Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 202 phụ xướng phu tùy _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 202 phụ xướng phu tùy

Chương 202 phụ xướng phu tùy



Phân loại: Nữ sinh kênh tác giả: Cốt tương tên sách:

Nguyên bản chỉ là nữ nhân chi gian đấu võ mồm, hoắc thừa an lại thái độ tiên minh lựa chọn duy trì Tống từ từ, không chút do dự lựa chọn hiện tại liền chạy lấy người.

Vẫn luôn làm bộ cái gì đều không có nghe được, một mình một người nghiêm túc ăn cơm hoắc hồng, ở hoắc thừa an đứng lên sau, rốt cuộc không có biện pháp lại giả câm vờ điếc.

Hắn thật mạnh đem chiếc đũa đặt ở trên bàn cơm, sắc bén ánh mắt nhìn quét mọi người, trầm giọng quát: “Đủ rồi! Hảo hảo một đốn gia yến, cũng nháo đến phi cẩu nhảy, còn thể thống gì? Rốt cuộc còn có thể hay không hảo hảo ăn bữa cơm?”

Hắn lại nhìn về phía chuẩn bị rời đi hoắc thừa an cùng Tống từ từ, ngữ khí phóng nhu một ít.

“Từ từ, đây là ngươi lần đầu tiên tới trong nhà ăn cơm, cũng là lần đầu tiên chính thức thấy chúng ta, hẳn là không đến mức một bữa cơm đều ăn không vô đi thôi?”

Đối với hoắc hồng giả câm vờ điếc cùng thiên vị, Tống từ từ trong lòng thực không thoải mái!

Nếu là không thích nàng, không quen nhìn nàng, không tiếp thu nàng trở thành Hoắc gia con dâu, đại có thể không cần kêu nàng tới ăn cơm, hà tất như vậy nhìn nhau không vừa mắt? Sớm biết đây là một đốn Hồng Môn Yến, nàng cũng sẽ không sớm thu thập thỏa đáng, trang điểm thoả đáng lại đây, chỉ là vì giành được bọn họ hảo cảm.

Bất quá hoắc hồng mở miệng, làm con dâu, Tống từ từ vẫn là lựa chọn khách khí tương đối.

Nàng đạm cười triều hoắc hồng gật gật đầu, tận lực chậm lại ngữ khí, nhẹ giọng nói: “Thúc thúc ngươi hảo, thừa an hôm nay có thể mang ta đến nơi đây ăn cơm, ta thực vui vẻ. Trong lòng ta gia đình liên hoan hẳn là hoà thuận vui vẻ, tốt đẹp, đại gia cùng nhau vui vẻ tâm sự, giảng một giảng trong sinh hoạt phát sinh thú sự, cũng hoặc là có cái gì nan đề nói ra, đại gia cùng nhau hỗ trợ ngẫm lại biện pháp, chính là……”

Nàng hi nhiên cười, bất đắc dĩ nhún vai.

“Thực hiển nhiên, ở chỗ này, đại gia đối gia đình liên hoan định nghĩa cùng ta tưởng thực không giống nhau, đạo bất đồng khó lòng hợp tác, không chào đón ta người, ta cũng chưa chắc nguyện ý thấy các nàng, thúc thúc nếu là không ngại nói, ta tưởng hiện tại liền đi. Đến nỗi thừa an……”

Nàng mỉm cười nhìn về phía bên người người.

“Ta tôn trọng hắn lựa chọn, hắn nguyện ý lưu lại cũng hảo, nguyện ý cùng ta cùng nhau đi cũng hảo, ta đều tiếp thu.”

Tống từ từ hôm nay biểu hiện có thể nói xuất sắc, vẫn luôn ở bên bảo trì trầm mặc hoắc thừa an hơi hơi nhướng mày, thực trực tiếp giơ lên đôi tay, vỗ tay.

Làm trò mọi người mặt, luôn luôn lấy lãnh khốc hình tượng kỳ người hắn đạm cười ôm sát Tống từ từ, thâm tình ánh mắt nhìn chăm chú trong lòng ngực tiểu nữ nhân.

“Phụ xướng phu tùy, ngươi đi đâu, ta đi nơi nào.”

Tuy rằng biết hắn là làm cấp trước mặt những người này xem, nhưng nghe đến hắn nói ra nói như vậy, Tống từ từ vẫn là nhịn không được cảm động đỏ hốc mắt.

Hắn là ai nha? Hoắc thừa an đâu, tương ngộ phía trước, với nàng mà nói, hắn là đứng ở đám mây người, là nàng ngước nhìn cũng không nhất định có thể nhìn đến người. Chính là, hiện tại, hắn đem nàng ôm vào trong ngực, ánh mắt ôn nhu mà đa tình, như vậy chắc chắn nói ra phụ xướng phu tùy bốn chữ, thật giống như đang nói ta ăn no giống nhau đơn giản tùy ý, chút nào không ngại này bốn chữ ảnh hưởng hắn đại nam tử hình tượng.

Nghịch ngợm hoắc linh vui cười bưng kín hai mắt của mình.

“Ai nha nha…… Này ân ái tú, thật là cay đôi mắt.”

Thạch lam cùng hoắc nhã văn sắc mặt khó coi, hắc như đáy nồi, Ngụy tím tắc biểu tình bi thương, vô pháp tiếp thu hiện thực nàng lảo đảo đứng lên, rũ tại bên người đôi tay khống chế không được phát run, trong mắt thấm ra trong suốt lệ tích.

“Thừa an ca ca, ngươi…… Ngươi……”

Hắn như thế nào có thể vì một con chim sẻ nhỏ, nói ra phụ xướng phu tùy loại này lời nói tới?

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau