Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 79 lẫn nhau lợi dụng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 79 lẫn nhau lợi dụng

Chương 79 lẫn nhau lợi dụng




Lôi lỗi đại khái cũng còn không có xác định công tác thượng sự tình, buổi chiều bốn điểm nhiều liền cấp Tống từ từ gọi điện thoại, hỏi nàng khi nào ra tới, muốn hay không đi tiếp nàng.

Tống từ từ không nghĩ đem bọn họ chi gian quan hệ làm đến quá phức tạp, cũng không nghĩ lại cấp lôi lỗi không thực tế hy vọng, liền cự tuyệt hắn hảo ý.

Nhưng mà, làm nàng không nghĩ tới chính là, chờ nàng thu thập hảo, chuẩn bị trước đi ra ngoài kêu taxi đi mạc tiểu nhiên công ty khi, thế nhưng bị lôi lỗi ở tiểu khu ngoài cửa đổ vừa vặn.

Nếu đều chạm trán, Tống từ từ cũng ngượng ngùng không lên xe.

Xe khởi động sau, nàng đạm cười hỏi: “Nhà ngươi là ở gần đây sao?”

Lôi lỗi chuyên chú lái xe, “Cũng không xa.”

“Ngươi không phải là cố ý ở tiểu khu cửa chờ ta đi?”

Lôi lỗi cố ý giả ngu, “Nào có! Ta chỉ là vừa lúc đi ngang qua nơi này, thuận tiện tiếp một chút ngươi.”

Tống từ từ nhún nhún vai, miễn cưỡng xem như tiếp nhận rồi lôi lỗi lý do thoái thác.

Báo thượng mạc tiểu nhiên công ty địa chỉ, Tống từ từ ý bảo lôi lỗi đi trước tiếp thượng mạc tiểu nhiên, đại gia cùng đi ăn cơm.

Mạc tiểu nhiên cũng là khoe khoang, nhận được Tống từ từ điện thoại sau, cố ý ở văn phòng kéo dài thời gian, chờ lôi lỗi Lamborghini chạy đến bọn họ công ty dưới lầu khi, nàng mới đứng ở cửa sổ bên cạnh, cố ý trương dương nói: “Ai nha…… Ta bằng hữu nhanh như vậy liền tới lạp, ta còn không có chuẩn bị hảo đâu.”

Tới gần cửa sổ đồng sự cúi đầu vừa thấy, liếc mắt một cái liền thấy được dưới lầu Lamborghini, không khỏi một trận kinh hô.

Mạc tiểu nhiên tiêu sái đem tiểu túi xách ném quá bả vai, đắc ý ra công ty.

Đến dưới lầu khi, nàng còn không quên khoe khoang vòng quanh Lamborghini đi rồi vài vòng, nghiễm nhiên đem chính mình trở thành xe triển thượng đi tú người mẫu, cũng mặc kệ ngồi ở trong xe Tống từ từ cười lớn nói nàng tính trẻ con.

Ở các đồng sự hâm mộ ánh mắt trung, mạc tiểu nhiên lúc này mới ngồi trên xe, nghênh ngang mà đi.

Rời đi công ty hảo xa, Tống từ từ mới cười đối mạc tiểu nhiên nói: “Tiểu nhiên, ta nói ngươi không đến mức đi? Ngươi xem ngươi vừa rồi kia khoe khoang kính nhi, ta nếu là ngươi đồng sự, khẳng định phải bị ngươi cấp lôi hôn mê.”

Mạc tiểu nhiên một bộ ta có đại ủy khuất biểu tình, làm bộ làm tịch thở dài.

“Ai…… Tống Tống, ngươi là không biết lạp, quảng cáo công ty sao, luôn là lấy hiệu quả và lợi ích vì trước. Trong nhà có bối cảnh, hoặc là nhận thức rất nhiều đại lão bản, hoặc là hào hữu biến thiên hạ, như vậy ở trong công ty liền có quyền lên tiếng. Ngươi biết ta, tuy rằng ta nghiệp vụ làm được cũng không tệ lắm, bất quá ngày thường vẫn là bị những cái đó hồ ly tinh khinh bỉ, nói ta kéo đều là tiểu quảng cáo, liền cái có tiền đại lão bản đều không quen biết. Ngươi nói, thật vất vả có lôi thiếu gia như vậy thổ hào bằng hữu tới đón ta, ta nên hay không nên khoe khoang một chút, đánh bọn họ mặt, thuận tiện xả giận?”

Tống từ từ thế mới biết mạc tiểu nhiên vừa rồi kia một phen cực độ khoa trương hành động là vì cái gì.

Nàng cười nói: “Ta nhưng thật ra không sao cả, bất quá ngươi muốn hay không hỏi một chút cục đá ý kiến? Ngươi vừa rồi chính là đem người ta đương phông nền lạp.”

Mạc tiểu nhiên khẽ cười một tiếng, kiều tiếu nàng thân mình trước khuynh, ly lôi lỗi khoảng cách bất quá 30 cm.

Nàng cười duyên hỏi: “Lôi lỗi, ta vừa rồi như vậy lợi dụng ngươi xe, ngươi để ý sao?”

Lôi lỗi cười lắc đầu.

“Đương nhiên không ngại, hoan nghênh Mạc đại tiểu thư lần sau tiếp tục lợi dụng ta.”

Mạc tiểu nhiên là Tống từ từ tốt nhất bằng hữu, hắn có thể cảm giác ra Tống từ từ ở cố tình kéo ra bọn họ chi gian khoảng cách. Hiện giờ, hắn muốn chính đại quang minh đem Tống từ từ ước ra tới, chỉ có thể thông qua mạc tiểu nhiên.

Một khi đã như vậy, hắn đương nhiên không ngại mạc tiểu nhiên lợi dụng hắn.

Rốt cuộc, hắn không phải cũng là ở lợi dụng mạc tiểu nhiên sao?

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau