Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 233 hữu duyên thiên lí năng tương ngộ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 233 hữu duyên thiên lí năng tương ngộ

Chương 233 hữu duyên thiên lí năng tương ngộ


233.

Phân loại:

Tác giả: Tên sách:

Nghe được Tống từ từ đem ngay lúc đó tình hình một tự thuật, vân Phỉ Nhi hiểu rõ gật gật đầu.

“Nói như vậy nói, kia cũng không trách Hoắc tổng sẽ sinh khí, cưu na bên ngoài hành sự đích xác có chút kiêu ngạo, người bình thường đều là có thể ly nàng có bao xa liền có bao xa, không nghĩ cùng nàng nhiều tiếp xúc. Các ngươi lúc này đây……”

Vân Phỉ Nhi hơi hơi thở dài lắc lắc đầu.

Tống từ từ cũng là bị vân Phỉ Nhi phản ứng cấp làm mộng bức.

“Phỉ Nhi, nói như thế nào cũng là nàng động thủ trước, nàng sẽ không keo kiệt như vậy tính toán chi li đi?”

Vân Phỉ Nhi nhún vai, “Ở chúng ta xem ra, này thật là việc nhỏ. Bất quá ở cưu na xem ra, chỉ sợ cũng không phải, ta tưởng ta phải trước tiên nhắc nhở ngươi một chút, cưu na là có tiếng khó chơi, ngươi tốt nhất chuẩn bị tâm lý thật tốt, trời biết nàng rốt cuộc sẽ làm ra cái dạng gì sự tình ra tới.”

Liền vân Phỉ Nhi đều đối kia kêu cưu na nữ tử tránh như rắn rết, có thể thấy được nàng là có bao nhiêu khó chơi.

Như vậy tưởng tượng, Tống từ từ nhịn không được có chút khẩn trương lên.

Bất quá, luôn luôn lạc quan nàng lại như vậy an ủi chính mình, dù sao ngày mai buổi tối bọn họ liền về nước, chờ về tới bọn họ địa bàn, cho dù này cưu na lại khó chơi, thì tính sao? Nàng tổng không đến mức đuổi tới quốc nội đi thôi?

Chính nghĩ như vậy, vừa mới vào cửa cưu na liếc mắt một cái thấy được trong đám người hoắc thừa an, lập tức môi đỏ gợi lên một mạt cười lạnh, trực tiếp hướng hoắc thừa an bên kia đi đến.

Đại gia phản ứng đều thực trực tiếp, cho dù hoắc thừa an không thích loạn chuyển loạn xem, giờ phút này cũng nhịn không được đi theo người khác tầm mắt, nhìn về phía cưu na.

Hắn tuấn mi hơi nhíu, sắc mặt trầm ngưng.

Nhìn ra cưu na đúng là triều bọn họ bên này đi tới, lại phát hiện hoắc thừa an biểu tình có chút không đúng, Ngụy thiếu kỳ rất nhỏ thanh ở bên tai hắn nói: “Đại gia, ngươi chừng nào thì đắc tội vị kia cô nãi nãi?”

Hoắc thừa an không hé răng, cũng không có hứng thú cùng Ngụy thiếu kỳ hồi ức phía trước sự tình.

Cưu na trực tiếp đi đến trước mặt hắn ba bước xa địa phương đứng yên, đạm cười vươn tay.

“Các ngươi Trung Quốc có một câu ngạn ngữ, kêu hữu duyên thiên lí năng tương ngộ, chúng ta hiện tại, có tính không là rất có duyên?”

Hoắc thừa an đã không đáp nàng khang, cũng không cùng nàng bắt tay, nhưng thật ra Ngụy thiếu kỳ phát giác tình huống có chút không đúng, chủ động cầm cưu na tay.

Ngụy thiếu kỳ bên ngoài luôn luôn này đây lãng tử hình tượng kỳ người, giờ phút này hắn chủ động nắm lấy cưu na tay, trên mặt một bộ cực độ kinh hỉ biểu tình, hơi hơi khom lưng, dường như liền phải cùng cưu na tới một cái hôn tay lễ giống nhau.

“Hải…… Cưu na công chúa, có thể ở chỗ này gặp được ngươi, thật sự là vinh hạnh của ta.”

Cưu na cũng không né tránh, tùy ý Ngụy thiếu kỳ ở nàng mu bàn tay thượng rơi xuống một hôn.

“Ngụy tổng, ta nghe nói Trung Quốc là không lưu hành hôn tay lễ, ngươi bạn gái liền đứng ở nơi đó, nhìn đến ngươi như vậy, sẽ không ghen sao?”

Ngụy thiếu kỳ không thèm để ý cười.

“Có giáo dưỡng người là sẽ không vì tuân thủ lễ tiết mà tức giận.”

Tống từ từ trộm liếc liếc mắt một cái vân Phỉ Nhi biểu tình, chỉ thấy đại minh tinh trên mặt như cũ tần điên đảo chúng sinh ý cười, bất quá nàng bưng chén rượu tay lại niết chết khẩn, móng tay cái hơi hơi trở nên trắng.

Ngô…… Xem ra có người hôm nay buổi tối phải quỳ ván giặt đồ.

Cứ việc có Ngụy thiếu kỳ chủ động tiến lên ngắt lời, cưu na mục tiêu vẫn như cũ là hoắc thừa an.

“Hoắc tổng, tuy rằng chúng ta lén không có gì giao tình, bất quá từ thương nghiệp mà nói, chúng ta cũng coi như là hợp tác đồng bọn đi, ngươi cùng ta liền cái tiếp đón đều không đánh, thích hợp sao?”

Hoắc thừa an ánh mắt tiệm lãnh, tương đối với cưu na nhiệt tình, hắn tắc có vẻ quá mức lạnh nhạt.

“Cùng ngươi hợp tác chính là thạch tổng, không phải ta.”

Thạch lam kinh doanh tình duyên châu báu trừ bỏ bán hoàng kim vật phẩm trang sức, cũng bán phỉ thúy ngọc thạch, mà Miến Điện thừa thãi phỉ thúy, chính là như vậy xảo, thạch lam ở Miến Điện hợp tác ngay ngắn là cưu na một vị ca ca, bởi vậy cưu na nói nàng cùng hoắc thừa an là hợp tác đồng bọn, cũng không hoàn toàn sai.
Đề cử tiểu thuyết: Hỉ thê dào dạt|Mẹ cả tại thượng, nghịch tử nghiệt nữ đều quỳ xuống|Điền viên tiểu đương gia|Tới cửa long tế ( chí tôn long tế )|Đô thị thiếu soái|Trọng sinh chi ta là A Đấu|Quân trang|Hoang dã làm ruộng: Tuyệt sắc y nữ thuần Lang Vương|Hoa khai phú quý ở nông gia|Trường sinh có không|Xuyên thành áo choàng đại lão muội muội|1000 trăm triệu hào môn: Trọng sinh nam thần baby thê|Cùng đại lão liên hôn sau, vạn người ngại nữ xứng bạo hồng|Độc đoán đại minh|Võng du chi toàn dân lĩnh chủ|Chưởng thượng tiên đình|Ta viết tự truyện không có khả năng là bi kịch|Ta ở tiên vực đương nông dân|Ta có Tu chân giới thẻ xanh|Đoàn sủng thật thiên kim lại là Huyền môn đại lão

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau