Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 75 vẫn luôn hạnh phúc đi xuống _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 75 vẫn luôn hạnh phúc đi xuống

Chương 75 vẫn luôn hạnh phúc đi xuống



Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Nghe được nữ nhi thế nhưng thu nhân gia phòng ở làm lễ vật, Tống mụ mụ khí hơi kém hộc máu.

Ở nàng mộc mạc quan niệm, trên đời này trước nay liền không có bầu trời rớt bánh có nhân chuyện tốt, nhân gia nếu hào phóng đưa ra phòng ở, thực hiển nhiên, Tống từ từ nhất định trả giá càng vì trân quý đồ vật!

Nghĩ đến đây, Tống mụ mụ xúc động phẫn nộ dưới, dương tay liền hướng Tống từ từ trên mặt phiến đi. Chỉ là, chung quy là ái nữ sốt ruột, bàn tay đã sắp phiến đến Tống từ từ trên mặt, lại đột ngột ngừng lại.

Tống mụ mụ run rẩy xuống tay, thế nào đều không thể nhẫn tâm đánh tiếp.

Thật lâu sau, nàng giọng nói nghẹn ngào, hận sắt không thành thép mắng: “Ngươi đứa nhỏ này chính là không nghe lời, mụ mụ từ nhỏ sẽ dạy ngươi làm người muốn làm đến nơi đến chốn, muốn bằng lương tâm làm người làm việc, chính là ngươi đâu? Ngươi nhìn xem ngươi làm đây là sự tình gì? Phía trước ngươi cùng ta giảng ngươi cùng Triệu lâm chia tay, ta còn tưởng rằng là Triệu lâm kia hài tử di tình biệt luyến, hiện tại ta mới biết được, nguyên lai là ngươi phụ nhân gia!”

Chỉ là nói hoắc thừa an tặng nàng một bộ phòng ở mà thôi, không nghĩ tới lão mẹ nó não cư nhiên khai lớn như vậy.

Tống từ từ vô ngữ, “Mẹ, không phải ngươi tưởng như vậy.”

“Không phải như vậy là loại nào? Ngươi nếu không phải cùng người kia sớm có quan hệ, nhân gia sẽ hảo tâm đưa ngươi một bộ phòng ở? Chúng ta bên này giá nhà có bao nhiêu quý, yêu cầu ta cùng ngươi thuyết minh sao? Không duyên cớ, nhân gia sẽ đưa ngươi phòng ở? Hai ba trăm vạn phòng ở nói đưa liền đưa! Hừ…… Ngươi cùng ta thẳng thắn từ khoan, ngươi cùng người nọ rốt cuộc là cái gì quan hệ? Phát triển đến nào một bước?”

Tống từ từ thành thật trả lời, “Chính là nam nữ bằng hữu.”

“Xác định không phải tình nhân quan hệ?”

Tống mụ mụ ý có điều chỉ, Tống từ từ lại nghe đến hơi kém phun ra một ngụm lão huyết.

Hiện tại nàng là thật sự hoài nghi chính mình rốt cuộc có phải hay không thân sinh, có cái nào mẹ ruột sẽ đoán lung tung chính mình nữ nhi đi làm tình phụ? Vẫn là nàng ở nhà mình mẫu thân trong mắt thật sự tệ như vậy, liền nửa điểm gả vào hào môn tư cách đều không có?

Tống từ từ không nói gì hướng lên trời trợn trắng mắt.

“Mẹ, ngươi thật sự suy nghĩ nhiều quá, chúng ta là nam nữ bằng hữu, không phải ngươi nghĩ đến cái loại này quan hệ.”

Tống mụ mụ cũng hiểu biết nhà mình nữ nhi là cái dạng gì người, vừa rồi từ cửa sổ bên kia nhìn đến thế nhưng có nam nhân bồi nhà mình bảo bối nữ nhi trở về, nàng liền lo lắng không thôi, sợ nữ nhi đã ăn lỗ nặng. Vì * ra Tống từ từ nói thật, nàng cũng là hao hết tâm cơ.

Hiện giờ luôn mãi từ Tống từ từ trong miệng xác định bọn họ là nam nữ bằng hữu quan hệ sau, Tống mụ mụ tâm tình thực phức tạp thở dài.

Đã vui mừng nữ nhi tìm được rồi cũng không tệ lắm bạn trai, nhưng lại lo lắng nhân gia căn bản không trả giá thiệt tình.

Thật lâu sau, Tống mụ mụ nhẹ giọng nói: “Thôi, nếu không phải cái loại này quan hệ liền hảo, như vậy đi, ngươi có thời gian dẫn hắn trở về ăn một bữa cơm.”

Trấn an hảo cảm xúc kích động lão mẹ, Tống từ từ trở về chính mình phòng.

Nằm ngửa ở trên giường, thuần trắng trên trần nhà phảng phất xuất hiện hắn kia giống như điêu khắc soái khốc khuôn mặt, thâm thúy con ngươi như bầu trời đêm quảng đại vô biên, rất khó làm người nhìn thấu hắn cảm xúc.

Nàng trở mình, khóe miệng ngọt ngào nhếch lên, lại nghĩ tới hôm nay sáng sớm tỉnh lại khi, cái thứ nhất ánh vào mi mắt chính là hắn gần trong gang tấc khuôn mặt.

Hắn nhìn đến nàng tỉnh, còn ôn nhu hôn nàng một chút.

Hắn hẳn là thật sự tưởng cưới nàng đi?

Tuy rằng là lóe hôn, nhưng ai có thể nói lóe hôn liền không hạnh phúc? Không nói người thường, chính là rất nhiều nhận thức không mấy ngày liền kết hôn minh tinh, nhân gia vẫn như cũ quá đến hạnh phúc đến không được.

Mà nàng cũng tin tưởng vững chắc, bọn họ sẽ vẫn luôn vẫn luôn hạnh phúc đi xuống.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau