Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 27 đầu quả tim sủng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 27 đầu quả tim sủng

Chương 27 đầu quả tim sủng



Đổi mới thời gian: 20160731

Trải qua ba cái giờ bôn ba, hoắc thừa an đoàn người rốt cuộc tới trường học.

Mấy chiếc xe rất xa ở cửa thôn xuất hiện khi, liền có hài tử thấy được, kịp thời đem tin tức này nói cho hiệu trưởng, chờ hoắc thừa an xuống xe khi, hiệu trưởng đã chờ ở cửa.

Lão hiệu trưởng đầy mặt tươi cười, bước nhanh đón đi lên, ân cần triều hoắc thừa an vươn đôi tay.

Vừa rồi ở trên xe còn mặt mang đạm cười hoắc thừa an giờ phút này lại như là thay đổi một người, đầy mặt băng sương chi sắc, đối mặt lão hiệu trưởng ân cần, cũng không có quá nhiều tình cảm tiết lộ, chỉ là đơn giản nắm một chút tay.

Đứng ở một bên Hàn nghị tựa hồ sớm biết rằng hoắc thừa an sẽ như thế, lập tức tiến lên nắm lấy lão hiệu trưởng tay, thanh âm ấm áp nói: “Hiệu trưởng, Tống lão sư chi giáo kết thúc sự tình không có gì vấn đề đi?”

Lão hiệu trưởng băn khoăn một chút đi theo hoắc thừa an mặt sau vài người, thình lình thấy được vài trương quen thuộc mặt, đều là hắn đã từng ở trên TV hoặc là báo chí thượng nhìn đến quá người.

Miễn cưỡng ứng phó rồi một chút Hàn nghị, lão hiệu trưởng càng thêm nhiệt tình hướng phía sau đi đến, vốn là bị năm tháng áp cong vòng eo áp càng thấp, càng thêm ân cần kêu lên: “Ai u…… Trương tổng, ngài như thế nào tới chúng ta cái này tiểu địa phương?”

Trương vũ là Hoắc thị tập đoàn ở ô phân công ty tổng giám đốc, năm rồi ở tổng công ty bày mưu đặt kế hạ, hắn từng nhiều lần đại biểu công ty quyên tư cấp yêu cầu người, cho nên ở ô thị cũng có nhất định danh khí.

Chỉ là, trương vũ hoàn toàn không nghĩ tới tại đây chim không thèm ỉa địa phương cư nhiên còn có người nhận thức hắn, thậm chí người tới còn trực tiếp xem nhẹ tổng tài, ngược lại đem hắn này người làm công lên làm tân.

Trương vũ nào dám ở hoắc thừa an trước mặt làm đại? Hắn chạy nhanh tiến lên hai bước, chủ động cầm hiệu trưởng tay, một bên chỉ vào hoắc thừa an đối hiệu trưởng giới thiệu nói: “Ngươi là hiệu trưởng đi? Đây là……”

Hoắc thừa an khoát tay, đánh gãy trương vũ nói.

“Không quan hệ, không cần nói quá nhiều, làm việc quan trọng.”

Một bên hiệu trưởng nghe đầy đầu hồ nhão, bất quá hoa mắt nhưng đầu óc không hoa hắn vẫn là minh bạch một việc, đó chính là hoắc lão bản là so trương lão bản còn lợi hại người!

Hiệu trưởng phía trước chỉ biết hoắc thừa an đáp ứng hôm nay quyên tiền mặt mười vạn, đến nỗi cái gì quỹ linh tinh sự tình, hắn lại là không rõ ràng lắm. Cũng bởi vậy, hắn cũng không biết hoắc thừa an chân chính kinh tế thực lực như thế nào, nhưng trương vũ hắn là quen thuộc, hắn thường xuyên nhìn đến trương vũ quyên tiền một quyên chính là mười mấy vạn, hơn nữa vẫn là một năm quyên rất nhiều lần, như vậy đại lão bản hắn có thể không nặng điểm tiếp đón sao?

Nhưng ai biết, này hoắc lão bản cư nhiên còn lợi hại hơn một chút.

Lão hiệu trưởng sợ vừa rồi chậm trễ chọc giận hoắc thừa an, hắn lược hiện xấu hổ triều Tống từ từ xem qua đi, hy vọng nàng có thể giúp hắn một phen.

Tống từ từ lặng lẽ duỗi tay thọc thọc hoắc thừa an vòng eo, tiểu tiểu thanh nói: “Hoắc tổng, hiệu trưởng vì trường học phụng hiến cả đời, là một cái thực đáng giá tôn kính lão nhân, ngươi liền không thể nhiệt tình điểm nhi?”

Một bên Hàn nghị chú ý tới Tống từ từ động tác nhỏ, mí mắt đều đi theo nhảy dựng lên.

Lấy hắn đối nhà bọn họ tổng tài hiểu biết, luôn luôn bên ngoài đắp nặn không qua loa hình tượng hắn thực không thể tiếp thu này đó động tác nhỏ. Đương nhiên, cũng bởi vì hắn trước nay đều bản một trương khối băng mặt, cho tới bây giờ liền cái bạn gái đều không có, đương nhiên càng không ai sẽ đối hắn làm cái gì động tác nhỏ.

Hàn nghị ghé mắt, lại lần nữa trộm đánh giá Tống từ từ một lần.

Ở những cái đó chủ động đi tìm hoắc thừa an nữ nhân, Tống từ từ tư sắc miễn cưỡng bài tiến lên liệt, nhưng tuyệt không phải xinh đẹp nhất, dáng người cũng không xem như phập phồng quyến rũ, gia thế càng không thể cùng những cái đó thiên kim đại tiểu thư đánh đồng, nhưng nàng thế nhưng ở trong khoảng thời gian ngắn trở thành Hoắc tổng đầu quả tim sủng.

Thật là bởi vì đêm hôm đó?

Hàn nghị chắc chắn ở trong lòng lắc đầu, hắn đi theo hoắc thừa an thân biên nhiều năm, không ai so với hắn càng hiểu biết hoắc thừa an phong cách hành sự, trên đời này tuyệt không sẽ có người bởi vì bò lên trên Hoắc tổng giường mà trở thành hắn sủng nhi.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau