Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 213 chuyên nghiệp ngắt lời một trăm năm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 213 chuyên nghiệp ngắt lời một trăm năm

Chương 213 chuyên nghiệp ngắt lời một trăm năm



Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Tác giả: Cốt tương


el sắc

el sắc

Gặp phải như vậy cái chuyên ái phá đám cô em chồng, Tống từ từ cũng là hết chỗ nói rồi.

Nàng biểu tình nghiêm túc nhìn hoắc linh, hướng dẫn từng bước, “Linh Nhi, ngươi biết ái cáo trạng tiểu bằng hữu là không ai thích sao? Ngươi nhất định là không nghĩ cùng ta đi Anh quốc đi?”

Hoắc linh đang muốn phản bác, bất quá Tống từ từ sau một câu làm nàng lập tức đánh mất ý niệm.

Khóe miệng nàng một suy sụp, thực dùng sức nhắm chặt hai mắt, đôi tay che lại hai bên lỗ tai.

“Tẩu tử, ta thị lực không tốt, thính lực cũng kém, ta cái gì cũng chưa nghe được, cái gì cũng chưa nhìn đến.”

Thấy mầm biết cây, thông qua Tống từ từ cùng hoắc linh ở chung, lôi lỗi cũng có thể nhìn ra được tới hoắc thừa an đối Tống từ từ tất nhiên không kém.

Như thế, hắn cũng yên tâm.

Hắn bưng lên chén rượu, xa xa kính hướng Tống từ từ.

“Từ từ, chúc ngươi hạnh phúc.”

Tống từ từ do dự một chút, cuối cùng vẫn là bưng lên trước mặt rượu vang đỏ ly.

Uống ít một chút, bảo bảo hẳn là sẽ không trách nàng đi?

“Từ từ, ngươi vẫn là uống trà sữa đi, ta biết thai phụ không nên uống rượu, này bình rượu ta là vì ta chính mình chuẩn bị.”

Nói xong, lôi lỗi một mình uống xong ly trung rượu, lại lập tức đổ hơn phân nửa ly.

Nhìn đến lôi lỗi mồm to uống rượu, Tống từ từ sợ hắn uống say, chạy nhanh khuyên nhủ: “Cục đá, ngươi cũng ít uống một chút.”

Nghe được nàng lần nữa kêu hắn cục đá, lôi lỗi đáy lòng ngũ vị tạp thành, hắn biểu tình phức tạp nhìn về phía Tống từ từ, chua xót nói: “Từ từ, ngươi biết không? Ngươi phía trước vẫn luôn là kêu ta lôi lỗi, ta cho rằng, ta không bao giờ là ngươi cục đá.”

Một bên sớm đã che lại lỗ tai hoắc linh nhịn không được xen mồm nói: “Các ngươi thật sự xem tới được ta ở sao? Ta là sống, cầu đừng làm lơ ta.”

Vốn là thực ôn nhu ấm áp bầu không khí, Tống từ từ không hảo tiếp lôi lỗi tra, bất quá có hoắc linh như vậy không đâu vào đâu một gián đoạn, bầu không khí nháy mắt thay đổi.

Nói xong những lời này sau, có lẽ là minh bạch nói cái gì đều sẽ bị hoắc linh cấp mang oai, lôi lỗi dứt khoát không hề nói những cái đó cảm tính lời nói, chỉ là cùng Tống từ từ nói tương lai một ít kế hoạch.

Bữa tiệc kết thúc, ở Tống từ từ kiên trì hạ, lôi lỗi kêu một cái người lái thay, đi trước, mà Tống từ từ cùng hoắc linh lại ở trên phố đi dạo một lát, chờ đợi hoắc thừa an tới đón các nàng về nhà.

9 giờ, hoắc thừa an khoan thai tới muộn.

Nhìn đến đại ca liền đứng ở đường cái bên cạnh chờ các nàng, cao dài mạnh mẽ thân hình giống như hoàn mỹ nhất pho tượng giống nhau, chỉ là xa xa nhìn, hoắc linh liền nhịn không được phạm vào hoa si.

“Tấm tắc…… Nhìn tới nhìn lui, vẫn là ta đại ca nhất soái, xem này có thể so với quốc tế siêu mẫu dáng người, xem này trương soái mặt, cái mũi là cái mũi, đôi mắt là đôi mắt, ta này làm muội muội đều phải bị hắn cấp soái khóc, ai…… Thật là đáng tiếc này trương soái mặt, tẩu tử, ngươi thua định rồi……”

Tống từ từ vô ngữ liếc nàng liếc mắt một cái.

“Ngươi xác định ngươi vừa rồi là khen ngươi ca? Ai thua ai thắng, còn không nhất định đâu.”

Rõ ràng sớm đã là phu thê, bất quá cách hắn càng gần, Tống từ từ tim đập càng nhanh, một loại vui mừng nhảy nhót cảm xúc lặng yên nảy sinh, làm nàng khóe miệng không tự giác giơ lên lên, nói chuyện thanh âm cũng phóng nhu rất nhiều.

“Ngươi tới rồi? Cơm chiều ăn không có?”

Hoắc thừa an nhàn nhạt gật đầu, thâm thúy con ngươi nhiễm ý cười.

“Các ngươi đâu?” Hắn lại nhìn về phía một bên hoắc linh, “Hôm nay có hay không chơi thật sự vui vẻ?”

Hoắc linh đắc ý gật đầu, cười tủm tỉm triều hoắc thừa an quơ quơ trên tay kem.

“Đương nhiên vui vẻ, tẩu tử hôm nay mang ta đi ăn ngon, còn mang ta đi nhìn điện ảnh, còn……”

Tống từ từ khẩn trương dùng khuỷu tay thọc hoắc linh một chút, sợ cô gái nhỏ này nhất thời lanh mồm lanh miệng, đem các nàng cùng lôi lỗi cùng nhau ăn cơm chiều sự tình cấp nói ra.

Tuy rằng nàng cùng lôi lỗi chỉ là bằng hữu bình thường, nhưng chắn không ra hoắc thừa an này đại xô dấm tử suy nghĩ vớ vẩn a.

Đề cử dưới tác phẩm

Biên tập đề cử

Mới nhất đổi mới

Bổn trạm sở hữu thư tịch thu thập với internet, bổn trạm toàn tự động con nhện bò sát, không người công can thiệp, nếu xâm phạm ngài quyền lợi thỉnh kịp thời liên hệ chúng ta

Nếu ngươi phát hiện bất luận cái gì trái pháp luật cập hư hao quốc gia ích lợi nội dung, thỉnh gửi đi bưu kiện cho chúng ta, chúng ta sẽ ở 24 giờ nội ( giờ Bắc Kinh 10: 0018: 00 nội xóa bỏ )

Bản quyền bảo hộ xóa bỏ nội dung thỉnh liên hệ Email:267362373qq

Kinh ICP bị 15014597 hào internet xuất bản tư chất chứng: Tân ra võng chứng ( kinh ) tự 12 hào internet văn hóa kinh doanh cho phép chứng: Văn võng văn [2015]129 hào

el sắc

el sắc

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau