Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 59 lâm thời bạn trai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 59 lâm thời bạn trai

Chương 59 lâm thời bạn trai




Tốt nghiệp đại học sau, Tống từ từ liền đi ô thị chi dạy.

Có lẽ là bởi vì nàng tính cách, có lẽ là bởi vì nàng làm chức nghiệp quan hệ, mấy năm nay tới, cơ hồ không có bất luận cái gì một cái đại học đồng học cùng nàng liên hệ quá, đại gia nhiều nhất chính là từ từng người QQ không gian hoặc là Weibo biết được từng người tình hình gần đây.

Chính là, nàng làm tiểu tam loại sự tình này là ai loạn giảng?

Mạc tiểu nhiên nhất tức giận bất quá.

Nguyên tưởng rằng là tới hoài niệm thời trước đồng học tình nghĩa, thuận tiện hiểu biết một chút công tác tình huống, ai biết là tới gặp một đám bà ba hoa tới.

“Là ai loạn giảng loại này không căn không theo nói? Xem ta không đi xé nát bọn họ miệng!”

Mạc tiểu nhiên nói liền đi nhanh về phía trước đi đến, bất quá không đi hai bước, đã bị Tống từ từ cấp ngăn cản xuống dưới.

Tống từ từ không tán đồng lắc đầu, nhẹ giọng nói: “Tiểu nhiên, tính, đều là trước đây đồng học, ta không nghĩ đem sự tình nháo đến quá khó coi.”

“Chính là vừa rồi bọn họ như vậy nói ngươi……”

“Miệng mọc ở người khác trên người, người khác nói cái gì là người khác sự tình, chúng ta tổng không thể đem bọn họ miệng lấp kín đi? Còn nữa, bọn họ nói cái gì đều sẽ không ảnh hưởng đến ta sinh hoạt.”

Lời nói là nói như vậy, bất quá mạc tiểu nhiên vẫn là lo lắng các bạn học nói sẽ ảnh hưởng đến Tống từ từ ở lôi lỗi cảm nhận trung hình tượng.

Nói thực ra, nàng không phải thực xem trọng hoắc thừa an, người nọ ngoài miệng nói muốn cưới Tống Tống, nhưng là đến nay cũng không gặp hắn có gì hành động. Chính là lôi lỗi liền không giống nhau, không như vậy thổ hào, nhưng cũng xem như cái phú nhị đại, quan trọng nhất chính là khí chất hảo, lớn lên soái, người lại thiện lương, hơn nữa cùng Tống Tống có hai năm đồng sự trải qua, đối Tống Tống vẫn luôn thực chiếu cố, như vậy nam nhân mới là Tống từ từ lương xứng.

Lôi lỗi mẫn cảm nhận thấy được mạc tiểu nhiên lo lắng tầm mắt, cùng với trong tiểu viện bộ phận xem náo nhiệt ánh mắt.

Tống từ từ ở hắn trong mắt chính là nữ thần, hai năm đồng sự trải qua đủ để cho hắn hiểu biết hắn âu yếm nữ hài là cái dạng gì người, hắn mới sẽ không xuẩn đến từ người khác trong miệng đi tìm hiểu âu yếm cô nương.

Lôi lỗi đột nhiên hơi hơi khom người, thân sĩ triều Tống từ từ vươn tay phải.

“Tôn kính nữ sĩ, không biết hôm nay buổi tối ta có hay không vinh hạnh trở thành ngươi lâm thời bạn trai?”

Lôi lỗi thanh âm rất nhỏ, chỉ bảo đảm bọn họ ba người có thể nghe được, mà trong tiểu viện người chỉ xem tới được hắn động tác cùng biểu tình, hoàn toàn nghe không được hắn nói.

Tống từ từ có chút khó hiểu nhìn lôi lỗi.

“Cục đá, ngươi đây là có ý tứ gì?”

Vẫn là mạc tiểu nhiên trước hết phản ánh lại đây, nàng lập tức tiến đến Tống từ từ bên người, nhỏ giọng nói: “Tống Tống, ngươi ngốc nha, những người đó không hiểu biết tình huống liền tùy tiện bố trí ngươi không phải, ngươi dù sao cũng phải phản kích nha! Ít nhất cũng đến mang cái bạn trai đi, làm cho bọn họ biết những cái đó đều là lời đồn.”

“Chính là…… Như vậy không hảo đi?” Tống từ từ có chút do dự.

Nàng vẫn luôn biết cục đá đối nàng tâm tư, nàng không thể tiếp thu, tổng không thể còn lợi dụng hắn đi?

Mắt thấy Tống từ từ do dự, lôi lỗi dứt khoát chủ động nắm lấy Tống từ từ tay, nắm nàng hướng trong tiểu viện đi đến, hai người dựa vào rất gần, cơ hồ là dán ở cùng nhau.

Đi đến cách gần nhất mấy cái đồng học bên người, lôi lỗi hẹp dài con ngươi ôn nhu nhìn về phía Tống từ từ.

“Từ từ, này đó đều là ngươi đồng học đi? Không cho ta giới thiệu một chút sao?”

Nếu bạn tốt to lớn tương trợ, Tống từ từ tổng không dễ làm những người khác mặt hủy đi chính mình đài, lập tức liền đối lôi lỗi giới thiệu chính mình đồng học.

Không đợi Tống từ từ giới thiệu chính mình, lôi lỗi chủ động cùng mấy cái đồng học bắt tay, một bên cười giải thích nói: “Ngươi hảo, ta kêu lôi lỗi, từ từ bạn trai.”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau