Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 72 bằng hữu bình thường _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 72 bằng hữu bình thường

Chương 72 bằng hữu bình thường



Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Nghe được nhà mình mụ mụ làm trò người khác mặt nói Ferrari là một chiếc chỉ trị giá bảy tám vạn tiện nghi mua đồ ăn xe, lương tĩnh khí hơi kém ngất đi.

“Mẹ, đây chính là Ferrari, xe thể thao! Trăm km gia tốc chỉ cần 3 giây siêu chạy! Này một khoản xe giá trị hai trăm nhiều vạn, đủ mua hai chiếc ta kia khoản bảo mẫu xe, ngươi không biết liền không cần ở bên này hạt giảng.”

Lương nhị thẩm nguyên tưởng rằng này chỉ có hai cái chỗ ngồi xe con tiện nghi thực, nàng cũng vừa lúc khoe ra khoe ra nhà mình nữ nhi hào môn thiếu nãi nãi sinh hoạt. Ai từng tưởng, không chỉ có không khoe khoang thành, ngược lại bị người khác cấp khoe ra vẻ mặt.

Nàng không mau quét Ferrari hai mắt, hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: “Sách…… Liền này phá xe, nơi nào giá trị hai trăm nhiều vạn? Một lần cũng chỉ có thể tái hai người, liền tính là tặng cho ta đều không cần! Còn nữa nói, gia tốc sắp có cái gì dùng? Chúng ta thành phố giao thông miễn bàn có bao nhiêu đổ, lại mau cũng đến đổ! Hảo hảo, không cùng các ngươi này đó tiểu hài tử nhiều lời, ta trở về nấu cơm.”

Không cam lòng ném xuống hai câu chua lòm lời nói sau, lương nhị thẩm liền lên lầu.

Hoắc thừa an triều Tống từ từ vứt đi một cái nghi hoặc ánh mắt, có chút làm không rõ hiện tại trạng huống.

Tống từ từ dở khóc dở cười, triều hắn lắc đầu, ý bảo hắn không cần hỏi nhiều.

Đến nỗi nàng, nàng nhưng thật ra muốn hảo hảo cùng lương nhị thẩm so đo so đo, chỉ là mọi người đều là nhiều năm lão hàng xóm, nàng cũng biết lương nhị thẩm người này tuy rằng miệng là lớn điểm, nhưng tâm địa vẫn là không xấu. Hai nhà người lầu trên lầu dưới ở, lại đều là chỉ có con gái một nhi nhân gia, thường xuyên đồng bệnh tương liên tụ ở bên nhau tán gẫu.

Tống từ từ càng biết, ở nàng chi giáo mấy năm nay, lương nhị thẩm thường xuyên tới an ủi bởi vì tưởng niệm cùng đau lòng nữ nhi mà khóc thút thít mụ mụ.

Căn cứ vào đủ loại nguyên nhân, nàng cũng không tưởng cùng lương nhị thẩm quá mức so đo.

Nhìn đến nàng mẹ đã đi rồi, lương tĩnh cười duyên loát một chút rũ ở bên tai tóc, nho nhỏ động tác thế nhưng tiết lộ ra vô hạn vũ mị phong tình, nàng thỉnh thoảng quét hoắc thừa an hai mắt, ngoài miệng lại là đối Tống từ từ nói: “Từ từ, đây là ngươi bạn trai sao? Cho ta giới thiệu một chút đi.”

Tống từ từ lắc đầu, biết rõ lương tĩnh ái cùng soái ca đến gần nàng chạy nhanh giải thích, “Không phải, chỉ là ta bằng hữu bình thường.”

Lương tĩnh cười quyến rũ, như xanh miết trắng nõn tay phải nhẹ nhàng ở Tống từ từ trên vai điểm điểm.

“Thôi đi, bằng hữu bình thường sẽ sáng sớm tinh mơ đưa ngươi về nhà? Cùng ta ngươi có cái gì hảo giấu giếm, ta còn có thể cho ngươi nói ra đi không thành? Có phải hay không không lo ta là hảo khuê mật?”

Tống từ từ nhất thời nghẹn lời, nàng cùng hoắc thừa an chi gian quan hệ đích xác không bình thường, mà nàng vốn dĩ liền không am hiểu nói láo, hiện tại bị lương tĩnh đương trường vạch trần, quẫn nàng đỏ hai má, nhất thời không nói gì.

Bên này chính tán gẫu, lại là một cái quen biết hàng xóm đi qua.

Kia bác gái một bên cắn hạt dưa, một bên cười hỏi: “Từ từ a, ngươi xem ngươi này nhiều không lễ phép, như thế nào làm ngươi bạn trai ở dưới lầu đứng đâu? Còn không chạy nhanh thỉnh trong nhà đi ngồi ngồi.”

Này bác gái giọng cũng là không nhỏ, vừa dứt lời, Tống từ từ gia dựa đường phố cửa sổ liền mở ra.

Tống mụ mụ từ cửa sổ nhô đầu ra, nghiêm khắc lớn tiếng nói: “Từ từ, này sáng sớm tinh mơ ngươi đứng ở dưới lầu làm cái gì? Còn không chạy nhanh đi lên!”

Biết mẫu chi bằng nữ, Tống từ từ cũng hiểu biết nhà mình mụ mụ tính cách, nghe nàng nói chuyện khẩu khí, liền biết nàng hiện tại tâm tình thật không tốt.

Hoắc thừa an ngẩng đầu nhìn tương lai mẹ vợ liếc mắt một cái, theo sau ánh mắt ôn nhu đầu chú ở Tống từ từ trên người, dò hỏi: “Từ từ, ta hiện tại muốn hay không đi nhà ngươi bái phỏng một chút?”

Tống từ từ chạy nhanh lắc đầu.

“Không được không được, thừa an, ngươi vẫn là đi về trước đi.”

Nàng cự tuyệt quá mức trực tiếp, như là căn bản không có suy xét quá muốn dẫn hắn về nhà giống nhau.

Hoắc thừa an sắc mặt lạnh lùng.

“Vì cái gì?”

Tiểu thuyết bản khối trang đầu địa chỉ sửa đổi vì:

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau