Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 39 đại giới ( 1 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 39 đại giới ( 1 )

Chương 39 đại giới ( 1 )



Đổi mới thời gian: 20160731

Ở Ngụy tím uy hiếp hạ, trừ bỏ bàng yến, mặt khác bốn cái nữ nhân cũng vây quanh đi lên, vây quanh Tống từ từ chính là một hồi không lưu tình chút nào tay đấm chân đá, hoàn toàn không màng Tống từ từ chỉ là một cái cùng các nàng không oán không thù gầy yếu tiểu cô nương.

Tống từ từ song quyền khó địch bốn tay, nhìn đến vài người đều xông tới, nàng đành phải lựa chọn ngồi xổm trên mặt đất, ôm chặt đầu, tận lực giảm bớt vài người loạn đá quyền cước đối nàng thương tổn.

Hoắc thừa an có nghĩ tới Ngụy tím cùng Tống từ từ sẽ bùng nổ xung đột, nhưng mà gặp qua thương trường thượng quá nhiều thay đổi bất ngờ, ngươi lừa ta gạt hắn tiến phòng liền khiếp sợ ngây ngẩn cả người.

Tống từ từ nho nhỏ thân mình cuộn tròn thành một đoàn, không hề năng lực phản kháng ngồi xổm ở nơi đó nhậm người đá đánh.

Kia một quyền một chân đá vào trên người nàng sẽ có bao nhiêu đau? Nàng vốn là đơn bạc gầy yếu thân thể lại có thể duy trì bao lâu?

Mà nàng sở dĩ gặp này đó, chỉ là bởi vì hắn tưởng cưới nàng!

Hoắc thừa an đen nhánh con ngươi dâng lên một mảnh huyết hồng, hắn bước nhanh về phía trước, khóe mắt muốn nứt ra cao giọng rít gào nói: “Đủ rồi!”

Trong phòng mấy người phụ nhân đều bị hắn hoảng sợ, Doãn nguyệt mấy người càng là dọa nhắm thẳng lui về phía sau.

Hoắc thừa an cả người tản mát ra bức người hàn khí, hắn âm chí ánh mắt hung hăng đảo qua động thủ vài người, tàn nhẫn biểu tình như là muốn tất cả mọi người cần thiết vì này trả giá ngẩng cao đại giới!

Tống từ từ bị đánh có chút mông, đánh nàng người đều thối lui, nàng vẫn như cũ cả người run rẩy ngồi dưới đất.

Hoắc thừa an tâm tựa hồ đều ở lấy máu, hắn luôn luôn lạnh băng, phủ đầy bụi tâm nứt ra rồi một cái thật nhỏ khe hở, có một ít không thể diễn tả cảm xúc dần dần nảy sinh.

Hắn thật cẩn thận ở nàng bên cạnh ngồi xổm xuống, khớp xương rõ ràng bàn tay to nhẹ nhàng nâng lên nàng buông xuống đầu nhỏ.

Nàng nhắm chặt hai tròng mắt, môi đỏ nhấp chặt, như cánh bướm lông mi rất nhỏ rung động, như là đặc biệt sợ hãi.

Nhìn đến má nàng chỗ cao sưng bàn tay ấn, hoắc thừa an tản mát ra hàn khí trở nên càng trọng.

Đều là hắn sai, là hắn sơ sót, hắn không nên cứ như vậy đem nàng một người đặt ở trong nhà, ít nhất cũng nên cùng canh thẩm dặn dò một tiếng, không chuẩn phóng bất luận cái gì những người khác vào cửa.

Hắn cho rằng hắn gia là an toàn, hắn cho rằng ở hắn bảo hộ dưới, không có người dám khi dễ nàng, chính là hiện thực hung hăng cho hắn một bạt tai.

Đây là ở nhà hắn, kia mấy người phụ nhân liền dám như vậy tùy ý hồ vì, nếu là ở bên ngoài đâu?

Nhiều năm trước kia, ở nào đó không người biết góc, nữ hài kia trên người có phải hay không cũng phát sinh quá cùng loại sự tình? Cũng có lẽ so này nghiêm trọng nhiều, nghiêm trọng đến nàng không bao giờ tha thứ hắn, không bao giờ tin tưởng hắn, không bao giờ sẽ xuất hiện ở trước mắt hắn.

Một lòng đột nhiên thu đắc khẩn khẩn, có loại vô pháp hô hấp ảo giác.

Là hắn còn chưa đủ cường đại sao?

Cho nên đương một cái khác yêu cầu hắn bảo hộ nữ hài xuất hiện khi, hắn thế nhưng khoan thai tới muộn!

Không nói gì đau ở hoắc thừa an tâm đế nảy sinh, hắn thần sắc càng hiện lãnh trầm, cánh tay dài duỗi ra, đem Tống từ từ cách mặt đất bế lên.

Đột nhiên bị người bế lên, Tống từ từ hoảng sợ, nàng khẩn trương mở to hai mắt nhìn, nhìn đến là hoắc thừa an, cứ việc hắn mặt lạnh khốc như là phủ đầy bụi ngàn năm, nhưng mà nàng một lòng bỗng nhiên liền định rồi xuống dưới.

Có hắn ở, hẳn là liền chuyện gì đều không có đi? Sẽ không lại có người dùng ác độc lời nói nhục nhã nàng, sẽ không lại có người giống như cùng nàng có thù oán quần ẩu nàng.

Nước mắt, không tự giác từ nàng trong mắt lăn xuống, làm bộ trấn định cùng kiên cường nháy mắt sụp xuống, nàng tựa như bị thương chim chóc, lập tức nhào vào trong lòng ngực hắn, hai tay gắt gao ôm cổ hắn, kia phân dùng sức, như là bắt lấy duy nhất cứu mạng rơm rạ.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau