống từ từ.

Phát giác Tống từ từ thật là đem toàn thân đều dựa vào ở nàng trên người, mạc tiểu nhiên rất là không lựa lời nói: “Ta dựa! Ngươi làm gì vậy đi? Thật đúng là một chút sức lực đều không có! Không phải là tối hôm qua bị nam nhân cấp chà đạp một vạn biến đi?”

“Khụ khụ khụ……”

Thân là mạc tiểu nhiên nhiều năm bạn tốt, Tống từ từ đương nhiên biết mạc tiểu nhiên luôn luôn là cái tùy tiện tính cách, nhưng mạc tiểu nhiên nói vẫn là hoàn toàn ra ngoài nàng đoán trước.

“Ta nói, ngươi liền không thể ngóng trông điểm nhi ta hảo?”

Mạc tiểu nhiên hì hì cười nhún vai, vui đùa nói: “Ngươi cũng đừng trách ta hạt giảng, ngươi nói này lớn hơn ngọ, thiên nhiệt chết cá nhân, ngươi cư nhiên bọc thành cái bánh chưng, còn cả người cũng chưa sức lực, ta tình nguyện tin tưởng ngươi là bị cái nam nhân cấp chà đạp, cũng không tin ngươi là sinh bệnh.”

Tống từ từ vô ngữ triều nàng mắt trợn trắng.

“Kia ta thật là muốn cảm ơn ngài.”

Đỡ Tống từ từ ở trên sô pha ngồi xuống, thừa dịp nàng không chú ý, mạc tiểu nhiên một phen kéo xuống nàng trên cổ khăn lụa, quả nhiên gặp được Tống từ từ trên cổ đại đóa đại đóa hoa hồng.

Mạc tiểu nhiên hắc hắc cười quái dị tiến đến Tống từ từ trước mặt, cố ý run run lông mày, tặc hề hề cười nói: “Hắc hắc hắc…… Ngươi xem ngươi này cổ…… Tối hôm qua khẳng định thực kịch liệt đi? Có đủ hay không bằng hữu? Bạn chí cốt liền cùng ta giảng một giảng, ta bảo đảm không ra đi nói bậy.”

Nói, mạc tiểu nhiên còn đối thiên một lóng tay, làm thề với trời trạng.

Tống từ từ vô ngữ hung hăng trắng mạc tiểu nhiên liếc mắt một cái, ngửa mặt lên trời kêu lên: “Trời ạ, ta như thế nào giao như vậy cái tổn hữu!”

Mạc tiểu nhiên lại hoàn toàn làm lơ Tống từ từ kêu rên, bát quái hề hề ở Tống từ từ bên cạnh ngồi xuống, hai mắt phiếm ngôi sao nhỏ, ôm nàng cánh tay tả hữu lắc lư, nhỏ giọng nói: “Ai nha…… Tống Tống, ngươi tốt nhất, ngươi cũng biết ta còn không có trải qua quá những cái đó, ngươi nói ngươi đều là có kinh nghiệm người, ngươi chạy nhanh cùng ta nói một chút, rốt cuộc có đau hay không? Triệu lâm kia phương diện rốt cuộc cường không cường?”

Nhắc tới Triệu lâm, mạc tiểu nhiên bỗng nhiên nhớ tới Tống từ từ vừa rồi là một người đang đợi nàng, không khỏi kỳ quái hỏi: “Không đúng rồi, Tống Tống, Triệu lâm vì cái gì không đưa ngươi trở về? Người khác đâu? Không phải là chiếm tiện nghi liền chạy đi?”

Nói đến kích động chỗ, mạc tiểu nhiên hoắc đứng lên, đôi tay liên tục loát tay áo.

“Tống Tống, ngươi nói cho ta, có phải hay không kia hỗn trướng chiếm tiện nghi liền chạy? Ta hiện tại liền đi tấu hắn! Cư nhiên tại đây loại thời điểm đem ngươi một người ném xuống, thật quá không phải cái đồ vật.”

Tống từ từ chạy nhanh một phen giữ chặt kích động không thôi mạc tiểu nhiên, ngượng ngùng thật lâu sau, chung quy vẫn là nhỏ giọng nói: “Tiểu nhiên, ngươi hiểu lầm, không phải Triệu lâm.”

Mạc tiểu nhiên hiểu lầm Tống từ từ nói, như cũ kích động nói: “Tống Tống, ngươi không cần giúp hắn nói tốt, hắn đem ngươi một người ném xuống chính là hắn sai! Hiện tại các ngươi đã có phu thê chi thật, hắn cần thiết cưới ngươi! Hơn nữa đến mau chóng!”

Nhớ tới tối hôm qua lưu lại mơ hồ ký ức, nghĩ đến người kia cuồng vọng, làm càn, Tống từ từ đỏ bừng mặt, cúi đầu nói: “Tiểu nhiên, ta không phải cùng Triệu lâm ở bên nhau, là một người khác.”

Không hổ là tổn hữu, vừa nghe tối hôm qua Tống từ từ là cùng người khác ở bên nhau, còn một bộ thẹn thùng bộ dáng, mạc tiểu nhiên tức khắc vẻ mặt cười xấu xa, thật mạnh ở Tống từ từ trên vai chụp một cái, thẳng đánh Tống từ từ nhe răng trợn mắt.

“Hắc hắc hắc…… Tống Tống, hành a, mau nói cho ta biết, ngày hôm qua là cái nào đại soái ca gặp ngươi độc thủ?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau