Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 92 giả cũng nhận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 92 giả cũng nhận

Chương 92 giả cũng nhận




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Cho dù thân là Tống từ từ bạn tốt, mạc tiểu nhiên cũng chưa bao giờ từng nghĩ tới hoắc thừa an thật sự sẽ cưới Tống từ từ. Phong vân tiểu thuyết đọc võng

Giống cái loại này có tiền đến nhất định nông nỗi người, hôn nhân với bọn họ mà nói, đại biểu ý nghĩa hẳn là không chỉ có chỉ là hôn nhân đi? Còn đại biểu cho tài nguyên, đại biểu cho tương lai phát triển tiền cảnh, đại biểu quá nhiều đồ vật, duy độc không đại biểu tình yêu.

Đến nỗi nói tình yêu, nói thực ra, mạc tiểu nhiên thật sự rất khó tin tưởng nhận thức mới không nhiều ít thiên hai người chi gian sẽ sinh ra như thế nào khắc sâu tình yêu.

Nàng kinh ngạc liền trong miệng cà phê đều phun, thấy Tống từ từ đen mặt, chạy nhanh cười mỉa trừu khăn giấy mãnh sát trên bàn cà phê tí.

“Tống Tống, các ngươi không phải là thật sự kết hôn đi?”

Tống từ từ làm bộ lấy về giấy hôn thú, một bên ra vẻ không mau nói: “Ngươi không tin liền tính, ta tưởng cái này giấy hôn thú ngươi khẳng định cũng sẽ cho rằng ta là ở đâu cái quán ven đường tìm người giả tạo lạc.”

Mạc tiểu nhiên chạy nhanh duỗi tay đem giấy hôn thú đè ép xuống dưới.

“Được rồi, Tống Tống, là ta sai rồi, ta nhìn xem được không?”

Tống từ từ đối mạc tiểu nhiên là vô điều kiện tin tưởng, kết hôn loại chuyện này là khẳng định sẽ cùng nàng chia sẻ. Mà nàng cũng tin tưởng, mạc tiểu nhiên cuối cùng nhất định sẽ chúc phúc nàng.

Nhìn giấy hôn thú thượng một đôi bích nhân, mạc tiểu nhiên là càng xem càng vui mừng.

“Tống Tống, ngươi nhất định thực thích hắn đi? Ngươi xem ngươi cười, liền cùng nhặt bảo dường như, vui vẻ, hạnh phúc đến không được.”

Tống từ từ khóe miệng vẫn như cũ treo cười ngọt ngào, chỉ cần nghĩ đến hắn, mãn tâm mãn nhãn đều là ngọt ngào.

Nàng cười cười, lại lấy ra trong bao kim cương nhẫn, đẩy đến mạc tiểu nhiên trước mặt.

“Đây là ta đính hôn nhẫn.”

Cực đại, lộng lẫy thật lớn kim cương nháy mắt hoảng hoa mạc tiểu nhiên đôi mắt, nàng kinh ngạc há to miệng, trong lúc nhất thời thế nhưng không dám duỗi tay đi chạm vào kia chiếc nhẫn.

“Tống Tống, ngươi đừng nói cho ta, đây là thật sự?”

Tống từ từ đạm cười gật đầu.

“Đương nhiên là thật sự.”

Mạc tiểu nhiên lúc này mới thật cẩn thận cầm lấy nhẫn, cẩn thận thưởng thức.

Cuối cùng, nửa là hâm mộ nửa là ghen ghét nói: “Tống Tống, hắn đối với ngươi rất hào phóng, này nhẫn ít nói cũng đáng cái mấy trăm vạn đi? Nói đưa liền tặng, này nếu là gác ở ta trên người, chẳng sợ thật là hiệp nghị hôn nhân, ta cũng nhận!”

Nhắc tới kia sự kiện, Tống từ từ cũng nhịn không được hơi nhíu mày.

Nàng thoáng chua xót cười cười, lại theo sát nói: “Tiểu nhiên, kỳ thật…… Hắn còn tặng ta một bộ biệt thự, liền ở bờ sông. Ngươi nên biết bên kia giá nhà như thế nào, hắn cũng là nói đưa liền tặng, đều không có cùng ta thương lượng một chút.”

“Ta trời ạ, loại chuyện này có cái gì hảo thương lượng? Ta ước gì ai tự chủ trương cho ta tài khoản thượng chuyển cái hai trăm vạn đâu.”

Tống từ từ lắc đầu.

“Tiểu nhiên, ngươi nên biết ta suy nghĩ cái gì, hà tất nói móc ta?”

Mạc tiểu nhiên buông nhẫn, vững vàng nắm lấy Tống từ từ tay.

“Tống Tống, ta biết, ngươi tưởng ta đều biết. Hắn hào phóng đích xác có chút khác thường, liền tính là hắn có tiền, hoàn toàn không thèm để ý này đó, cũng thật sự không cần phải như vậy gấp không chờ nổi đưa kếch xù tài sản cho ngươi. Đảo như là……”

Nàng lo lắng nhìn về phía Tống từ từ, không nhẫn tâm đem cuối cùng kết luận nói ra.

Tống từ từ cười khổ gật đầu.

“Đúng vậy, hắn hào phóng như là đối lòng ta có hổ thẹn.”

Nàng nhún nhún vai, ngẩng đầu nhìn về phía đối diện bạn tốt, ra vẻ thản nhiên cười cười, chỉ là kia cười thấy thế nào đều như là có chứa vài phần chua xót.

“Tính, ta cũng không nghĩ nhiều như vậy. Ta hiện tại cảm thấy, chỉ là ở hắn bên người đợi cũng khá tốt, ngươi xem, hắn đều không có cái gì tai tiếng, sẽ không cho ta khí chịu, ra tay lại là như vậy rộng rãi hào phóng, hoàn toàn chính là đem ta đương cô nãi nãi cung phụng. Liền tính là này hết thảy đều là giả, ta cũng nhận!”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau