Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 82 ghi chú là cầm thú người kia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 82 ghi chú là cầm thú người kia

Chương 82 ghi chú là cầm thú người kia




Tựa hồ là quang ngôn ngữ thuyết minh đã không đủ để hình dung nàng kích động không thôi tâm tình, mạc tiểu nhiên ôm Tống từ từ cánh tay, tả hữu lay động, cảm xúc phấn khởi.

“Tống Tống…… Ngươi thật sự đều không thể tưởng được, Imie thiết kế đều phi thường có linh tính, chỉ cần là nàng thiết kế quảng cáo, kia sản phẩm khẳng định sẽ tùy theo đại bán!”

Nghe mạc tiểu nhiên nói như vậy vô cùng kỳ diệu, Tống từ từ nhịn không được cười nói: “Có ngươi nói như vậy thần kỳ sao? Nếu là nàng lợi hại như vậy, chẳng phải là ai đều muốn nàng làm thiết kế? Những người khác còn có sống hay không?”

Mạc tiểu nhiên buông ra nàng, đôi tay chống cằm, vẻ mặt hoa si sùng bái biểu tình.

“Nghe nói Imie một năm chỉ thiết kế ba cái quảng cáo, hơn nữa chỉ chọn thuận mắt tiếp, thiết kế phí cũng cao tới 500 vạn.”

Mạc tiểu nhiên ghé mắt nhìn về phía Tống từ từ, dùng một loại đặc biệt hâm mộ khẩu khí nói: “Hơn nữa nga, này 500 vạn là cho Imie bản nhân! Còn không tính thượng quảng cáo công ty tiền. Cứ việc như thế, nghe nói tìm Imie làm quảng cáo công ty vẫn như cũ như cá diếc qua sông.”

Tống từ từ vẻ mặt kinh ngạc thật mạnh gật đầu.

“Thế nhưng còn có như vậy lợi hại người……”

Lời nói vừa mới nói một nửa, di động của nàng bỗng nhiên vang lên, cầm lấy tới vừa thấy, thế nhưng là hoắc thừa an điện báo.

Mạc tiểu nhiên ngồi ở Tống từ từ một bên, thuận thế cũng nhìn qua đi.

“Ai cái này điểm cho ngươi gọi điện thoại nha? Cái gì? Cầm thú? Ta dựa! Tống Tống, rốt cuộc là ai đắc tội ngươi như vậy tàn nhẫn nào, cư nhiên cho nhân gia tồn tên là cầm thú.”

Mạc tiểu nhiên chụp bàn cười to, nước mắt nước mũi đều hơi kém bật cười.

Lôi lỗi nhưng thật ra chợt tắt phía trước nhẹ nhàng thích ý, nhíu mày, trầm giọng hỏi: “Từ từ, không phải là cái kia Triệu lâm điện thoại đi? Ngươi tiếp, sau đó hỏi hắn ở nơi nào, hắn cư nhiên còn dám quấy rầy ngươi, ta thế nào cũng phải giáo huấn một chút hắn không thể.”

Tống từ từ khóe miệng ngậm một mạt vui mừng ý cười, hiển nhiên tâm tình không tồi.

“Không phải, các ngươi hiểu lầm, ta đi ra ngoài tiếp một chút điện thoại, các ngươi liêu.”

Điện thoại một chuyển được, hoắc thừa an liền nghe được một khác đầu hơi có chút ồn ào thanh âm, hắn lạnh lùng mi hơi nhíu.

“Ngươi đây là ở nơi nào đâu?”

Tống từ từ nói thực ra nói: “Cùng bằng hữu ở bên ngoài ăn cơm đâu.”

“Bằng hữu? Đều có ai?”

Có lẽ là không nghĩ giấu hắn, có lẽ là biết không thể gạt được hắn, nàng cũng liền thành thật công đạo.

“Tiểu nhiên, còn có cục đá……”

Không có nghi ngờ, không có sinh khí, chờ đợi nàng lại là an tĩnh, nếu không phải điện thoại còn ở vào trò chuyện giai đoạn, nàng đều cho rằng nào đó bình dấm chua vừa giận treo nàng điện thoại.

Ước chừng qua một phút, dài lâu đến như là một giờ một phút, hoắc thừa an rốt cuộc lần nữa mở miệng.

“Ngươi hiện tại ở nơi nào?”

“Ta ở Tương cay nhân gia, kim ưu thương trường nơi này.”

Vừa dứt lời, hoắc thừa an liền nhanh chóng treo nàng điện thoại.

Tống từ từ mày đẹp nhíu chặt, có chút lấy không chuẩn hắn rốt cuộc có hay không sinh khí, một câu đều không nói liền treo điện thoại, lại hỏi địa chỉ, chẳng lẽ là muốn hiện tại liền tới tìm nàng sao?

Hai mươi phút sau, đương Tống từ từ chính cầm một cái nấu nhu lạn thơm nức chân gà ăn vui vẻ khi, hoắc thừa an đột nhiên đứng ở nàng trước mặt, dọa nàng sững sờ ở nơi đó, đều đã quên đem ăn một nửa chân gà từ trong miệng lấy ra tới.

Hắn mày hơi ninh, như là thực không thích nhìn đến nàng này phó chật vật bộ dáng.

“Đi rồi.”

“Ngồi xuống cùng nhau ăn đi.”

Hai người cơ hồ là đồng thời nói, chỉ là hoắc thừa an khí tràng quá mức cường đại, Tống từ từ lời nói mới ra khẩu, nghe được hắn nói sau, liền lập tức đứng lên.

“Vậy ngươi chờ ta một chút, ta đi tẩy cái tay.”

Hắn khẽ gật đầu, như cũ là một bộ không có quá nhiều biểu tình bộ dáng.

Lôi lỗi sắc mặt đen nhánh, thần sắc cực độ âm trầm, trong mắt che giấu hừng hực lửa giận cơ hồ đều phun tới.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau