Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 80 giới thiệu công tác _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 80 giới thiệu công tác

Chương 80 giới thiệu công tác



Đổi mới thời gian: 20160731

Lôi lỗi dự định chính là một nhà món ăn Hồ Nam quán, hắn biết Tống từ từ thích ăn cay, thích náo nhiệt, cũng không thích đặc biệt an tĩnh ghế lô, cho nên hắn dự định cũng là trong đại sảnh dựa cửa sổ vị trí.

“Nữ sĩ ưu tiên.”

Lôi lỗi đơn độc ngồi ở một bên, thân sĩ đem thực đơn đưa tới hai vị nữ sĩ trước mặt.

Mạc tiểu nhiên không khách khí lấy quá thực đơn, quen thuộc phiên tới phiên đi, thực nhanh lên năm cái đồ ăn, sau đó lại đem thực đơn phóng tới lôi lỗi trước mặt.

Lôi lỗi sớm đã kiến thức quá mạc tiểu nhiên trực tiếp, cũng biết nàng cùng Tống từ từ quan hệ thực hảo, chỉ cười cười, nhìn về phía Tống từ từ.

“Từ từ, ngươi muốn hay không lại xem một chút thực đơn?”

Tống từ từ cười nhạt lắc đầu.

“Không cần, cửa hàng này trước kia ta cùng tiểu nhiên cũng thường tới, nàng vừa rồi điểm đều là ta thích ăn.”

Lôi lỗi gật gật đầu, lại điểm hai cái hắn thích ăn đồ ăn.

Chờ đồ ăn khoảng cách, lôi lỗi nhìn về phía Tống từ từ, dò hỏi: “Từ từ, ngươi gần nhất có tính toán gì không sao?”

Vì sợ Tống từ từ nghĩ nhiều, hắn lại đi theo giải thích, “Ta là chỉ công tác phương diện.”

Nhắc tới công tác, Tống từ từ không khỏi nhíu mày.

Đêm qua nàng chính là vì công tác, mới có thể đi tham gia đồng học tụ hội. Ai biết đồng học tụ hội là tham gia, lại bởi vì cố tư mạn giảo hợp, làm nàng thành đại gia trò cười, công tác sự tình cũng chưa kịp hỏi nhiều.

Nàng thoáng cười khổ nhún vai.

“Tạm thời còn không có kế hoạch, vốn dĩ ngày hôm qua là muốn hỏi một chút trước kia đồng học có hay không hảo công tác giới thiệu, sau đó…… Ngươi cũng biết.”

Lôi lỗi không cấm ánh mắt sáng lên.

“Từ từ, ta có một cái bằng hữu là một nhà quảng cáo công ty tổng giám, không biết ngươi có hay không hứng thú đi gặp hắn?”

“Quảng cáo thiết kế nha……” Nàng có chút do dự lặp lại một lần, hơi hơi nhíu mày.

Nàng biết lôi lỗi đối nàng thực quan tâm, nếu hắn chủ động mở miệng giúp nàng giới thiệu công tác, thuyết minh đây cũng là nắm chắc, chỉ chờ nàng gật đầu đáp ứng.

Chỉ là, nàng đại học khi học chính là châu báu thiết kế, nàng cảm thấy hứng thú cũng là châu báu thiết kế, quảng cáo thiết kế tuy rằng cũng là thiết kế, nhưng tổng cảm giác giữa hai bên có một chút không giống nhau.

Ngồi ở một bên mạc tiểu nhiên xen mồm nói: “Ta nói lôi lỗi, ngươi nếu là thành tâm thành ý cấp nhà chúng ta Tống Tống giới thiệu công tác, tốt xấu dùng điểm nhi tâm, Tống Tống thích chính là châu báu thiết kế, ngươi làm nàng đi làm quảng cáo thiết kế, này không phải ý định cho nàng ngột ngạt sao.”

Tống từ từ vừa nghe mạc tiểu nhiên nói chuyện như vậy trực tiếp, chạy nhanh mở miệng hoà giải.

“Cục đá, ngươi đừng để ý, tiểu nhiên nói chuyện chính là tương đối trực tiếp. Kỳ thật, ta cũng là tính toán tiên tiến nhập thiết kế ngành sản xuất, rốt cuộc ta một tốt nghiệp liền đi chi dạy, khiếm khuyết kinh nghiệm. Ngươi bằng hữu công ty ở nơi nào? Có thời gian nói, ta ngày mai liền đi xem.”

Lôi lỗi đương nhiên biết Tống từ từ thích chính là châu báu thiết kế, chỉ là bọn hắn gia không làm châu báu này một khối, nhưng thật ra có một nhà quảng cáo công ty.

Hắn có nghĩ tới chuyên môn vì Tống từ từ thành lập một nhà châu báu thiết kế phòng làm việc, bất quá này đó đều yêu cầu thời gian.

Nghe Tống từ từ đáp ứng rồi xuống dưới, lôi lỗi chạy nhanh báo thượng địa chỉ, đồng thời nói: “Từ từ, ta đã cùng ta bằng hữu nói qua, ngươi qua bên kia về sau, trực tiếp trước mặt đài nói ngươi cùng nghiêm tổng giám đã ước hảo là được, bọn họ sẽ an bài ngươi nhập chức sự tình.”

Lôi lỗi như vậy thế nàng an bài thỏa đáng, Tống từ từ cảm kích đối hắn cười.

“Cục đá, cảm ơn ngươi.”

Nàng tươi cười với hắn mà nói đó là tốt nhất lễ vật, huống chi, về sau bọn họ liền ở một nhà công ty, có rất nhiều cơ hội ở bên nhau.

Mạc tiểu nhiên nhìn đến lôi lỗi chuyên chú ngóng nhìn Tống từ từ ánh mắt, mạc danh, trong lòng thế nhưng cảm thấy có chút ăn vị.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau