Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 110 tiếp tục vận động đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 110 tiếp tục vận động đi

Chương 110 tiếp tục vận động đi



Đổi mới thời gian: 20160731

Xem hắn tâm tình không tồi, Tống từ từ do dự một lát, liền đề ra một cái đề xuất nhỏ.

“Thừa an, ngươi ngày mai có hay không cái gì đặc biệt quan trọng an bài?”

Không quy củ bàn tay to làm càn ở trên người nàng du tẩu, hắn thất thần nói: “Còn hảo, như thế nào? Ngươi ngày mai có an bài?”

Tống từ từ gật đầu.

“Ân, chúng ta không phải đã lãnh chứng sao, ta mẹ nó ý tứ là hy vọng chúng ta có thể cùng nhau trở về ăn bữa cơm, tốt nhất lại cùng thân thích bằng hữu chạm vào cái mặt, dù sao cũng là hỉ sự, cùng đại gia chia sẻ một chút.”

Như là sợ hắn ngại phiền, nàng lại lập tức theo sát nói: “Bất quá này chỉ là ta mẹ nó ý tưởng, ta là không sao cả, ngươi nếu là không muốn nói như vậy, chúng ta có thể chỉ là cùng ta ba mẹ ăn một bữa cơm, đến nỗi thân thích linh tinh, chờ làm tiệc cưới thời điểm lại nói.”

Nghe nàng nói là có thể biết nàng đối hắn có bao nhiêu khẩn trương, hoắc thừa an tâm đầu ấm áp, hai tay hơi dùng một chút lực, đem nàng ôm ở trước ngực.

“Từ từ, ta xác thật không phải thực thích đại gia đình tụ hội, nếu không ngươi xem như vậy, chúng ta ngày mai đi nhà ngươi, bồi ngươi ba mẹ ăn cơm, mặt khác, liền chờ làm tiệc cưới thời điểm lại nói?”

Ở Tống từ từ trong mắt, quan trọng nhất chính là người nhà, chỉ cần người một nhà đoàn tụ ở bên nhau, là đủ rồi.

Nàng ngoan ngoãn vùi đầu ở trong lòng ngực hắn, tay phải nghịch ngợm ở hắn trước ngực hoa quyển quyển.

“Hảo nha, vậy ngươi không ngại ở nhà ăn đi?” Nàng ngửa đầu nhìn hắn, đắc ý cười, “Nhà ta ngày thường đều là ta mẹ nấu cơm, bất quá chân chính tay nghề tốt là ta ba! Nếu là ngươi đi nói, ta ba khẳng định sẽ tự mình xuống bếp.”

Xảo tiếu thiến hề nàng ngọt phá lệ mê người, có một thốc một thốc tiểu ngọn lửa ở hắn trong cơ thể hừng hực bốc cháy lên.

Hắn bắt lấy nàng kia ở hắn trước ngực quấy rối tay nhỏ, khàn khàn giọng nói thấp giọng nói: “Hảo, ngươi nói cái gì đều hảo. Ngày mai đều nghe ngươi, kia hiện tại muốn hay không đều nghe ta?”

Đột nhiên xoay người mà thượng hắn dọa nàng nhảy dựng.

“Không thể nào, không phải vừa mới mới……”

Tống từ từ đỏ bừng mặt, tuy rằng thời gian sớm đã chứng minh gia hỏa này chính là cái cầm thú, nhưng là, mọi người đều như vậy chín, có thể hay không có chút nhân tính?

Bang kỉ ở môi nàng thân thượng một ngụm, hoắc thừa an vô lại nói: “Ta lại đói bụng, ngươi có đói bụng không?”

Tống từ từ mặt đỏ hồng.

“Chính là ngày mai ta còn muốn trở về, nếu là tiếp tục, ngày mai ta khởi không tới giường làm sao bây giờ?”

“Ta tận lực mau một chút…… Nhẹ một chút……”

Bóng đêm vi lan, gió nhẹ phất động sa mỏng bức màn, bầu trời nguyệt nhi cũng lặng lẽ tránh ở tầng mây mặt sau, ngượng ngùng thấy kia một thất kiều diễm.

Ngụy thiếu kỳ mạnh mẽ đem Ngụy tím kéo lên xe, khí luôn luôn nuông chiều như công chúa Ngụy tím hung hăng mà dùng chân dẫm lên bên trong xe da thật ghế dựa, thẳng đến giày cao gót cái đáy cao cùng sinh sôi đem ghế dựa thượng da thật cấp hoa lạn, nàng mới thở hổn hển, không cam lòng ngồi xuống.

Ngồi ở điều khiển vị cùng trên ghế phụ Ngụy thiếu kỳ cùng vân Phỉ Nhi cũng chưa động, cũng không khuyên, tùy ý Ngụy tím phát tiết.

Chờ đến nàng ngồi xuống, Ngụy thiếu kỳ tài trêu ghẹo nói: “Điên đủ rồi? Ta dọn chỗ ghế mặt da còn không có phá, ngươi không bằng lại sử đem kính, dứt khoát liền hoa đến hoàn toàn một chút, vừa lúc ta cũng tưởng đem nơi này đồ vật đều đổi một chút.”

Ngụy mây tía hừ hừ hoành hắn liếc mắt một cái.

“Ngươi còn không biết xấu hổ nói, ca! Ta thật sự phải hảo hảo hỏi một câu ngươi, ngươi rốt cuộc có phải hay không ta thân ca? Ngươi vuốt lương tâm cùng ta giảng, trơ mắt nhìn thân muội muội hạnh phúc bị người đoạt đi rồi, ngươi là máu lạnh tới trình độ nào mới làm được thờ ơ?”

Ngụy thiếu kỳ cười nhún vai.

“Này còn dùng ta nói sao? Ngươi nói một chút ngươi vừa rồi phát cái gì điên? Người bình thường tuyệt đối cũng không dám cưới ngươi. Thừa an chính là ta huynh đệ, muội muội cố nhiên quan trọng, nhưng ta cũng không thể vì muội muội liền hố huynh đệ.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau