Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 124 uể oải tâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 124 uể oải tâm

Chương 124 uể oải tâm



Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Tới gần tan tầm thời gian, Tống từ từ cấp hoắc thừa an đánh một chiếc điện thoại, hỏi hắn buổi tối có hay không cái gì an bài.

Nguyên bản là chuẩn bị, nếu là hắn không có gì an bài nói, hai người cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm chiều, hoặc là cùng nhau đi dạo phố, xem điện ảnh cũng có thể.

Tóm lại, làm chút người yêu chi gian nhất thường làm sự tình.

Nàng trộm ảo tưởng, cùng hắn cùng nhau đi dạo phố, ăn ánh nến bữa tối, sẽ là như thế nào hạnh phúc ngọt ngào sự tình đâu?

Hắn có thể hay không cho nàng kẹp nàng yêu nhất ăn đồ ăn? Hắn có thể hay không ở đi dạo phố khi, cho nàng mua nàng thích nhất ăn đồ ăn vặt? Hắn sẽ ở đi đường khi, cố ý đi ở bên ngoài, mà đem nàng hộ ở bên trong sao?

Hắn thân gia kinh người, cấp đồ vật cũng là siêu cấp quý, một lời không hợp liền đưa phòng đưa xe đưa châu báu, chính là, nàng hảo tưởng cùng hắn cùng nhau thể nghiệm một chút bình thường người yêu chi gian tiểu hạnh phúc.

Nhưng mà, tưởng tượng rất tốt đẹp, hiện thực thực cốt cảm.

Hoắc thừa an hôm nay không chỉ có có an bài, lại còn có sẽ tới đã khuya mới về nhà.

Tống từ từ uể oải treo điện thoại.

Mạc tiểu nhiên đau lòng rất nhiều, săn sóc khuyên giải, “Từ từ, kỳ thật ngươi cũng không cần quá thất vọng lạp, ngươi sớm nên nghĩ đến, giống hắn như vậy người tài ba, yêu cầu hắn xử lý cùng xã giao giao tế sự tình khẳng định đặc biệt nhiều, ta cảm thấy hắn hôm nay giữa trưa có thể đẩy rớt phía trước an bài, cố ý đi bồi ngươi ba mẹ ăn cơm, đã cũng đủ thuyết minh hắn đối với ngươi dụng tâm, ngươi nghĩ thoáng một chút lạp.”

Tống từ từ mặt xú xú gật đầu, nàng biết là đạo lý này, nhưng tâm lý vẫn là rầu rĩ khó chịu.

Trầm mặc trong chốc lát, nàng lại giơ lên đầu, xán cười nhìn về phía mạc tiểu nhiên.

“Được rồi, hắn không tới liền tính, tiểu nhiên, kia ta thỉnh ngươi ăn cơm đi, ngươi hôm nay muốn ăn cái gì? Ta đều thỉnh.”

Mạc tiểu nhiên vui cười một phách cái bàn.

“Hảo, ta liền thích ngươi này phó thổ hào dạng, hôm nay ta muốn ăn hải sản! Ta muốn ăn đại tôm hùm! Còn muốn ăn cá hồi!”

Tống từ từ hào khí gật đầu đáp ứng.

“Thành, cũng không có vấn đề gì! Muốn hay không lại đến hai bình rượu vang đỏ?”

Xuất phát từ đối Tống từ từ tiền bao yêu quý, mạc tiểu nhiên cuối cùng lựa chọn chính là ăn 500 một người hải sản buffet, mà không phải chuyên làm hải sản khách sạn, chọc đến Tống từ từ cảm động không thôi, cũng bảo đảm lần sau còn thỉnh nàng tới ăn.

Ăn trò chuyện, kết thúc khi, đã là hơn 9 giờ tối.

Tống từ từ tâm tâm niệm niệm nhớ thương hoắc thừa an, hải sản buffet tuy rằng ăn vui vẻ, bất quá mạc tiểu nhiên cũng nhìn ra được nàng là có tâm sự, cho nên sau khi kết thúc, hai người liền ai về nhà nấy.

Tống từ từ lại đi ba mẹ gia đem xe cấp khai trở về, chờ tới rồi bờ sông biệt thự khi, đã là buổi tối 10 giờ rưỡi, nhưng mà, biệt thự như cũ là một chiếc đèn đều không có lượng, thực hiển nhiên, hoắc thừa an còn không có trở về.

Bởi vì ăn ngon mà hảo lên tâm tình nháy mắt lại lần nữa down đến đáy cốc, trong lòng rầu rĩ, có loại không thở nổi cảm giác.

Một người tiến hắc sách sách gara đem xe đình hảo, một người lên lầu, một người đánh răng rửa mặt, một người an tĩnh nằm ở trống rỗng trên giường.

Nơi nơi đều thực an tĩnh, an tĩnh tựa hồ trên mặt đất rớt một cây châm đều có thể nghe rành mạch.

Theo loại này tra tấn người an tĩnh, nàng tâm càng ngày càng buồn, không buồn làm nàng cơ hồ không thở nổi.

Nàng biết hắn rất bận, nàng cũng biết bọn họ chi gian cũng không có cái gì cảm tình cơ sở, thậm chí, nàng cũng rất có tự mình hiểu lấy biết chính mình ở trong lòng hắn cũng không có cái gì địa vị.

Nàng chỉ là hắn trên danh nghĩa thê tử, pháp luật ý nghĩa thượng một nửa kia, lại không phải hắn tâm linh bạn lữ, không phải hắn tình cảm thượng Muse.

Hắn không có nói, nhưng nữ nhân trực giác lại nói cho nàng hết thảy.

Chính là, nàng khó tránh khỏi vẫn là sẽ ảo tưởng, ảo tưởng hắn ái nàng, ảo tưởng cùng nhau hạnh phúc sinh hoạt tốt đẹp tương lai.

Bởi vì hy vọng quá nhiều, cho nên thất vọng mới có thể lớn hơn nữa.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau