Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 137 ta nữ nhân, ngươi không chuẩn chạm vào! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 137 ta nữ nhân, ngươi không chuẩn chạm vào!

Chương 137 ta nữ nhân, ngươi không chuẩn chạm vào!



Phân loại: Mặt khác loại hình

Tác giả: Cốt tương tên sách:

Đào an nghi đang chuẩn bị vén lên tay áo, tiến lên giúp Tống từ từ đem tự cho là đúng Triệu lâm cấp đánh chạy, ai ngờ nàng còn không có động thủ, chân chính khổ chủ đã tới rồi, nàng dứt khoát an nhàn đứng ở tại chỗ, ngồi xem trò hay.

Hoắc thừa an khẩn trương, lo lắng một đường, hắn không biết Tống từ từ vì cái gì sẽ tiến cục cảnh sát, là bị người thương tổn, vẫn là nàng chính mình đã làm chuyện sai lầm?

Mặc kệ như thế nào, hắn đều sẽ không cho phép chính mình nữ nhân ở Cục Cảnh Sát loại địa phương kia lâu đãi!

Cho dù đã cùng bạn tốt chào hỏi, hắn kia viên ở sóng vân quỷ bí thương trường thượng kinh nghiệm rèn luyện tâm vẫn như cũ treo.

Hắn thiết tưởng quá rất nhiều loại khả năng sẽ phát sinh tình huống, đương hắn xuất hiện ở nàng trước mặt, dọa khóc nàng sẽ lập tức bôn tiến trong lòng ngực hắn, tìm kiếm hắn bảo hộ, cũng hoặc là ngu si ngồi ở chỗ kia, hoảng loạn vô thố không biết nên làm cái gì bây giờ, cũng có khả năng quật cường ngạnh cổ, chính là không thừa nhận chính mình có sai.

Hắn nghĩ tới rất nhiều, cũng nghĩ kỹ rồi nhằm vào các loại tình huống kế tiếp ứng đối thi thố.

Chỉ là, đương xe ngừng ở cục cảnh sát cửa, nôn nóng hắn một lát cũng không chậm trễ xuống xe, ôm nhau ngọt ngào hình ảnh bỏng cháy hắn thần kinh, kinh nghiệm khảo nghiệm hắn vẫn là thất sách.

Nhiệt huyết nảy lên hắn luôn luôn bình tĩnh đầu óc, hắn cười lạnh lên.

Mệt hắn một đường lo lắng, trước tiên tới rồi thấy nàng, lại không nghĩ rằng, nàng căn bản không cần hắn xuất hiện.

Chậm một bước xuống xe Hàn nghị cũng là bị trước mắt một màn kinh ra tròng mắt, nguyên tưởng rằng máu lạnh Boss lần này rốt cuộc tìm được rồi có thể ảnh hưởng hắn cảm xúc tiểu thái dương, không nghĩ tới lại là như vậy……

Hoắc thừa an khuôn mặt tuấn tú lãnh khốc như là một khối băng, thâm thúy hắc mâu trung lại có điểm điểm lửa giận ở nóng cháy thiêu đốt.

Trước mắt một màn kích thích hắn thần kinh, cường ấn xuống sở hữu cảm xúc hắn vẫn là đi nhanh về phía trước.

Hắn cường thế đem Tống từ từ ôm ở trong ngực, tay trái nhanh chóng đẩy ra như cũ vẻ mặt hạnh phúc dạng Triệu lâm, thon dài đùi phải không quan tâm quét ngang qua đi, cơ hồ quán chú hắn toàn thân sở hữu sức lực một chân trực tiếp hung hăng đem Triệu lâm đá tới rồi góc tường.

Triệu lâm kêu lên một tiếng, đâm tay trát chân ngã ngồi ở trên mặt đất, hắn sắc mặt trắng bệch, chỉ cảm thấy nội tạng đều đảo loạn thành một đoàn, khó có thể tin trừng mắt hoắc thừa an.

Đây chính là ở Cục Cảnh Sát! Hắn là muốn hắn mệnh sao? Xuống tay cư nhiên như vậy tàn nhẫn!

Hoắc thừa an như cũ là liền một tia biểu tình đều thiếu phụng, lạnh lẽo như rừng cây Lang Vương ánh mắt âm chí bắn về phía đau đổ mồ hôi lạnh Triệu lâm.

“Cảnh cáo ngươi, ta nữ nhân không phải ngươi có thể chạm vào! Nếu là lại có tiếp theo, ta không ngại làm ngươi nếm thử một chút không có tay tư vị.”

Hắn vân đạm phong khinh lược hạ hù chết người uy hiếp lời nói, cũng không đi xem Tống từ từ là cái gì biểu tình, hơi hơi hạ eo, vĩ kiện hai tay lập tức đem Tống từ từ công chúa ôm lên, sải bước hướng đi ngừng ở ngoài cửa xe.

Hắn cả người tản mát ra hơi thở là như vậy lãnh, rõ ràng là oa ở trong lòng ngực hắn, Tống từ từ như cũ là dọa run như cầy sấy.

Chỉ là do dự một lát, nàng vẫn là quyết đoán vươn hai tay, nhẹ nhàng vờn quanh trụ cổ hắn, cả người làm như gấu túi treo ở hắn trên người.

Ở nàng chủ động ôm chặt hắn khoảnh khắc, hắn thân mình hơi hơi cương một chút, nhưng mà thực mau khôi phục bình thường.

Nhìn hắn như thần linh giống nhau đột nhiên xuất hiện, lại như gió giống nhau thực mau biến mất, chờ trong phòng vài người đều sửng sốt.

Tiêu dịch trước hết tỉnh táo lại, hắn vội vàng đi đến Triệu lâm bên người, quan tâm dò hỏi, “Triệu lâm, ngươi thế nào? Muốn hay không hiện tại đưa ngươi đi bệnh viện kiểm tra một chút?”

Đào an nghi lại là vẻ mặt hoa si tướng, hai mắt mạo ngôi sao nhìn khí phách mười phần Maserati biến mất phương hướng.

“Trời ạ, hảo soái a! Khốc tễ! Loại này bá đạo tổng tài phạm quả thực chính là sở hữu nữ nhân đều khiêng không được đại sát chiêu! oh, mygod! Tiêu dịch, ngươi chừng nào thì có thể cho ta cũng tới như vậy nhất chiêu? Ta khẳng định sẽ ái chết ngươi!”

Tiêu dịch vô ngữ quét hoa si hề hề đào an nghi liếc mắt một cái.

“Hoa si! Còn không chạy nhanh kêu xe cứu thương?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau