Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 148 chủ động thượng bộ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 148 chủ động thượng bộ

Chương 148 chủ động thượng bộ



Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Nghe được Tống từ từ bảo đảm, Tần băng hai tay ôm ở trước ngực, họa tinh xảo trang dung trên mặt tần một mạt cười lạnh.

“Bảo đảm? Ha hả…… Ngươi cho rằng ngươi là học sinh tiểu học sao? Cùng ta bên này đề bảo đảm? Chỉ mong chính ngươi có thể có liêm sỉ một chút, lần sau nếu là lại đến trễ, chủ động xin điều dưới lầu đi, đừng không tự giác còn muốn người khác thúc giục ngươi.”

Tần băng nói thật sự là quá không khách khí, quá độc, nghe Tống từ từ là một bụng hỏa, rồi lại vì giữ được chính mình công tác, không dám làm càn phát tiết ra tới.

Nhìn đến Tống từ từ không dám phản bác, Tần băng càng vì đắc ý.

“Tính, ngươi cũng là cái tân nhân, ta liền không cùng ngươi so đo. Ngày hôm qua sửa sang lại tốt ảnh chụp đâu? Đưa cho ta nhìn xem.”

Tần băng xoay người trở về văn phòng, Tống từ từ thở phì phì đối với nàng bóng dáng thè lưỡi, nho nhỏ phát tiết một chút, sau đó lại đến lấy USB đem ngày hôm qua sửa sang lại tốt ảnh chụp đều khảo xuống dưới, lại đưa đi cấp Tần băng xem.

Mười lăm phút sau, Tần băng sắc mặt lãnh trầm chỉ vào một trương ảnh chụp, đối Tống từ từ quát lớn nói: “Đây là ngươi ánh mắt? Này nhiệt quần, áo thun cũng có thể kêu thời thượng? Cũng có thể kêu phong cách? Ta quả thực hoài nghi ngươi rốt cuộc có phải hay không một cái đủ tư cách thiết kế sư! Ngươi ánh mắt muốn thật là có vấn đề nói, phiền toái chính ngươi một lần nữa tiến trường học học tập một chút, đừng ở chỗ này biên chậm trễ đại gia thời gian.”

Một câu một câu, không lưu tình đâm thẳng Tống từ từ chỗ đau.

“Tần tổ trưởng, ta ngày hôm qua chụp một ngàn bức ảnh, liền tính là có một bộ phận nhỏ không phù hợp tiêu chuẩn, hẳn là cũng có thể lý giải đi?”

“Lý giải?” Tần băng phẫn nộ đem trên tay văn kiện vỗ vào trên bàn, “Ngươi cho rằng 58 lâu công tác tổ cùng dưới lầu mặt khác công tác tổ cũng giống nhau sao? Lý giải? Cái gì sai lầm đều có thể phạm, cái gì sai lầm đều có thể lý giải, ngươi cảm thấy chu mễ công tác tổ có thể trở thành hiện giờ quốc nội số một số hai công tác tổ? Hành! Ngươi muốn lý giải đúng không? ok, ta đây liền liên hệ 52 lâu Tiết trợ lý, ngươi điều qua bên kia hảo, bọn họ bên kia quản lý tương đối rộng thùng thình rất nhiều, tuyệt đối có thể lý giải ngươi nho nhỏ sai lầm.”

Mắt thấy Tần băng thật sự muốn gọi điện thoại, tuy rằng không biết nàng nói có bao nhiêu chấp hành lực độ, nhưng Tống từ từ vẫn là luống cuống.

“Tần tổ trưởng, là, là ta sai, ta không nên ôm may mắn tâm lý, thỉnh ngươi lại cho ta một lần cơ hội, ta hôm nay tiếp tục đi ra ngoài quay chụp đi, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ.”

Vừa rồi còn phẫn nộ không thôi Tần băng trong mắt hiện lên một tia tinh quang, yêu diễm môi đỏ hơi câu, cười nói: “Ta nhưng thật ra không ý kiến, đây chính là chính ngươi xin, không phải ta * ngươi đi ra ngoài.”

Tống từ từ bất đắc dĩ, cảm tình vị này tiểu tổ trưởng mở miệng như vậy tàn nhẫn, bất quá chính là tưởng * nàng đi ra ngoài lại quay chụp một ngày thôi.

Nàng bỗng nhiên nhớ tới, ngày hôm qua đào an nghi có giảng quá nàng sẽ cùng Tần băng nói, tuyệt đối sẽ không làm Tống từ từ tiếp tục quay chụp.

Rốt cuộc bên ngoài thiên thật sự là quá nhiệt, bộ câu cách ngôn, ở bên ngoài đãi một ngày, bất tử cũng đến lột da.

Đến, nhân gia nhiều thông minh nha, ngươi không cho ta mệnh lệnh nàng đi, kia luôn là có biện pháp kêu nàng chính mình chủ động xin đi ra ngoài!

Suy nghĩ cẩn thận này trong đó mấu chốt, chủ động thượng bộ Tống từ từ cũng cảm thấy thực bất đắc dĩ, từng bước một bị người nắm cái mũi đi cảm giác thật không tốt. Cố tình, ở chu mễ trở về phía trước, chỉ cần Tần băng vẫn là đại lý tổ trưởng, nàng liền không thể không cúi đầu trang túng.

Nhìn đến Tống từ từ ở thu thập trang bị, vừa rồi không ở đào an nghi chạy nhanh lại đây dò hỏi.

“Từ từ, ngươi đây là muốn làm gì?”

Tống từ từ nhún nhún vai, thoáng cười khổ mà nói nói: “Ngươi xem ta cầm camera có thể làm gì? Đương nhiên là tiếp tục đi ra ngoài quay chụp.”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau