Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 55 đồng học tụ hội ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 55 đồng học tụ hội ( 2 )

Chương 55 đồng học tụ hội ( 2 )



Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Cắt đứt điện thoại, Tống từ từ buồn bã mất mát đứng ở trên ban công phát ngốc.

Tống mụ mụ cùng mạc tiểu nhiên vừa nghe đồng học tụ hội mấy chữ liền biết không đối, Tống mụ mụ đẩy đẩy mạc tiểu nhiên, ý bảo nàng đi an ủi một chút Tống từ từ.

Mạc tiểu nhiên gật gật đầu, đem chuyện này đáp ứng rồi xuống dưới, nàng bước nhanh đi đến Tống từ từ bên người, kinh ngạc lại khó hiểu hỏi: “Từ từ, này đồng học tụ hội ngươi còn muốn đi a?”

Tống từ từ cười khổ một tiếng, khóe miệng hơi câu, ngậm lại là một mạt chua xót lại bất đắc dĩ ý cười.

“Ta vốn dĩ cũng không nghĩ đi, bất quá lớp trưởng nói ta mới vừa hồi thành phố S, đối bên này thị trường giá thị trường không phải quá hiểu biết, tham gia một chút đồng học tụ hội, cùng các bạn học hiểu biết một chút công tác tình huống, cũng có trợ giúp ta tìm công tác. Cũng có lẽ, có thể thỉnh đại gia hỗ trợ, trực tiếp đề cử tiến công ty.”

Nhìn đến Tống từ từ như thế tích cực tìm công tác, mạc tiểu nhiên bỗng nhiên nhớ tới mặt khác một việc.

Nàng túm Tống từ từ cánh tay, để sát vào nàng bên tai, nhỏ giọng hỏi: “Từ từ, nói như vậy, ngươi là không tính toán đi làm toàn chức phu nhân nhà giàu?”

Tưởng tượng đến hoắc thừa an, trong đầu liền lập tức hiện ra hắn cường thế tường đông nàng tình hình, hai má không tự giác hiện lên một mạt đỏ bừng.

Mạc tiểu nhiên kinh ngạc phát hiện Tống từ từ cư nhiên mặt đỏ, tức khắc tặc hề hề nở nụ cười.

“U…… Ta nói người nào đó như thế nào như vậy yên tâm đi tham gia đồng học tụ hội đâu, xem ra là căn bản không ngại phía trước chuyện này lạc?”

Tống từ từ nhẹ nhàng đánh nàng một chút, dỗi nói: “Tiểu nhiên, liền ngươi nói móc ta, ta đều cùng ngươi nói, chỉ là hiệp nghị mà thôi.”

Mạc tiểu nhiên chạy nhanh xin khoan dung.

“Hảo hảo hảo, coi như là ngươi nói dáng vẻ kia. Bất quá, nói ngươi đêm qua liền đến nhà ta, hoắc đại tổng tài trong khoảng thời gian này rốt cuộc có hay không cho ngươi đánh quá điện thoại? Một cái liền điện thoại đều không đánh người, ta thật sự hoài nghi hắn thành tâm. Tống Tống, ta thật sự lo lắng hắn nói này đó chỉ là tưởng tạm thời ổn định ngươi kế sách tạm thời.”

Nhắc tới điện thoại, Tống từ từ một lòng cũng trầm đi xuống.

Từ ngày hôm qua rời đi bờ sông biệt thự bắt đầu, nàng liền thường thường sẽ đi xem di động.

Lúc này đây rời đi, nàng đồng dạng một chữ đều không có nói với hắn.

Tình cảm mãnh liệt khi, hắn từng đối nàng nói, nàng cả đời đều là hắn nữ nhân, mặc kệ bỏ chạy đi chân trời góc biển, hắn đều sẽ đem nàng tìm trở về.

Chính là, nàng đều rời đi lâu như vậy, hắn cư nhiên liền một chiếc điện thoại đều không có.

Như vậy, hắn là thật sự tưởng cưới nàng sao?

Vẫn là, nói cưới nàng chỉ là kế sách tạm thời? Hắn sợ nàng sẽ nháo, sẽ làm hại hắn thân bại danh liệt?

Nhìn đến bạn tốt phát ngốc bộ dáng, giữa mày hợp lại nhàn nhạt khinh sầu, mạc tiểu nhiên mẫn cảm nhận thấy được bạn tốt thế nhưng đã động thiệt tình.

Cô bé lọ lem rốt cuộc chỉ là truyện cổ tích người, trong đời sống hiện thực lại có thể có bao nhiêu? Rõ ràng là hai cái trình tự hai cái thế giới người, ở bên nhau khả năng tính lại có bao nhiêu đại? Huống chi, này hai người quen biết không lâu, đều còn chưa lẫn nhau hiểu biết, càng đừng nói tình yêu đi?

Mạc tiểu nhiên nắm Tống từ từ tay, ôn nhu khuyên nhủ: “Từ từ, ta biết quên tình nhân cũ biện pháp tốt nhất chính là lập tức bắt đầu một đoạn tân tình yêu, nhưng là, ta hy vọng ngươi có thể nắm chắc được chính mình, không cần yêu không nên ái người, ta không nghĩ ngươi lại bị thương.”

Tống từ từ từ ngốc lăng trung thanh tỉnh, cảm kích hồi nắm một chút mạc tiểu nhiên tay.

“Cảm ơn ngươi, tiểu nhiên, ta biết nên làm như thế nào.”

Đồng học tụ hội liền vào ngày mai buổi tối, hai ngày này Tống từ từ cũng không có gì sự tình, mạc tiểu nhiên dứt khoát thỉnh một ngày giả, bồi Tống từ từ nơi nơi chơi.

Nhưng mà, cho dù ngồi ở kích thích đến làm người thét chói tai tàu lượn siêu tốc thượng, Tống từ từ cả người cũng có vẻ có chút phiêu ly, tựa hồ nàng một nửa hồn ở du ngoạn, một nửa kia hồn lại không biết phiêu chỗ nào vậy, luôn là có vẻ có chút thất thần.

Tiểu thuyết bản khối trang đầu địa chỉ sửa đổi vì:

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau