Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 63 chống lưng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 63 chống lưng

Chương 63 chống lưng



Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Ngày đó cùng hoắc thừa an liêu qua sau, Ngụy thiếu kỳ đối Tống từ từ tràn ngập lòng hiếu kỳ.

Hắn rất tưởng biết Tống từ từ rốt cuộc là một cái cái dạng gì người, mới có thể làm luôn luôn không gần nữ sắc, đối người ngoài phòng bị tâm rất nặng hoắc thừa còn đâu trong vòng vài ngày quyết định đời này phi nàng không cưới.

Thậm chí, không tiếc đắc tội rất nhiều sinh ý thượng đồng bọn.

Ngụy thiếu kỳ kêu trợ lý đi chú ý một chút Tống từ từ bên kia tình huống, kết quả lại ngoài ý muốn biết được một cái làm hắn vô cùng kinh ngạc sự tình.

Buổi tối 8 giờ, hoắc thừa an đang ở hoàng tề khách sạn lớn xã giao, thương lượng một ít hợp tác phương diện chi tiết vấn đề.

Uống lên một chút rượu hắn hơi say, trong đầu không tự giác hiện lên một trương kiều tiếu dung nhan, nàng khi thì ngượng ngùng cúi đầu cười nhạt, khi thì nhiệt liệt lên tiếng kêu to, khi thì lớn mật chủ động thân hắn một chút……

Cổ nhân đều nói, một ngày không thấy như cách tam thu.

Trước kia hắn cảm thấy cổ nhân nói chuyện quá mức khoa trương, nhưng hiện tại cũng gần là ba ngày không thấy mà thôi, hắn thế nhưng cảm thấy có chút khó có thể chịu đựng.

Hắn đương nhiên sẽ không chủ động cho nàng gọi điện thoại, trước nay đều là người khác truy ở hắn phía sau, chưa từng có ai đáng giá hắn đi chủ động.

Huống chi, chụp ảnh cưới hành trình đang ở an bài giữa, ngày còn không có định ra, hắn cũng không có lý do gì đi tìm nàng.

Hắn nhất thời phân thần, thế nhưng không có nghe rõ đối phương nói. Luôn luôn chuyên chú công tác, cũng không từng phân thần hắn chạy nhanh đứng lên, lấy cớ muốn đi một chút WC.

Vừa mới đi đến WC cửa, di động vang lên, là Ngụy thiếu kỳ điện báo.

Hắn hồ nghi, Ngụy thiếu kỳ lúc này đánh hắn điện thoại làm gì?

“Có việc?”

Chuyển được điện thoại, hắn lời ít mà ý nhiều hỏi.

Ngụy thiếu kỳ tiếng cười từ điện thoại một chỗ khác truyền tiến lỗ tai hắn, nghe tới thế nhưng cảm thấy có chút chói tai, có một tia cảm giác không ổn lặng yên nảy sinh.

“Không có gì đặc biệt chuyện quan trọng, chỉ là hỏi một chút, ngươi còn ở sinh tiểu tím khí?”

“Không có.”

“Kia cái gọi là phá sản sự tình còn chưa tính?”

Hoắc thừa an nhíu mày, “Ngươi chừng nào thì thấy ta nói nói mà thôi?”

Ngụy thiếu kỳ líu lưỡi, không nghĩ tới hoắc thừa an lần này thật đúng là nghiêm túc, bất quá là khi dễ hắn bạn gái nhỏ mà thôi, thế nhưng muốn nhân gia phá sản. Theo hắn đáng tin cậy tin tức, gần trong vòng 3 ngày, hoắc thừa an đã áp dụng thi thố, bắt đầu chèn ép mấy người kia gia.

“Vậy ngươi bạn gái nhỏ đâu?”

Hoắc thừa an càng nghe càng cảm thấy không thích hợp, trầm giọng hỏi: “Đừng vòng vo, ngươi là muốn nói cái gì?”

Nghe ra tới hoắc thừa an tựa hồ sinh khí, Ngụy thiếu kỳ chạy nhanh thành thật công đạo.

“Không có gì, chính là ta vừa rồi ở trên đường ngẫu nhiên gặp được ngươi bạn gái nhỏ, nàng tựa hồ có tân bằng hữu.”

Tân bằng hữu mà thôi, không có nói là tân bạn trai, nhưng minh bạch người đều biết hắn nói chính là có ý tứ gì.

Nguyên bản hơi say hoắc thừa an nháy mắt thanh tỉnh, hắn tin tưởng Ngụy thiếu kỳ sẽ không theo hắn loạn giảng, nhưng cũng không tin Tống từ từ thật sự sẽ tìm tân bạn trai, có lẽ, nàng là có chuyện khác?

Nghĩ đến hắn tiểu nữ nhân giờ phút này có lẽ nhu cầu cấp bách hắn trợ giúp, hoắc thừa an không hề vô nghĩa, trực tiếp sảng khoái hỏi: “Ở nơi nào?”

Từ Ngụy thiếu kỳ trong miệng được đến địa chỉ sau, hoắc thừa an mặc kệ trợ lý khuyên bảo, lập tức đánh xe đi kia gian tư nhân hội sở.

Đứng ở cửa khi, cũng đã có thể nghe được trong tiểu viện ồn ào không thôi, tựa hồ là có tiếng đánh nhau, hắn gia tăng nện bước, bước nhanh đi vào, càng tốt gặp được vội vàng hướng ngoại đi cố tư mạn cùng Triệu lâm.

Hắn cho rằng chỉ là bình thường khách nhân kết thúc bữa tối trở về, căn bản không chú ý tới cố tư mạn nhìn đến hắn khi kia sợ hãi đến cực điểm thần sắc.

Cố tư mạn phía trước chỉ cho rằng Tống từ từ cùng hoắc thừa an là một đêm tình mà thôi, sẽ không có cái gì bên dưới, cho nên nàng mới có thể yên tâm lớn mật trước mặt mọi người khinh nhục Tống từ từ.

Ai ngờ, hôm nay mạc danh xuất hiện một người nam nhân giúp Tống từ từ chống lưng, càng kỳ quái hơn chính là, hoắc thừa an thế nhưng cũng tới!

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau