Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 260 nàng lại tới nữa ( 9 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 260 nàng lại tới nữa ( 9 )

Chương 260 nàng lại tới nữa ( 9 )



Đổi mới thời gian: 20160807

Nhìn đến lái xe bảo tiêu vẫn như cũ là một bộ chút nào không khuất phục bộ dáng, A Phi không khách khí thật mạnh đạp hắn một chân.

“Tiểu tử, còn rất hoành? Ngươi đó là cái gì ánh mắt? Tin hay không ta đào ngươi tròng mắt?”

“Hoắc thừa an! Ngươi đây là bức ta đánh?”

Chính mình bảo tiêu bị như thế làm nhục, cưu na sắp khí điên rồi.

Chẳng qua, đặc chế hợp kim đại môn đều bị nàng bảo tiêu lái xe đâm bay, chẳng lẽ này đó ở trong mắt nàng còn không xem như đánh?

Hoắc thừa an lạnh lùng nhìn nàng, trước mắt tàn khốc cảnh tượng không thể làm hắn có chút động dung, lạnh lẽo ánh mắt như là đang xem một khối không có linh hồn rối gỗ, hoàn toàn không có đem cưu na nói để ở trong lòng.

“Lăn! Chỉ này một lần, lại có lần sau, đừng trách ta không khách khí.”

Hắn trong mắt sát khí quá nặng, làm nàng không cấm hoài nghi, nếu nàng không phải nữ nhân nói, hắn nhất định sẽ không chút do dự lập tức đem nàng đánh bay.

Mắt thấy mạnh bạo không được, cưu na tròn xoe tròng mắt chuyển động, dứt khoát chơi khởi vô lại tới.

Hợp kim đại môn đã đâm bay, lại không bị ngăn trở cản, nàng vừa quay người, quay đầu liền chạy vào trong tiểu viện, một mông ngồi ở trước cửa bậc thang.

“Ta không đi! Ta liền không đi! Tới Trung Quốc phía trước, ta đã cùng ta ba nói, ta về sau liền ở Trung Quốc ở, ta còn muốn gả một người Trung Quốc nam nhân, ta muốn ở chỗ này phát triển ra ta chính mình sự nghiệp! Ta phải làm một người phụ nữ mạnh mẽ!”

Cưu na lại vô sỉ, hoắc thừa an cũng không có đánh nữ nhân thói quen, còn nữa, hắn cho dù giết những cái đó bảo tiêu cũng không có việc gì, nhưng hắn nếu là dám gọi người chạm vào cưu na một đầu ngón tay, khắc nại tướng quân nhất định sẽ lập tức tới Trung Quốc, không cùng hắn liều mạng không bỏ qua.

Ở hoắc thừa an bày mưu đặt kế hạ, A Phi mang theo thủ hạ mấy cái huynh đệ đem đã nằm ngã xuống đất những cái đó bảo tiêu toàn bộ trói lại lên, theo sau gọi tới một chiếc xe, toàn bộ thu thập mang đi.

Duy nhất cậy vào biến mất, tay trói gà không chặt cưu na không khỏi có chút hoảng loạn.

“Ngươi đem ta bảo tiêu đều đưa chạy đi đâu? Ta nhưng nói cho ngươi, ta nếu là có bất trắc gì, ta ba ba khẳng định sẽ không tha các ngươi.”

Hoắc thừa an cũng không thèm nhìn tới nàng liếc mắt một cái, hãy còn móc ra chìa khóa, mở ra đại môn.

Nhưng mà, liền ở cưu na hoả tốc từ trên mặt đất đứng lên khi, hắn đã bước nhanh vào cửa, phanh một tiếng lại đem đại môn cấp đóng lại.

“Mở cửa, mở cửa, mau cho ta mở cửa!”

Nàng dùng sức ninh then cửa tay, chính là một đôi tay đều ninh đỏ, lại không thấy then cửa tay có chút động tĩnh.

Hàn nghị đứng ở một bên, mắt thấy cưu na đã điên không nhiều ít sức lực, chính ngọ thái dương thật sự là phơi người có chút ăn không tiêu, hắn lần nữa mở miệng khuyên nhủ: “Cưu na công chúa, còn thỉnh ngươi dời bước đi khách sạn.”

Cưu na thở phì phì trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.

“Muốn ngươi xen vào việc người khác? Lăn!”

Nếu không phải vì hai bên quan hệ hữu hảo, không đến mức hoàn toàn lâm vào cục diện bế tắc, nếu không phải xem ở khắc nại tướng quân mặt mũi thượng, hắn đường đường Hoắc thị tập đoàn tổng tài đặc biệt trợ lý sẽ nguyện ý ở nàng một cái tiểu nữ nhân trước mặt ăn nói khép nép?

Quân nhân xuất thân Hàn nghị không chỉ có có tính tình, hơn nữa vẫn là cái xú tính tình, mắt thấy cưu na không nghe khuyên bảo, hắn dứt khoát cũng lười khuyên, trực tiếp trở về trong xe, buông ghế dựa, mở ra điều hòa ngủ.

Hãn, đại tích đại tích từ nàng ngạch tế lăn xuống, trên mặt tinh xảo trang dung đã sớm hoa, giờ phút này cưu na quả thực liền cùng hoa miêu giống nhau, cuộc đời này chưa bao giờ từng có chật vật.

Nàng không hiểu, nàng thật sự một chút cũng đều không hiểu, rốt cuộc nữ nhân kia cấp hoắc thừa an rót cái gì mê dược? Vì cái gì hắn sẽ đối nàng như vậy khăng khăng một mực? Mà đối thân là công chúa nàng, lại xem cũng không muốn nhiều xem một cái?

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau