Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 83 quỳ xuống cầu tình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 83 quỳ xuống cầu tình

Chương 83 quỳ xuống cầu tình


83.

Nhìn đến hoắc thừa an dễ như trở bàn tay liền phải đem Tống từ từ mang đi, lôi lỗi khí hơi kém xốc bàn.

Hắn thật vất vả mới đưa Tống từ từ cấp hẹn ra tới, ăn một bữa cơm còn muốn mang mạc tiểu nhiên lớn như vậy cá nhân hình bóng đèn. Cứ việc như thế, chỉ cần có thể cùng từ từ ở bên nhau, hắn cũng không như vậy so đo, chính là đâu

Này cơm còn không có ăn xong đâu, cư nhiên sát ra hoắc thừa an như vậy cái Trình Giảo Kim!

Nhìn đến lôi lỗi đầy mình hỏa, lại kiềm chế không hé răng, mạc tiểu nhiên không vui.

Nàng nhìn về phía hoắc thừa an, đầy mặt không vui.

“Ta nói Hoắc tổng, hoắc đại tổng tài! Ngươi có phải hay không quản cũng quá rộng?

Từ từ còn không có cùng ngươi kết hôn đâu, này liền cùng bằng hữu ăn cơm, tụ hội quyền lợi đều không có? Ta nói, ngươi liền không thể có chút nhất cơ bản lễ phép, chờ này bữa cơm ăn xong lại đi sao?”

Đối mặt mạc tiểu nhiên nghi ngờ cùng khiêu khích, hoắc thừa an chỉ là liếc nàng liếc mắt một cái, không có nhiều làm giải thích, thực rõ ràng, hắn không nghĩ cùng Tống từ từ ở ngoài bất luận kẻ nào có quá nhiều giao lưu.

Hắn đôi tay cắm túi đứng ở nơi đó, cằm khẽ nhếch, sắc bén ánh mắt như ưng đảo qua toàn trường, cao cấp định chế hưu nhàn tây trang hoàn mỹ tân trang ra hắn kiện thạc dáng người.

Hắn chỉ là đứng ở nơi đó, không có dư thừa động tác, dư thừa biểu hiện, lại đã là trở thành toàn trường tiêu điểm.

Tống từ từ đang ở trong phòng vệ sinh thất thần rửa tay, có chút thất thần, nàng suy nghĩ đều đã đã trễ thế này, hoắc thừa an lại tới đón nàng, đó có phải hay không đã nói lên hôm nay buổi tối vẫn là muốn túc ở hắn bờ sông biệt thự?

Chính là, mụ mụ hôm nay đã nghiêm khắc đã cảnh cáo nàng, không thể lại tùy tùy tiện tiện ở bên ngoài qua đêm.

“Tống tỷ tỷ, cầu xin ngươi, đều là ta sai, cầu ngươi giúp ta cùng Hoắc tổng cầu cầu tình đi.”

Đột nhiên, một cái dáng người nhỏ xinh tóc dài mỹ nữ đột ngột quỳ gối nàng trước mặt, hai tay dùng sức bắt lấy nàng váy biên, ai thanh khóc thút thít.

Tống từ từ chính thất thần, nơi nào nghĩ đến sẽ phát sinh loại chuyện này, nàng khiếp sợ, hét lên một tiếng, hướng bên cạnh nhảy đi.

Lại tập trung nhìn vào, thế nhưng là phía trước ở bờ sông biệt thự ném quá nàng một cái tát Doãn nguyệt!

Doãn nguyệt ăn mặc vẫn như cũ giống ngày đó giống nhau thoả đáng, xinh đẹp, bất quá nàng sắc mặt lại rất không tốt, đen tối, không ánh sáng, quầng thâm mắt lớn đến đều mau đuổi kịp quốc bảo gấu trúc.

Tống từ từ theo bản năng lại sau này lui hai bước, lúc này mới mở miệng hỏi: “Doãn nguyệt, ngươi vừa rồi nói cái gì đâu?”

Doãn nguyệt nỗ lực tàng khởi trong mắt hận ý, khóc lóc nói: “Tống tỷ tỷ, ta ngày đó đánh ngươi hoàn toàn là bị Ngụy tím uy hiếp mới làm như vậy. Ngươi ngẫm lại, ta cùng ngươi cũng chưa đã gặp mặt, không oán không thù, nếu không phải chịu người sai sử, ta sao có thể sẽ đánh ngươi? Tống tỷ tỷ, Hoắc tổng hắn là thật sự muốn ta gia phá sản! Cầu ngươi, giúp ta cùng Hoắc tổng cầu cầu tình đi. Nếu là nhà ta thật sự phá sản, ta ba sẽ đánh chết ta!”

Tống từ từ chỉ đương hoắc thừa an ngày đó là nói đến chơi mà thôi, nàng cũng không biết ngày đó ở đây mấy cái cô nương trong nhà đều có này đó công ty, càng không thể nào tra khởi hoắc thừa an hay không nói được thì làm được.

Chính là, hôm nay Doãn nguyệt xuất hiện chứng minh rồi một việc, đó chính là hoắc thừa an thật là một cái nói được thì làm được người!

Mặc kệ kia chuyện có bao nhiêu không thể tưởng tượng, có bao nhiêu khó có thể làm được, chỉ cần hắn nói ra, liền đã là ván đã đóng thuyền sự thật.

Nhìn đến phía trước ngạo khí lăng người đại tiểu thư hiện giờ chật vật quỳ gối nàng trước mặt, Tống từ từ cũng cảm giác thực hụt hẫng.

Nàng tiến lên hai bước, dùng sức đem Doãn nguyệt nâng dậy.

“Doãn nguyệt, ngươi trước đứng lên đi.”

Doãn nguyệt thuận thế đứng dậy, còn không quên khóc lóc nói: “Tống tỷ tỷ, ngươi sẽ giúp ta cầu tình đi?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau