Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 258 nàng lại tới nữa ( 7 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 258 nàng lại tới nữa ( 7 )

Chương 258 nàng lại tới nữa ( 7 )


258.

Tên sách: 258. Tác giả:

Thân bổn trạm vực danh: "Quân tử tụ nghĩa đường" viết chữ giản thể hài âm juyit, thực hảo nhớ nga! Đẹp tiểu thuyết

Chưa bao giờ có nào một khắc sẽ giống giờ phút này như vậy lòng nóng như lửa đốt, thật lớn mặt trời chói chang huyền phù trên cao, cuồn cuộn nhiệt lượng đánh úp lại, diệu hắn cơ hồ không mở ra được mắt, nhưng mà hắn vẫn là cố chấp đem tốc độ nhắc tới nhanh nhất, tựa như du long giống nhau ở trong đám người xuyên qua, chỉ hy vọng có thể mau chóng trở lại nàng bên người.

Phong, thổi loạn hắn xử lý chỉnh tề kiểu tóc, cát bụi, phác hắn một thân vẻ mặt.

Cuồn cuộn mặt trời chói chang, siêu cao khi tốc, năng cơ hồ không thể trạm người mặt đường, ba người kết hợp ở một chỗ, thực mau, xe máy lốp xe chỗ đã có nhàn nhạt sương khói phiêu ra, tiếp tục như vậy chạy đi xuống nói, lốp xe thực mau liền sẽ bạo rớt!

Bờ sông biệt thự tiểu khu nội, cưu na đắc ý đuổi đi vướng bận đồn công an phó sở trưởng đám người, bất động sản giám đốc tuy rằng mang theo mấy cái bảo an không có rời đi, nhưng cũng đã không dám trở lên trước ngăn cản cưu na, chỉ là đứng ở nơi xa quan vọng.

Nhìn đến chậm chạp gõ không khai đại môn, cưu na cũng là nổi giận.

“Tống từ từ, ngươi cái rùa đen rút đầu, ngươi như thế nào cũng không dám đem cửa mở ra? Chẳng lẽ ta cưu na sẽ ăn ngươi không thành? Ngươi cho ta mở cửa! Ngươi lại không khai nói, ta lập tức gọi người giữ cửa cấp tạp.”

Tống từ từ đứng ở bên cửa sổ, nhìn tùy ý rít gào cưu na, như cũ không hé răng.

Vì bảo hộ bảo bảo an toàn, làm một cái rùa đen rút đầu thì đã sao?

Không chiếm được Tống từ từ đáp lại, cưu na rốt cuộc nhịn không nổi, lời lẽ nghiêm khắc yêu cầu bên người bảo tiêu bạo lực mở cửa ra.

Cái gọi là bạo lực mở cửa, chính là bảo tiêu lái xe mạnh mẽ đi tông cửa.

Ầm vang vang lớn, giá trị trăm vạn chống đạn xe hơi gia tốc đánh vào thuần trắng sắc hợp kim trên cửa lớn.

Một lần, hai lần……

Cao tới hai mét năm hợp kim đại môn sao có thể kinh được chống đạn xe hơi liên tục va chạm? Theo lại một lần gia tốc, hợp kim đại môn theo tiếng mà khai, hai phiến thật lớn cửa hợp kim nháy mắt bay lên, thật mạnh ngã xuống ở lâu trước trên đất trống.

Bất động sản giám đốc đứng ở nơi xa, một tiếng khuyên can cũng không dám lại phát ra!

Như vậy Ma Vương, ai dám chọc? Hắn thượng có 70 lão mẫu, hạ có năm tuổi trẻ nhỏ, còn tưởng hảo hảo tồn tại đâu.

Đánh vỡ môn ầm vang vang lớn che giấu một khác trận cường đại tiếng gầm rú, bụi mù bay xuống trung, cưu na đắc ý cười.

Xem, nàng liền nói trên đời này liền không có có thể ngăn lại nàng địa phương, toàn xem nàng có nghĩ tiến thôi!

Rất xa nhìn đến cưu na cư nhiên ở sai sử bảo tiêu lái xe tông cửa, hoắc thừa an không quan tâm lại lần nữa tăng lớn xe máy tốc độ, giây phút gian, đã là đứng ở cưu na trước mặt, đương hắn ném ra xe máy kia một khắc, xe máy trước sau hai cái lốp xe toàn bộ thiêu lên.

Mắt thấy nguy hiểm buông xuống, hoắc thừa an lại thờ ơ, một bên bất động sản giám đốc chính là hù chết, lập tức kêu thủ hạ người đem đang ở thiêu đốt xe máy đẩy xa một chút, có thể đứng ở chỗ này người nhưng đều là tổ tông, cái nào đều chịu không nổi.

Thời gian khẩn cấp, tiểu bảo an chỉ dám đem xe máy đẩy đến 10 mét ngoại, sau đó chính mình liền chạy, không cùng lại tiếp cận, có khác bảo an đã lấy tới phấn khô bình chữa cháy, thời khắc làm tốt dập tắt lửa chuẩn bị.

Quả nhiên, tiểu bảo an vừa mới chạy đi, thiêu đốt xe máy liền nổ mạnh khai, hỏa thế không tính đại, nhưng cũng cũng đủ dọa người. Lúc này, cầm phấn khô bình chữa cháy ba cái tiểu bảo an lập tức tiến lên dập tắt lửa.

Ánh lửa hừng hực trung, phong trần mệt mỏi, tóc loạn thành một đoàn hoắc thừa an tựa như sát thần giáng thế, biểu tình lạnh như huyền băng giống nhau, lạnh lùng nhìn cưu na.

Vừa mới bởi vì phá khai đại môn mà đắc ý cười cưu na nháy mắt thu tươi cười.

“Ngươi…… Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”

Hắn không phải hẳn là còn ở công ty làm công sao? Vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này? Vì cái gì hiện tại hắn thoạt nhìn như vậy hung, thậm chí so với kia sáng sớm thượng còn hung!

Nàng thậm chí hoài nghi, nếu nàng không phải nữ nhân nói, hắn nhất định sẽ tự mình động thủ đánh bay nàng! Quân tử tụ nghĩa đường tiểu thuyết đọc võng

Đọc càng nhiều tiểu thuyết thỉnh phản hồi quân tử tụ nghĩa đường trang đầu, bổn trạm vĩnh cửu địa chỉ:

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau