Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 160 vì cái gì làm ta cuốn gói _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 160 vì cái gì làm ta cuốn gói

Chương 160 vì cái gì làm ta cuốn gói


Nữ sinh kênh


Nếu sự tình đã bị hoắc thừa an đã biết, hơn nữa nghe hắn kia ngữ khí, liền cùng tạc mao sư tử dường như, Ngụy thiếu kỳ sáng suốt quyết định, hắn muốn lập tức gọi điện thoại trở về, làm nhân sự tìm cái lý do từ Tống từ từ, miễn cho Hoắc đại thiếu gia lại tìm hắn phiền toái.

Đến nỗi muội muội bên kia……

Đến, nhà mình muội muội không nghe lời, đánh một đốn liền hảo, nhưng là hoắc thừa an chính là hắn không thể trêu vào.

Tống từ từ hôm nay tâm tình thật không tốt, đêm qua người nào đó thật sự là quá kích động, lực độ quá mãnh, muốn cũng thường xuyên một ít, lo lắng bảo bối nàng hôm nay một lòng vẫn luôn đều treo, sợ quá bảo bối sẽ xảy ra chuyện.

Còn hảo, nàng hôm nay đều có chú ý nghỉ ngơi, tạm thời không phát hiện cái gì dị thường.

Có lẽ, chính như nàng thâm ái bảo bối, bảo bối cũng thật sâu không muốn xa rời nàng cái này chưa từng gặp mặt mụ mụ.

Mắt thấy còn có nửa giờ liền tan tầm, hôm nay bởi vì mọi chuyện không thuận mà dẫn tới tâm tình không tốt Tống từ từ cấp mạc tiểu nhiên gọi điện thoại, ước nàng cùng nhau ăn cơm chiều, thuận tiện phun tào một chút chính mình cứt chó vận khí.

Trong điện thoại, mạc tiểu nhiên cảm xúc tựa hồ cũng không cao, buồn bã ỉu xìu đáp ứng rồi Tống từ từ đề nghị.

Nàng đang chuẩn bị bát quái một chút luôn luôn rộng rãi mạc tiểu nhiên như thế nào đột nhiên xoay tính khi, liền nhìn đến phía trước tiếp xúc quá trưởng phòng nhân sự chính hướng nàng đi tới, xem trưởng phòng nhân sự ánh mắt kia cùng phương hướng, làm như riêng tới tìm nàng.

Ngắn gọn nói câu chờ lát nữa liêu, Tống từ từ liền treo điện thoại, trong lòng lại dâng lên một cổ không ổn dự cảm.

Trưởng phòng nhân sự đi đến Tống từ từ trước mặt, đạm cười hỏi: “Tống từ từ, ở bên này công tác còn tính vui sướng sao?”

Nghe được trưởng phòng nhân sự quan tâm dò hỏi, ấm áp gương mặt tươi cười, Tống từ từ yên lặng dưới đáy lòng an ủi chính mình, vừa rồi nhất định là nàng nghĩ nhiều.

“Khá tốt, ta cảm thấy nơi này đặc biệt bổng, công tác hoàn cảnh cũng là ta từng tha thiết ước mơ, cảm tạ giám đốc cho ta cái này gia nhập sang tưởng phục sức cơ hội.”

Nàng nửa cái tự không đề cập tới Tần băng đối nàng làm khó dễ, lời trong lời ngoài đều là đối sang tưởng phục sức khẳng định.

Trưởng phòng nhân sự cũng là sang tưởng công ty lão công nhân, còn có thể không biết Tần băng là cái dạng gì người? Còn nữa, công ty tuy đại, nhưng là chỉ cần công ty bên trong hơi chút có một ít bát quái tin tức, thực mau liền sẽ trải qua rất nhiều người mồm năm miệng mười, truyền toàn công ty mọi người đều biết.

Trưởng phòng nhân sự cũng không ngoại lệ, nàng đã sớm biết Tần băng cố tình làm khó dễ Tống từ từ sự.

Chỉ là, nàng vô luận như thế nào đều không có nghĩ đến Tống từ từ thế nhưng đối chuyện này không có chút nào oán giận.

Thật là đáng tiếc, tốt như vậy công nhân, yên lặng trả giá, không biết oán giận, lão bản thế nhưng muốn khai nàng!

Trưởng phòng nhân sự thở dài, thần sắc có chút xấu hổ, khô cằn nói: “Tống từ từ, ngươi ngày mai có thể không cần tới đi làm.”

Đột nhiên chuyển biến bất ngờ cốt truyện kinh Tống từ từ trợn tròn đôi mắt.

“Giám đốc, không phải đâu? Hôm nay mới là ta tới sang tưởng ngày thứ ba ai, ta còn cái gì đều không có làm đâu, liền phủ định ta?”

Giám đốc cũng vẻ mặt khó xử bộ dáng, làm như cũng cảm thấy Tống từ từ trước hai ngày phơi chính là man khổ bức, cứ như vậy xào nhân gia, như thế nào đều nói không thông.

Trầm tư một lát, giám đốc quyết định thoáng lộ ra một chút nội tình.

Nhìn đến trong văn phòng còn có những người khác triều các nàng bên này xem, trưởng phòng nhân sự lôi kéo Tống từ từ đi nước trà gian.

Chỉ còn lại có các nàng hai người, Tống từ từ nói chuyện cũng đi thẳng vào vấn đề.

“Giám đốc, ta không cho ngươi khó xử, ta đi, nhưng là thỉnh ngươi lời nói thật nói cho ta, vì cái gì nhanh như vậy liền xào ta?”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau