Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 51 vĩnh viễn cảng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 51 vĩnh viễn cảng

Chương 51 vĩnh viễn cảng


Nữ sinh kênh


Tống từ từ bổn không nghĩ làm mụ mụ lo lắng, chính là đương môn vừa mở ra, bởi vì về đến nhà mà khống chế không được cảm xúc nàng lập tức liền nhào vào mụ mụ trong lòng ngực, gắt gao ôm.

Như là chim non về rừng, phiêu đãng tâm rốt cuộc yên ổn xuống dưới.

Nàng biết, mặc kệ tương lai nàng sẽ như thế nào, chỉ có nơi này mới là nàng vĩnh viễn cảng, mụ mụ vĩnh viễn là nàng kiên cường hậu thuẫn.

Nhìn đến bảo bối nữ nhi trở về, Tống mụ mụ vui vẻ không được, lập tức ôm lấy bảo bối nữ nhi, ôn nhu từ ái nhẹ nhàng vỗ nàng bối.

“Từ từ, như thế nào như vậy đột nhiên liền đã trở lại? Chi giáo kết thúc sao?”

Tống từ từ không nghĩ mụ mụ thế nàng quá mức nhọc lòng, nàng nắm Tống mụ mụ tay vào phòng, một bên giải thích nói: “Mẹ, bởi vì trường học một ít nguyên nhân, ta chi giáo đã trước tiên kết thúc. Trở về đến quá đột nhiên, liền không có trước tiên cho ngươi điện thoại.”

Cứ việc Tống từ từ nói không có việc gì, Tống mụ mụ vẫn là mẫn cảm phát giác nữ nhi cảm xúc có một ít dị thường.

Nàng nắm Tống từ từ tay, lo lắng hỏi: “Từ từ, thật là bởi vì trường học nguyên nhân sao?”

Tống từ từ một bộ dường như không có việc gì bộ dáng, đạm cười nói: “Mẹ, cái này ta có cái gì hảo lừa gạt ngươi? Nếu không phải bởi vì trường học đồng ý ta trở về, ta ít nhất còn phải lại chờ một tháng đâu. Ngô…… Thơm quá a, thơm quá a, mẹ, ngươi là cho ta hầm thịt kho tàu sao? Này mãn nhà ở mùi thịt đều đem ta trong bụng thèm trùng đều câu ra tới.”

Tống từ từ nhảy nhót vào phòng bếp, cảm khái Tống mụ mụ hảo thủ nghệ, muốn tạm thời tách ra đề tài.

Nhưng mà, Tống mụ mụ cũng không phải hảo lừa dối chủ, nhìn đến Tống từ từ cái gì đều không muốn giảng, Tống mụ mụ đem tầm mắt chuyển hướng một bên cùng nhau đi theo trở về mạc tiểu nhiên.

“Tiểu nhiên a, ngươi có biết hay không từ từ như thế nào đột nhiên trở về?”

Mạc tiểu nhiên nhấp nhấp miệng, nhìn cách đó không xa ra vẻ vui sướng Tống từ từ liếc mắt một cái, nhỏ giọng nói: “A di, từ từ cùng Triệu lâm chia tay.”

Tống mụ mụ biết Tống từ từ cùng Triệu lâm đã nói chuyện đã nhiều năm, cho dù Tống từ từ đi ô thị chi giáo, Triệu lâm vẫn như cũ không rời không bỏ duy trì nàng.

Nàng vẫn luôn cho rằng chờ Tống từ từ chi giáo kết thúc về sau, này hai đứa nhỏ liền sẽ kết hôn. Lại không dự đoán được, liền ở Tống từ từ chi giáo kết thúc đương khẩu, hai người thế nhưng chia tay.

Tuy rằng ngoài ý muốn này kết cục, nhưng Tống mụ mụ cũng là người từng trải, biết chuyện tình cảm là nhất không thể miễn cưỡng.

Nàng thở dài, nhẹ giọng đối mạc tiểu nhiên nói: “Tiểu nhiên nào, ngươi cũng biết từ từ bằng hữu không phải rất nhiều, ngươi là nàng tốt nhất bằng hữu. A di hy vọng ngươi có thể giúp giúp nàng, nhiều khuyên nhủ nàng, đừng làm nàng ở thất tình chuyện này để tâm vào chuyện vụn vặt, nàng đáng giá càng tốt.”

Mạc tiểu nhiên lập tức gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

“A di, ngươi yên tâm, ta sẽ hảo hảo khuyên nhủ từ từ.”

Nếu là bởi vì thất tình mới không vui, Tống mụ mụ lập tức liền không hề hỏi bất luận cái gì Tống từ từ vì sao không vui đề tài, chỉ là vẫn luôn cười canh giữ ở Tống từ từ bên người, lải nhải cùng nàng giảng mấy năm nay trong tiểu khu phát sinh thú sự, nhưng thật ra đậu đến Tống từ từ tâm tình thực hảo.

Tống ba ba hôm nay đi ra ngoài ra nhân tình, vừa vặn không ở nhà, ba nữ nhân nắm tay làm một bàn đồ ăn, nhưng thật ra hoà thuận vui vẻ.

Nhìn đến Tống từ từ tâm tình cũng không tệ lắm, Tống mụ mụ cho nàng gắp một khối to thịt kho tàu, trìu mến thúc giục nói: “Từ từ, ngươi xem ngươi mấy năm nay ăn đến thật sự là không tốt, quá gầy, nhiều điểm nhi thịt, nữ hài tử gia gia vẫn là dưỡng béo một chút tương đối hảo.”

Tống từ từ không đành lòng cự tuyệt mụ mụ hảo ý, một ngụm liền đem kia khối thịt kho tàu cấp ăn, lại cười nói: “Mẹ, ngươi cũng không biết, hiện tại bên ngoài lưu hành cốt cảm mỹ nhân, ngươi nếu là đem ta uy béo, đến lúc đó ta gả không ra, làm sao bây giờ?”

Tống mụ mụ một phiết miệng, chẳng hề để ý nói: “Gả không ra lại như thế nào? Ai nói nữ nhân liền nhất định phải gả chồng? Từ từ a, mụ mụ nói cho ngươi, chỉ cần chính ngươi vui vẻ, ngươi làm cái gì, mụ mụ đều duy trì, ngươi liền tính là cả đời không kết hôn, mụ mụ cũng sẽ vui vẻ dưỡng ngươi cả đời!”
Đề cử tiểu thuyết: Đại Đường kỹ sư|Thiên hạ thứ chín|Hạnh phúc võ hiệp|Siêu cấp cự côn phân thân|Toàn dân công địch|Một cái thái giám sấm thế giới|Bá Kiếm Thần tôn|Lúc ban đầu tìm đạo giả|Nông nữ đương gia: Nhặt cái tướng quân tới làm ruộng|Không ai so với ta càng hiểu Ma giáo|Trận kinh thiên hạ|Nội ngu đỉnh lưu nàng chỉ nghĩ tan tầm|Ta ở quỷ dị thế giới cẩn thận tu tiên|Bảo vệ quốc sư đại nhân|Võ thuật truyền thống Trung Quốc truyền nhân chạy nạn sau, tri kỷ biến thiên hạ|Gả hoàng thúc|Hủ nữ xuyên qua: Điện hạ hủ nữ hoàng phi ( toàn bổn )|Đấu la kêu ngươi đơn đẩy ngàn nhận tuyết, ngươi lại thành nữ hoàng|Trọng sinh nữ xứng bị pháo hôi bệnh kiều quấn lên|Giáo hoa thấu thị cuồng thiếu

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau