Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 71 tiện nghi xe con _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 71 tiện nghi xe con

Chương 71 tiện nghi xe con


Vừa mới đổi mới tiểu thuyết:


Tác giả:

Đổi mới: 20160614

Tống từ từ có thể tiếp thu gặp phải bất luận kẻ nào, duy độc không thể tiếp thu bị lương nhị thẩm gặp được nàng cùng hoắc thừa còn đâu cùng nhau.

Toàn tiểu khu hai ngàn nhiều hộ nhân gia chỉ sợ đều biết lương nhị thẩm miệng lớn nhất, chỉ cần là nàng biết đến sự tình, không ra một ngày, bảo quản cho ngươi trương dương toàn tiểu khu người đều biết.

Mặc kệ Tống từ từ có bao nhiêu không vui, lương nhị thẩm vẫn là hưng phấn bước nhanh đã đi tới.

Rất xa, lương nhị thẩm cũng đã kêu lớn: “U…… Từ từ a, ngươi đêm qua có phải hay không không trở về nha? Sớm như vậy là từ đâu nhi trở về?”

Lương nhị thẩm thanh âm thật sự là quá lớn, thật giống như là sợ đại gia nghe không thấy giống nhau.

Hiện tại nhưng hảo, ồn ào chỉnh đống lâu người đều biết Tống từ từ đêm qua là ở bên ngoài qua đêm.

Cứ việc thực không vui thấy lương nhị thẩm, bất quá vì làm nàng sớm một chút đi, Tống từ từ vẫn là cười đối nàng nói: “Nhị thẩm, mua đồ ăn đi? Thời gian không còn sớm, ta liền không chậm trễ ngươi, ngươi vẫn là chạy nhanh về nhà nấu cơm đi.”

Một bên nói, Tống từ từ một bên liền túm lương nhị thẩm cánh tay lên lầu.

Lương nhị thẩm qua tuổi trung tuần, nhìn đến quá đến bát quái nhiều đi, không có điểm nhi thuyền tam bản rìu, nào dám miệng lớn như vậy? Sớm bị nhân gia đánh.

Nàng luôn luôn là cái kiêu ngạo người, tổng cảm thấy nhà mình khuê nữ lương tĩnh là cái thiên tiên giống nhau nhân vật, nhà ai hài tử đều so ra kém nhà nàng lương tĩnh.

Chính là, trừ bỏ ở gả chồng chuyện này thượng, lương tĩnh xác thật cao nhân nhất đẳng, ở những mặt khác thật đúng là không bằng người khác.

Hôm nay thế nhưng nhìn đến một người nam nhân đưa Tống từ từ trở về, lương nhị thẩm sớm đã quyết định ý kiến hay, liền tính là không đào ra người nam nhân này tổ tông tám đời, cũng muốn hảo hảo hỏi một câu hắn gia đình tình huống.

Lương nhị thẩm cánh tay một vòng, xảo diệu ném ra Tống từ từ.

Nàng vòng quanh Ferrari nhìn một vòng, duỗi tay sờ sờ xe, tấm tắc có thanh bình luận: “Này xe thoạt nhìn vẫn là man đẹp, nhan sắc cũng chính……”

Đang nói, thang lầu trên dưới tới một người, đúng là lương tĩnh.

Lương tĩnh ở trong nhà đãi khó chịu, lại nghe nàng mụ mụ nói Tống từ từ đã trở lại, cho nên ngày hôm qua nàng dứt khoát cũng trở về nhà mẹ đẻ.

Chỉ là không nghĩ tới buổi tối đi tìm Tống từ từ nói chuyện phiếm khi, lại bị Tống mụ mụ báo cho Tống từ từ cùng bằng hữu đi ra ngoài chơi, có lẽ buổi tối liền ở tại bằng hữu gia.

Vừa rồi nàng ở trên lầu liền nghe được nàng mụ mụ cùng Tống từ từ chào hỏi thanh âm, đơn giản thu thập một chút, xuống lầu đến xem.

Làm nàng khiếp sợ lại kinh ngạc chính là, dưới lầu thế nhưng dừng lại một chiếc Ferrari!

Càng không nghĩ tới chính là, Ferrari bên còn đứng Tống từ từ, cùng một cái tuổi còn trẻ lại soái lại khốc nam nhân.

Nhìn đến bảo bối nữ nhi lại đây, lương nhị thẩm cao hứng triều nàng vẫy tay, hưng phấn nói: “Lẳng lặng nào, ngươi mau tới đây nhìn xem, này xe chỉ có hai cái chỗ ngồi, ngươi nói có thể cho ai ngồi nha?”

Nàng lại quay đầu nhìn về phía Tống từ từ, nửa là bát quái nửa là khoe khoang nói: “Từ từ a, này xe chỉ có thể ngồi hai người, khẳng định thực tiện nghi đi? Bất quá các ngươi còn trẻ, xe hơi kém cũng không có việc gì, về sau hảo hảo công tác kiếm tiền, luôn là có thể mua hảo xe. Ai nha…… Ngươi cũng không biết, nhà ta lẳng lặng ngồi nhưng đều là chạy băng băng bảo mẫu xe, đáng quý, là ta con rể cố ý cho nàng định.”

Nghe được nhà mình mụ mụ như vậy không kiến thức nói, lương tĩnh nhịn không được triều nàng mắt trợn trắng.

“Mẹ, ngươi không quen biết này xe cũng đừng mất mặt, chạy nhanh về nhà đi.”

Lương nhị thẩm phân cao thấp nói: “Cái gì mất mặt nào, ngươi xem này xe liền hai cái chỗ ngồi, tương lai một khi có hài tử, hài tử còn không có địa phương ngồi đâu, loại này phá xe ai sẽ mua? Dùng ngón chân đầu tưởng cũng biết này xe tiện nghi thực, ta đánh giá cũng liền bảy tám vạn đồng tiền đi.”

Lương tĩnh đi đến nàng nương bên người, tiến đến nàng bên tai, thấp giọng nói: “Mẹ, này xe muốn bán hai trăm nhiều vạn đâu, bảy tám vạn chỉ có thể mua nó một cái lốp xe.”

Dưới mái hiên sửa bản thông tri: “Dưới mái hiên tiểu thuyết sắp sửa bản vì dưới mái hiên văn học võng hạ một cái tử chuyên mục, 6.15 hào dưới mái hiên trang đầu sửa bản, 6.15 hào khởi đọc tiểu thuyết: “Sửa bản sau trang đầu hướng dẫn lan truyện dài” tiến vào tiểu thuyết bản khối ( tức hiện tại trang đầu )

Tiểu thuyết bản khối trang đầu địa chỉ sửa đổi vì:

}el sắc {varloadJsfunction(d,a){varcdocument.getElementsByTagName( "head" )[0]document.headdocument.documentElement;varbdocument.createElement( "script" );b. Sắc tAttribute( "type", "text/javascript" );b. Sắc tAttribute( "char sắc t", "UTF8" );b. Sắc tAttribute( "src",d);if(typeofa "function" ){if(window.attachEvent){b.onreadystatechangefunction{vareb.readyState;if(e "loaded" eplete "){b.onreadystatechangenull;a}}}el sắc {b.onloada}}c.appendChild(b)};loadJs(" changyan.sohu/upload/changyan.js ",function{window.changyan.api.config({appid:appid,conf:conf})});}});

Đứng đầu tiểu thuyết

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau