Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 240 đi nhà ngươi ngồi ngồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 240 đi nhà ngươi ngồi ngồi

Chương 240 đi nhà ngươi ngồi ngồi


Chính văn

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn

Biết hắn là nói là làm, nói một không hai người, Tống từ từ cũng liền không có tiếp tục làm ra vẻ, thực vui vẻ nắm hắn tay, dựa thế đứng dậy.

Làm tiệc rượu phục vụ nhân viên đi thông tri hoắc linh về nhà sau, bọn họ hai người liền trước hướng cửa chỗ đi đến.

“Thừa an, muốn hay không cùng chu thiên vương tiếp đón một tiếng? Cứ như vậy trực tiếp đi nói, có thể hay không không tốt lắm?”

Hoắc thừa an lại không yên tâm đem nàng một người lưu lại nơi này chờ, lắc lắc đầu.

“Không có việc gì……”

Liền ở bọn họ đứng ở cửa chỗ chờ đợi khoảng cách, Ngụy tím rất xa quay đầu nhìn lại đây, kinh ngạc phát hiện bọn họ thế nhưng là phải về nhà, nàng thầm hận dậm dậm chân, lại không hảo lại tiếp tục đi theo hoắc thừa an thân biên, miễn cho chọc đến hoắc thừa an càng chán ghét nàng, kia đã có thể mất nhiều hơn được.

Không có biện pháp, nàng chỉ phải chạy tới Ngụy thiếu kỳ bên kia nho nhỏ phát cái hỏa.

Ngụy tím không nghĩ chọc hoắc thừa sống yên ổn ghét, cho nên kiềm chế hạ tâm tình, không có đi theo, nhưng cưu na cũng không để ý này đó.

Được đến về nhà thông tri, hoắc linh vui vẻ thu hảo N nhiều trương ký tên ảnh chụp, lập tức chạy về phía cửa, chỉ là nàng người còn chưa tới, liền nhìn đến cưu na đã đứng ở ca ca trước mặt.

Ngô…… Này cưu na thật đúng là cái thuốc cao bôi trên da chó.

“Hoắc tổng, sớm như vậy liền đi rồi? Tốt xấu chúng ta cũng coi như là có duyên, Hoắc tổng không mời ta đi nhà ngươi ngồi ngồi?”

Hoắc thừa an sắc mặt trầm ngưng, ánh mắt như băng.

“Trong nhà địa phương tiểu, không có phương tiện mời ngươi qua đi.”

Sinh với Miến Điện, khéo nước ngoài, cưu na mạch não cùng người bình thường có chút bất đồng, người bình thường nếu là nghe được hoắc thừa an như vậy trắng ra cự tuyệt, đã sớm tức giận quay đầu chạy lấy người, cố tình cưu na lại không để bụng, một chút tức giận bộ dáng đều không có.

Cưu na cười nói: “Trong nhà tiểu? Hoắc tổng gia ít nhất cũng là hai phòng ở đi? Ngô…… Hoắc tổng cùng Tống tiểu thư ngủ một gian, ta vừa vặn có thể ngủ một khác gian, hảo đi…… Liền như vậy vui sướng quyết định……”

Vừa mới đi đến trước mặt hoắc linh vẻ mặt ai oán.

“Cưu na tỷ tỷ, ngươi nếu là ngủ mặt khác một gian, kia ta ngủ nơi nào?”

Cưu na như là vừa định khởi còn có hoắc linh như vậy cá nhân ở, cười vỗ vỗ hoắc linh bả vai, không để bụng nói: “Ngươi để ý ngủ sô pha sao? Hoắc tổng trong nhà thế nào cũng nên có sô pha đi? Ngươi nếu là không ngại nói, ngươi liền ngủ sô pha đi. Nếu là thật sự không tiếp thu được, nếu không ta cùng chu thiên vương nói một tiếng, ngươi đêm nay liền ngủ lại ở chỗ này hảo.”

Đối mặt cưu na tự quyết định, tự mình an bài, ba người nhất thời không nói gì, thế nhưng vô lấy phản bác.

Biết cùng cưu na hoàn toàn nói không thông, hoắc thừa an cũng từ bỏ tiếp tục câu thông, nắm Tống từ từ tay, trực tiếp xoay người rời đi.

Như cưu na vừa rồi lời nói, chờ bọn họ ba người tới lâu đài cổ khi, cưu na xe cũng tới rồi, hơn nữa vẫn là hai chiếc xe, không hề nghi ngờ, một chiếc trong xe ngồi chính là cưu na, mặt khác một chiếc trong xe ngồi chính là nàng mấy cái bảo tiêu.

Miến Điện thế cục vẫn luôn tương đối vi diệu, không ít địa phương càng là chiến hỏa liên miên, cho dù là ở nước ngoài, cũng muốn tiểu tâm đối địch phương ám sát.

Căn cứ vào này đó đủ loại, khắc nại tướng quân yêu cầu cưu na những cái đó bảo tiêu, mặc kệ tiểu công chúa là đi nơi nào, đều phải lập tức đuổi kịp.

Lo chính mình đi theo hoắc thừa an phía sau vào lâu đài cổ đại môn, cưu na vẻ mặt kinh hỉ.

“Ta vẫn luôn cho rằng Hoắc tổng là một cái người thành thật, thật là không nghĩ tới, cư nhiên lừa ta…… Lớn như vậy lâu đài cổ, phòng ít nói cũng có mười mấy đi? Ngô…… Liền tính là ta mang đến những cái đó bảo tiêu, một người trụ một gian, cũng đủ rồi.”

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau