Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 53 Vương bà bán dưa (2)_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 53 Vương bà bán dưa (2)

Chương 53 Vương bà bán dưa (2)




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Nhiều năm hàng xóm xuống dưới, Tống mụ mụ cùng Tống từ từ đã thói quen lương nhị thẩm mèo khen mèo dài đuôi, đối với nàng nói móc trào phúng, hai người toàn đương không nghe thấy, nhưng thật ra một bên mạc tiểu nhiên không vui. Phong vân tiểu thuyết đọc võng

Mạc tiểu nhiên vốn chính là tùy tiện, không lựa lời tính cách, giờ phút này xem lương nhị thẩm không vừa mắt, liền cũng không cho mặt mũi trào phúng nói: “A di, liền mặc quần áo xuyên giày đều yêu cầu người hỗ trợ, kia chỉ sợ không phải phu nhân nhà giàu, mà là tam đẳng tàn phế đi?”

Lương nhị thẩm đang ở khoe khoang nhà mình nữ nhi hảo phúc khí, nơi nào nghĩ đến bị mạc tiểu nhiên như vậy ngắt lời, tức khắc tức điên.

“Ngươi cô nương này như thế nào nói chuyện đâu? Chính là không thể gặp người khác hảo đúng không? Ta vừa thấy ngươi này khắc nghiệt hình dáng, liền biết ngươi khẳng định còn không có người muốn!”

Mạc tiểu nhiên cũng là cái độc miệng, đang muốn đánh trả, lại bị một bên Tống từ từ cấp ngăn cản xuống dưới.

Nhìn đến mạc tiểu nhiên không cãi lại, lương nhị thẩm càng đắc ý.

“Kia béo tiểu cô nương, ngày nào đó ngươi nếu là muốn gả, nhưng còn không có bạn trai, ngươi liền cùng a di giảng, a di kêu nhà ta lương tĩnh đem nhà nàng tài xế giới thiệu cho ngươi. Nga u…… Ngươi cũng không biết, nhà ta lương tĩnh nhưng hào phóng, cấp tài xế khai tiền lương đều là cao cao, một tháng sáu bảy ngàn đâu, xứng ngươi cũng là dư dả.”

Mạc tiểu nhiên khí chính là thẳng trợn trắng mắt, cũng mặc kệ Tống từ từ ám chỉ, đối với lương nhị thẩm liền mắng: “A di, kia tài xế tốt như vậy, vẫn là để lại cho ngài bản thân hưởng dụng đi.”

“Ai u…… Ngươi này tiểu cô nương là làm sao nói chuyện? Ta này không phải cũng là vì ngươi hảo sao? Ngươi không biết người tốt tâm liền tính, ngươi kia giảng chính là nói cái gì? Ngươi ba mẹ là không giáo ngươi cái gì gọi là tôn trọng đúng không? Tới tới tới, ngươi lại đây, xem ta như thế nào giúp ngươi ba mẹ giáo huấn ngươi.”

Mắt thấy hảo hảo một đốn bữa cơm đoàn viên muốn thành trò khôi hài, Tống mụ mụ chạy nhanh buông chiếc đũa, bắt lấy lương nhị thẩm cánh tay cường thế đem nàng tặng đi ra ngoài.

“Nàng nhị thẩm, hài tử còn nhỏ, ngươi cùng các nàng trí cái gì khí? Thời gian này không còn sớm, ngươi vẫn là chạy nhanh đi tiệm mạt chược đi, lại muộn điểm nhi, chỉ sợ cũng không đuổi kịp.”

Lương nhị thẩm nước miếng tung bay, nói chính thoải mái nhi, bất quá kinh Tống mụ mụ như vậy vừa nhắc nhở, nàng vừa thấy thời gian, thật đúng là muốn không đuổi kịp, lập tức cũng không hề tiếp tục cùng mạc tiểu nhiên bẻ xả, ném xuống một câu liền đi rồi.

“Từ từ nàng mụ mụ, nếu là từ từ bạn trai điều kiện không tốt lời nói, ngươi cùng ta nói, ta làm nhà ta lẳng lặng giới thiệu tốt cho nàng, bảo quản nàng kết hôn sau ăn sung mặc sướng. Hảo, nói tiếp ta liền thật muốn không đuổi kịp, ta buổi tối lại qua đây.”

Nhìn lương nhị thẩm nhanh chóng biến mất ở ngoài cửa thân ảnh, mạc tiểu nhiên hầm hừ mắng nói: “Phi…… Ai còn muốn ngươi lại đây? Về sau đều đừng tới đây, bà tám!”

Tống mụ mụ cũng biết lương nhị thẩm miệng tiện, nàng sợ mạc tiểu nhiên trong lòng không khoái hoạt, ôn nhu an ủi nói: “Tiểu nhiên, ngươi đừng nghe nàng loạn giảng, nàng người nọ chính là cái kia tính cách, miệng thiếu, ngươi nhưng ngàn vạn đừng đem vừa rồi những lời này đó để ở trong lòng.”

Mạc tiểu nhiên không sao cả hừ một tiếng.

“Ta nhưng thật ra không sao cả, bất quá, a di, vừa rồi cái kia bác gái là thường xuyên đến nhà ngươi khoe khoang sao?”

Tống mụ mụ có chút xấu hổ trầm mặc.

Vẫn luôn ra vẻ dường như không có việc gì Tống từ từ nhìn đến ngày thường còn tính hay nói mụ mụ trầm mặc xuống dưới, trì độn như nàng cũng phát giác không thích hợp.

Liên tưởng đến lương nhị thẩm vừa rồi giảng những lời này đó, Tống từ từ cũng có thể biết mấy năm nay tới, mụ mụ chỉ sợ không thiếu chịu lương nhị thẩm nói móc.

Nàng vẫn luôn là mụ mụ kiêu ngạo, hiện giờ lại thành người khác công kích mụ mụ uy hiếp, cũng không biết mấy năm nay tới, mụ mụ một mình một người thừa nhận rồi nhiều ít

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau