Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 61 một đêm tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 61 một đêm tình

Chương 61 một đêm tình


Nữ sinh kênh


Nghe được mạc tiểu nhiên nói, cố tư mạn khí hơi kém ngất qua đi.

Nghe quán nịnh hót lời nói nàng, nơi nào nghe được quá nhiều thế này ác độc đến cực điểm nói?

Cố tư mạn run run ngón tay chỉ hướng mạc tiểu nhiên, phẫn nộ nói: “Ngươi là ai? Ngươi không biết phải đối chính mình lời nói phụ trách sao? Ngươi nếu là tiếp tục ở bên này nói hươu nói vượn, ta cố tư mạn bảo đảm, sẽ làm ngươi ăn không hết gói đem đi.”

Nói, nàng lại mắt lé nhìn về phía Tống từ từ, hừ lạnh một tiếng.

“Nói nữa, ai nói ta bịa đặt phỉ báng? Ngươi hỏi một chút Tống từ từ chính mình, nàng có phải hay không ở cùng Triệu lâm chia tay đêm đó liền thượng nam nhân khác giường!”

Đầu mâu tức khắc chỉ hướng về phía Tống từ từ, các bạn học đều đem ánh mắt đặt ở Tống từ từ trên người, đều đang chờ nàng trả lời, muốn biết trước mắt rốt cuộc là ai ở bịa đặt phỉ báng, là ai ở nghe nhìn lẫn lộn.

Nhưng mà, Tống từ từ chỉ là trầm mặc, nàng thanh triệt trong xanh phẳng lặng trong mắt ẩn ẩn hàm chứa nước mắt, tâm tình phức tạp nhìn về phía Triệu lâm.

Nàng còn ôm cuối cùng một tia hy vọng, hy vọng Triệu lâm còn có một chút lương tri ở, hy vọng hắn có thể thuyết minh cùng ngày chân tướng.

Đáp lại nàng, cũng là trầm mặc.

Trầm mặc tương đương cam chịu, đây là đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự thật.

Theo thời gian trôi đi, sở hữu đồng học đều khiếp sợ nhìn về phía Tống từ từ.

Bọn họ trong ấn tượng Tống từ từ là an tĩnh, là nội hướng, là hiểu đúng mực, có lý tưởng, tóm lại, Tống từ từ khả năng sẽ làm bất cứ chuyện gì, nhưng một đêm tình……

Nói giỡn, sao có thể?

Cứ việc các bạn học đều cảm thấy cố tư mạn nói khó có thể tin, nhưng mà đợi không được Tống từ từ phản bác, chuyện này cũng liền không phải do bọn họ không tin.

Lôi lỗi bỗng nhiên nắm chặt Tống từ từ tay, thực khẩn thực khẩn, sức lực lớn đến hơi kém làm Tống từ từ kêu lên đau đớn.

Hắn mặt âm trầm, thâm trầm con ngươi ẩn hàm âm chí quang, thật mạnh đảo qua cố tư mạn thân ảnh, thế nhưng sợ tới mức nàng run rẩy một chút.

“Đầu tiên, ta muốn đa tạ cố nhị tiểu thư đối ta cùng từ từ như thế chú ý. Tiếp theo, ta giữ lại đối vừa rồi cố nhị tiểu thư phỉ báng ta người yêu tố tụng quyền lợi! Ta cùng từ từ là chi giáo thời điểm nhận thức, cùng ngày từ từ là cùng ta ở bên nhau, chúng ta đang chuẩn bị thấy gia trưởng.”

Nói, lôi lỗi nhìn chung quanh chung quanh đồng học, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, không còn nữa vừa rồi lửa giận, trên mặt ngược lại mang theo một tia ý mừng.

Hắn cười nói: “Các vị đồng học, mọi người đều là ở thành phố S công tác, sinh hoạt, lần này từ từ mang theo ta tới tham gia đồng học tụ hội, nói vậy đại gia cũng biết từ từ đã tán thành ta. Ta hy vọng chờ chúng ta kết hôn kia một ngày, các vị đồng học có thể tới uống ly rượu mừng.”

Tình thế biến hóa chuyển biến bất ngờ, phía trước mọi người đều cho rằng Tống từ từ sa đọa, bàng người giàu có, làm tiểu tam, lại không nghĩ rằng, nhân gia căn bản là mệnh hảo đến gả hào môn.

Mọi người đều là đồng học, tuy rằng giao tình không tính quá sâu, nhưng lẫn nhau chi gian cũng không có gì mâu thuẫn, nghe được lôi lỗi nói sau, mọi người đều nhiệt tình tỏ vẻ đối bọn họ chúc phúc.

Tống từ từ không nghĩ tới lôi lỗi sẽ như vậy giảng, nàng vốn định phản bác, lại bị lôi lỗi đánh gãy.

Nàng do dự trong chốc lát, nghĩ đến vừa rồi này đó đồng học bảo sao hay vậy, tức khắc cảm thấy giải thích rõ ràng sự tình chân tướng tựa hồ cũng không phải như vậy tất yếu.

Cố tư mạn oán giận trừng mắt lôi lỗi, trào phúng cười nói: “Vào lúc ban đêm là ai, ta chính là xem đến rõ ràng, bất quá chính ngươi đều không ngại đỉnh đầu một mảnh thảo nguyên, ta lại có cái gì hảo thuyết?”

Cố tư mạn vừa giận, túm Triệu lâm liền đi.

Nhưng mà nàng nhìn như trong lúc vô ý nói khí lời nói lại nháy mắt cướp lấy Tống từ từ linh hồn.

Tống từ từ hoàn toàn mặc kệ giờ phút này nàng đã trở thành mọi người ánh mắt tiêu điểm, nàng ném ra lôi lỗi tay, chạy như điên hai bước, một phen túm chặt Triệu lâm cánh tay.

Thanh triệt trong suốt lệ tích ở trên mặt nàng tùy ý trút ra, nàng gần như tuyệt vọng hỏi: “Triệu lâm, nàng ý tứ là ngươi trơ mắt nhìn nàng cho ta hạ dược, trơ mắt nhìn ta bị người khi dễ lại thờ ơ? Ngươi rốt cuộc đem ta Tống từ từ coi như cái gì? Ngươi đem chúng ta ba năm cảm tình coi như cái gì?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau