Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 211 ăn ngon đến khóc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 211 ăn ngon đến khóc

Chương 211 ăn ngon đến khóc


211.

Bởi vì mang thai, đối với rượu vang đỏ, Tống từ từ chỉ là lướt qua liền ngừng, không khí nhất thời lâm vào xấu hổ.

Lôi lỗi ánh mắt trước sau đầu chú ở Tống từ từ trên người, chuyên chú ngóng nhìn nàng, này đi từ biệt, tái kiến không hẹn, nếu không đem nàng thật sâu khắc vào đáy lòng, hắn có thể nào cam tâm?

Mỗi lần Tống từ từ vừa nhấc đầu, liền phát hiện lôi lỗi đang xem chính mình, ánh mắt kia ai oán, phiền muộn, quả thực cùng ở góa trong khi chồng còn sống nhiều năm oán phụ không gì hai dạng, xem Tống từ từ tâm hoảng hoảng, hoàn toàn không dám nhìn thẳng hắn, đành phải nghiêng đầu nhìn về phía một bên hoắc linh.

Tiệm cơm Tây này đồ ngọt còn man ăn ngon, hoắc linh dáng người tròn vo, vừa thấy chính là cái đồ tham ăn, lần này đụng tới hợp nàng khẩu vị đồ ngọt, càng là cúi đầu mãnh ăn, nào còn lo lắng một bên tẩu tử?

Tống từ từ hận sắt không thành thép, vốn là muốn mang cái cô em chồng tới đánh ngắt lời, miễn cho lôi lỗi nói một ít cảm tình thượng nói, kêu nàng không hảo tiếp, ai ngờ cô em chồng trực tiếp hóa thân manh sủng, chỉ lo ăn.

“Linh Nhi, chính là cái pudding mà thôi, có như vậy ăn ngon sao?”

Hoắc linh cũng không ngẩng đầu lên, trong miệng còn tắc pudding, mồm miệng không rõ nói: “Ăn ngon nha, tẩu tử, ngươi cũng không biết, ta mẹ nói ta hiện tại càng ngày càng béo, không hề dáng người đáng nói, đi ra ngoài tham gia yến hội đều ném nàng mặt. Này không, đã chặt đứt ta đồ ăn vặt, đồ ngọt, muốn ta nắm chặt giảm béo đâu. Ta đã hai tháng không có ăn đến ăn ngon như vậy đồ ngọt…… Ô ô…… Thật là ăn ngon đến khóc……”

Tống từ từ quả thực vô ngữ, không có cách, đành phải chính mình ứng phó rồi.

Đã từng không có gì giấu nhau bạn tốt biến thành hiện giờ này phó tương xem không nói gì cảnh tượng, Tống từ từ cũng có chút đau lòng.

Xem ra, nam nữ chi gian đều không phải là không có thuần hữu nghị, chỉ là này đoạn hữu nghị dính chọc không được một chút ít tình yêu, chẳng sợ chỉ là nảy sinh, hữu nghị cũng sẽ trở nên xấu hổ, không còn nữa từ trước.

Thật lâu sau, Tống từ từ vẫn là đạm cười ngẩng đầu nhìn về phía đối diện lôi lỗi.

“Lần này đi thành phố A là tính toán làm cái gì?”

Hắn công tác nội dung kỳ thật cũng coi như là thương nghiệp cơ mật, nguyên bản không nên đối những người khác giảng, bất quá Tống từ từ hỏi, hắn lại không nghĩ gạt nàng.

Rốt cuộc, lúc này đây rời đi vốn chính là vì lấy càng thành công, càng tốt hình tượng lần nữa xuất hiện ở nàng trước mặt.

“Công ty ở thành phố A có một nhà điện tử sản nghiệp loại đại nhà xưởng, trước mắt di động thiết bị tiền cảnh tốt đẹp, ta cùng ta phụ thân thương lượng một chút, quyết định từ ta đi thành phố A phát triển, không hề làm mặt khác nhãn hiệu đại nhà xưởng, mà là phát triển thuộc về chính chúng ta tân nhãn hiệu.”

Tống từ từ nghe vậy, có chút kinh ngạc, “Ngươi ý tứ là ngươi muốn đi sáng lập một cái tân nhãn hiệu? Di động thiết bị? Có phải hay không chính là di động nha?”

Lôi lỗi khẳng định gật gật đầu.

“Không sai biệt lắm là ý tứ này, nhưng không giới hạn trong di động, trước mắt tính toán trước từ di động làm lên, lại từng bước phát triển đến mặt khác phẩm loại. Từ từ…… Ngươi là thiết kế chuyên nghiệp xuất thân, ngươi có thể hay không giúp ta thiết kế một khoản nữ tính di động ngoại hình?”

“Ta?” Tống từ từ kinh ngạc duỗi tay một lóng tay chính mình, ngay sau đó lập tức lắc đầu, “Ta là học thiết kế, bất quá ta học chính là châu báu thiết kế, muốn ta đi thiết kế di động ngoại hình, chỉ sợ cũng khác ngành quá xa đi? Khẳng định không được.”

Lôi lỗi lại rất chắc chắn nhìn nàng, trong ánh mắt tràn đầy đều là tín nhiệm.

“Kỳ thật đều là thiết kế, ý tứ là không sai biệt lắm, ngươi là của ta bạn tốt, cũng là một nữ tính, so với ta càng hiểu biết nữ tính tâm lý, biết các nàng yêu thích cái gì, ngươi có thể đem nhu cầu cùng thiết kế cảm càng tốt kết hợp ở bên nhau, từ từ, đáp ứng ta, liền giúp ta cái này vội đi.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau