Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 215 dị mặt thẳng tắp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 215 dị mặt thẳng tắp

Chương 215 dị mặt thẳng tắp




Phân loại: Đô thị tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

Khuyên tai loại đồ vật này nếu muốn rớt cũng là man không dễ dàng, lấy nàng cá nhân kinh nghiệm tới xem, cái này khuyên tai tồn tại chỉ có hai loại khả năng, hoặc là là nếu sơ cởi quần áo thời điểm, trong lúc vô ý bị quần áo cấp câu xuống dưới, hoặc là chính là cố ý lưu lại nơi này, muốn làm nàng lòng nghi ngờ. Phong vân tiểu thuyết đọc võng

Đến nỗi trước một loại khả năng, Tống từ từ dùng ngón chân đầu tưởng, cũng không tin hoắc thừa an sẽ xúc động đến ở xe thượng đem một nữ nhân cấp ăn.

Tuy rằng hắn ở nàng trước mặt biểu hiện thực ‘ cầm thú ’, bất quá mê chi tự tin, nàng chính là cảm thấy hắn chỉ biết như vậy đối nàng.

Còn nữa, nàng cùng hắn quen biết chi sơ, bất quá là một đêm mê tình, mà nếu sơ cùng hắn quen biết nhiều năm, nếu hắn thật sự cùng nếu sơ có một chân, kia còn có nàng Tống từ từ chuyện gì?

Như vậy, chính là sau một loại tình huống lạc.

Tưởng cập này, Tống từ từ duỗi tay lại đem kia cái khuyên tai cầm lại đây, trừu tờ giấy khăn bao hảo, đặt ở bao bao.

Hoắc thừa an khó hiểu nhìn nàng hành động.

“Về sau đụng tới nếu sơ, ta còn cho nàng, có lẽ này cái khuyên tai vẫn là nàng âu yếm chi vật đâu.”

Hoắc thừa an không tỏ ý kiến, không hé răng, hắn mới không kia thời gian rỗi quản loại này việc nhỏ.

Bất quá……

“Ngày mai nếu gặp mặt lần đầu cùng chúng ta cùng đi Anh quốc.”

Lúc này đây đi Anh quốc, hắn chủ yếu nhiệm vụ là cùng Anh quốc đệ nhị đại khí thiên nhiên cung ứng thương thương thảo thu mua ý đồ, làm việc tự nhiên muốn mang một cái bí thư, vốn dĩ hắn là tính toán mang một người khác đi, nếu sơ Mao Toại tự đề cử mình, hắn cũng liền đáp ứng rồi xuống dưới.

Rốt cuộc, hắn vẫn luôn cố ý đề bạt nếu sơ, đáng tiếc nếu sơ làm như có chút bùn nhão trét không lên tường, luôn là ứng phó không tới tân công tác, lần này nàng chủ động xin ra trận, hắn đương nhiên thế nàng vui vẻ.

“Nàng đi làm gì?”

Tống từ từ thực không vui hỏi, lần này là nàng đi chụp ảnh cưới, mang người ngoài đi xem như sao lại thế này?

Hoắc thừa an chuyên chú lái xe, trầm thấp tiếng nói nhàn nhạt nói: “Công sự.”

Nghe được hắn ngắn gọn trả lời, Tống từ từ cũng không hề hỏi nhiều, trong xe nhất thời yên tĩnh không tiếng động.

An an tĩnh tĩnh về đến nhà, an an tĩnh tĩnh tiến gia môn, an an tĩnh tĩnh lên lầu, nhìn đến hắn đi phòng bếp, Tống từ từ không hé răng, một người yên lặng cất bước lên lầu, tiến phòng, liền vô lực nằm ngửa ở trên giường.

Này gian phòng nguyên bản là hoắc thừa an một người trụ, trang hoàng phong cách cũng cực kỳ ngắn gọn, sắc điệu thiên lãnh, to rộng giường bố trí lấy hắc bạch hôi điều là chủ, liền cái cảnh đẹp ý vui tiểu ngoạn ý nhi đều không có.

Đôi tay nhẹ nhàng phúc ở trên bụng nhỏ, bình thản như trước, chỉ ngẫu nhiên sẽ có ẩn ẩn đau, cùng dì tới không sai biệt lắm cảm giác, nhưng dì xác thật đã hồi lâu không có tới.

Bảo bảo, ngươi nghe được đến mụ mụ tiếng lòng sao? Mụ mụ hảo sợ hãi, hảo bất an, không biết ba ba sẽ ở chúng ta bên người bao lâu, hắn ly mụ mụ như vậy xa như vậy xa, thật giống như hoàn toàn là hai cái thế giới người. Mụ mụ thật sự sợ quá mụ mụ cùng ba ba chỉ là hai điều dị mặt thẳng tắp, ngắn ngủi tương phùng, lâu dài biệt ly, bất đồng mặt bằng ngăn cách vô pháp tiêu trừ.

Hoắc thừa an bưng một chén nước, vào phòng ngủ, thấy Tống từ từ nằm ở trên giường, uể oải ỉu xìu bộ dáng, liền lập tức đi đến bên người nàng.

Một bên đem thủy đưa cho nàng, lại hỏi nhiều một câu, “Hôm nay axit folic ăn sao?”

Tống từ từ không vui nghiêng đi thân, đưa lưng về phía hắn.

“Không ăn…… Không muốn ăn……”

Nghe ra nàng thanh âm có dị, hắn dứt khoát đem ly nước đặt ở một bên, thả người trước phác, rắn chắc hai tay chống ở thân thể của nàng hai sườn, mạnh mẽ thân mình phù phiếm ở nàng phía trên.

“Sinh khí?”

Nàng cố chấp lắc đầu, khẩu không ứng tâm thấp giọng nói: “Không có.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau