Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 195 châm chọc mỉa mai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 195 châm chọc mỉa mai

Chương 195 châm chọc mỉa mai


Vừa mới đổi mới tiểu thuyết:

195.

Tác giả:

Đổi mới: 20160719

Tống từ từ cùng hoắc linh mới vừa hồi phòng khách không bao lâu, Ngụy tím liền tới rồi, trước sau như một trang dung tinh xảo, quần áo xinh đẹp, khí chất cao nhã tựa như nhất kiêu căng công chúa.

Vừa thấy đến Ngụy tím, Tống từ từ tâm một đột, biết chờ lát nữa khẳng định không chuyện tốt.

Nàng lo lắng nhíu lại mày, theo bản năng hướng thang lầu chỗ nhìn nhìn, không biết hoắc thừa an khi nào mới có thể xuống dưới.

Nơi này không phải nàng chủ chiến tràng, nếu thật là nháo lên, nàng chỉ có có hại phân. Huống chi, hiện tại nàng chính là không chịu nổi cùng người khác động tay chân.

Đối nàng lạnh lẽo, luôn là ác ngôn trào phúng hoắc nhã văn nhưng thật ra đối Ngụy tím nhiệt tình đến không được, vừa thấy đến nàng tiến vào, xụi lơ ở trên sô pha hoắc nhã văn lập tức ngồi dậy, ân cần vỗ vỗ chính mình bên người vị trí.

“Tiểu tím, ngồi bên này tới……”

Ngụy tím thục lạc cùng thạch lam cùng hoắc linh chào hỏi, ngồi đối diện ở một bên Tống từ từ lại làm như không thấy.

Tống từ từ nhưng thật ra không sao cả, dù sao nàng đối Ngụy tím cũng không có gì hảo cảm, lấy các nàng hai phía trước tích xuống dưới mâu thuẫn, chỉ sợ đời này đều không thể biến chiến tranh thành tơ lụa. Chỉ cần nàng vẫn là hoắc thừa an thê tử, chỉ cần Ngụy tím đối hoắc thừa an còn ôm có không nên có tâm tư, các nàng chi gian mâu thuẫn liền không thể hóa giải.

Ngụy tím ngồi xuống hạ, hoắc nhã văn liền cúi người tiến lên, cười tiến đến nàng bên tai nói một ít cái gì, chọc đến Ngụy tím cười trộm không thôi.

Trên bàn trà mạt trà vị trà sữa đã bị triệt hạ, đổi thành nước sôi để nguội.

Ngụy tím cùng hoắc nhã văn thì thầm vài câu, hoắc nhã văn lập tức vui cười đứng lên, lập tức bưng một ly nước sôi để nguội, đi tới Tống từ từ trước mặt.

“Tiểu…… Ha ha…… Tẩu tử, tới, uống ly nước sôi để nguội đi, ngươi sẽ không liền nước sôi để nguội cũng không uống đi?”

Nói thực ra, có vừa rồi kia quỷ dị mạt trà trà sữa trước đây, nàng thật đúng là có chút không dám lại đụng vào nơi này đồ vật, ai biết lại là chút cái gì hiếm lạ cổ quái đồ vật?

Không uống về không uống, Tống từ từ vẫn là đạm cười đem chén trà nhận lấy.

“Cảm ơn.”

Chú ý tới Tống từ từ chỉ là đem chén trà đoan ở trong tay, lại chậm chạp không có uống nước, lại nhìn đến mụ mụ cùng đại tỷ cùng Ngụy tím đánh lửa nóng, cho dù hoắc linh niên cấp còn nhỏ, từ nhỏ nghe nhiều những cái đó ngươi lừa ta gạt chuyện xưa nàng cũng biết không đúng chỗ nào.

Nàng cười đoan đi Tống từ từ trên tay ly nước, “Xinh đẹp tỷ tỷ, ngươi có phải hay không không thích uống nước sôi để nguội? Ta bên kia có nước trái cây, ngươi chờ một chút nga, ta đây liền cho ngươi đi lấy.”

Thấy hoắc linh lại lần nữa giúp nàng giải vây, Tống từ từ nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra.

Vài phút sau, hoắc linh cầm mấy bình nước trái cây lại đây, một người đệ một lọ.

Mạc danh, Tống từ từ chính là đối hoắc linh thực tín nhiệm, sớm đã khát không được nàng đối hoắc linh nói thanh tạ, yên tâm vặn ra nắp bình, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống lên lên.

Hoắc nhã văn lần nữa mở miệng châm chọc mỉa mai, “Ha hả…… Nào đó người thật đúng là đem chính mình đương cái thiên kim đại tiểu thư, thật cho rằng một sớm phàn thượng cao chi, là có thể chim sẻ biến phượng hoàng? Ta mẹ tự mình nấu trà sữa không uống, ta đảo nước sôi để nguội cũng không uống, một lọ hai ngàn nhiều khối nước trái cây nhưng thật ra uống vui vẻ, tấm tắc…… Thật đúng là man sẽ chọn sao.”

Tống từ từ một nghẹn, hoàn toàn không nghĩ tới nhìn như đơn giản một lọ nước trái cây cư nhiên như vậy quý.

Hoắc linh một phách tay nàng, tròn tròn trên mặt như cũ mang theo xán lạn ý cười.

“Xinh đẹp tỷ tỷ, kỳ thật tỷ của ta người hảo đâu, chính là miệng dao găm tâm đậu hủ, không có gì ý xấu, ngươi nhưng đừng để ý. Nhà của chúng ta bình thường cũng liền lấy này nước trái cây đương nước sôi để nguội uống, không như vậy quý trọng.”

Mặc kệ hoắc linh như thế nào giảng, Tống từ từ vẫn là cảm giác được đến từ thạch lam ba người rõ ràng ác ý, các nàng ánh mắt làm như mang theo đao thương, làm nàng không có lúc nào là không bằng ngồi châm nỉ, cảm giác một lát đều đãi không đi xuống.

}el sắc {varloadJsfunction(d,a){varcdocument.getElementsByTagName( "head" )[0]document.headdocument.documentElement;varbdocument.createElement( "script" );b. Sắc tAttribute( "type", "text/javascript" );b. Sắc tAttribute( "char sắc t", "UTF8" );b. Sắc tAttribute( "src",d);if(typeofa "function" ){if(window.attachEvent){b.onreadystatechangefunction{vareb.readyState;if(e "loaded" eplete "){b.onreadystatechangenull;a}}}el sắc {b.onloada}}c.appendChild(b)};loadJs(" changyan.sohu/upload/changyan.js ",function{window.changyan.api.config({appid:appid,conf:conf})});}});

Đứng đầu tiểu thuyết

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau