Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 90 chơi chơi mà thôi, cần thiết như vậy nghiêm túc sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 90 chơi chơi mà thôi, cần thiết như vậy nghiêm túc sao?

Chương 90 chơi chơi mà thôi, cần thiết như vậy nghiêm túc sao?


Chương 90 chơi chơi mà thôi, cần thiết như vậy nghiêm túc sao

Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Ngày hôm qua ở Tống từ từ trước mặt ném cái đại xấu, lương nhị thẩm trong lòng vẫn luôn không phục.

Ở nàng xem ra, chỉ có nhà nàng lương tĩnh mới là nhất bổng. Chỉ có nhà nàng lương tĩnh, mới có thể một bước gả vào hào môn, trở thành mười ngón không dính dương xuân thủy thiếu nãi nãi. Bất luận cái gì những người khác, đều không có cái này phúc khí, càng không thể có tốt như vậy phúc khí.

Ngày hôm qua về nhà về sau, lương nhị thẩm liền rất là không phục ở lương tĩnh trước mặt bố trí Tống từ từ không phải, âm thầm phỏng đoán Tống từ từ đáp thượng cái kia phú nhị đại có phải hay không chỉ là chơi chơi nàng mà thôi?

Lương tĩnh đương nhiên nghe nói qua hoắc thừa an tên tuổi, đối với hoắc thừa an rốt cuộc là như thế nào cùng Tống từ từ ở bên nhau, nàng cũng rất là tò mò.

Nói chuyện phiếm gian, lương tĩnh cũng liền đem hoắc thừa an tương quan tin tức cùng lương nhị thẩm nói một chút.

Vừa nghe nói cái kia khí vũ hiên ngang, vừa thấy liền không phải phàm nhân nam tử cư nhiên thân gia siêu chục tỷ, lương nhị thẩm lúc ấy ghen ghét đôi mắt đều đỏ, càng là nhận định hoắc thừa an cùng Tống từ từ chỉ là chơi chơi mà thôi.

Tối hôm qua, vẫn luôn lưu tâm Tống từ từ có hay không trở về qua đêm lương nhị thẩm không thấy được nàng trở về, càng là chắc chắn kia hai người quan hệ chỉ là chơi chơi mà thôi.

Chỉ là, chơi chơi mà thôi, cần thiết như vậy nghiêm túc sao?

Ngày hôm qua buổi sáng đưa về tới liền tính, hôm nay cư nhiên lại đưa về tới! Lại xem Tống từ từ nàng mẹ kia cổ mua đồ ăn hưng phấn kính, quả thực cùng hoan nghênh tân con rể dường như.

Lương nhị thẩm càng nghĩ càng là không phục, dựa vào cái gì như vậy có tiền nam nhân đã bị Tống từ từ cấp mèo mù vớ phải chuột chết cấp đụng phải?

Nàng dẫn đầu một bước vào phòng, nhìn đến trong phòng khách ngồi đúng là ngày hôm qua đưa Tống từ từ trở về soái ca, trong lòng càng thêm ghen ghét.

Nàng đi đến Tống từ từ bên người, nhìn về phía hoắc thừa an, cố ý hỏi: “U…… Từ từ, vị này chính là ai nha?”

Đều là láng giềng cũ, hai người lại đích xác chuẩn bị kết hôn, Tống từ từ cũng liền thành thành thật thật đạm cười nói: “Thừa an, ta bạn trai.”

Chỉ là ngoài miệng đang nói hắn là nàng bạn trai mà thôi, trong lòng thế nhưng như là rót mật giống nhau ngọt, cả người mơ hồ, như cũ có một loại hạnh phúc đột nhiên buông xuống không chân thật cảm.

Hoắc thừa an lạnh nhạt quán, luôn luôn có một loại người sống chớ gần khí chất.

Đương nhiên, hắn ôn nhu chỉ có ở đối mặt Tống từ từ thời điểm mới có.

Hoắc thừa an nhàn nhạt triều lương nhị thẩm gật gật đầu, như cũ là một bộ mặt vô biểu tình bộ dáng, liền cái đạm cười đều thiếu phụng.

Tống từ từ hiểu biết hắn cá tính, tự nhiên không có miễn cưỡng hắn cùng lương nhị thẩm chào hỏi.

Lương nhị thẩm vốn là muốn tìm hoắc thừa mạnh khỏe hảo tìm hiểu tìm hiểu, ai từng tưởng, nhân gia căn bản không điểu nàng!

Nhìn thấy trưởng bối đều không chào hỏi, thật là không quy củ. Loại người này liền tính là lại có tiền, ta cũng không hi đến.

Lương nhị thẩm yên lặng ở trong lòng phun tào một câu, nhưng từ trước đến nay tự mang đại loa kỹ năng nàng khi nào để ý quá người khác sắc mặt?

Lập tức, nàng giơ lên vẻ mặt cười nịnh, vui tươi hớn hở đối hoắc thừa an nói: “Ngươi là kêu thừa an nào? Nhà ngươi là nơi nào nha? Ngươi ba mẹ làm gì đó nha? Ngươi ngày thường công tác đều là đang làm gì nha? Ngươi buổi tối có nghiệp dư hoạt động sao? Ngươi nhận thức mỹ nữ nhiều sao?”

Liên tiếp vấn đề tung ra tới, hỏi Tống từ từ cùng Tống mụ mụ mặt đều đen.

Nhưng mà, hoắc thừa an tọa ở trên sô pha, hai mắt như cũ ngưng thần nhìn TV, biểu tình không có chút nào biến hóa, thật giống như hoàn toàn không có nghe được lương nhị thẩm hỏi chuyện giống nhau.

Tống mụ mụ sốt ruột hoảng hốt đem mua tới đồ ăn bỏ vào phòng bếp, túm lương nhị thẩm cánh tay, liền đem nàng đưa ra ngoài cửa.

“Nàng nhị thẩm, nhà ta lai khách, hôm nay không rảnh cùng ngươi lải nhải, ngày khác ta lại hảo hảo cùng ngươi nói một chút.”

“Ai…… Đừng nóng vội nha, ta còn không có hỏi xong đâu.”

Mặc kệ lương nhị thẩm vui hay không, Tống mụ mụ đều cường thế đem nàng tặng đi ra ngoài.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau