Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê chương 268 đều ném đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cốt tương>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê>>Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mới nhất chương danh sách>> chương 268 đều ném đi

Chương 268 đều ném đi



Đổi mới thời gian: 20160809

Nguyên tưởng rằng hắn ít nhất sẽ nói nàng hai câu, nhưng mà, đóng lại cửa văn phòng sau, hắn chỉ là buông ra tay nàng, nện bước trầm ổn tiếp tục hướng bàn làm việc sau đi đến, một bên ngữ khí nhàn nhạt đối nàng nói: “Đi cách vách phòng nghỉ ăn đi, ăn no điểm nhi, buổi tối trễ chút thời gian bồi ta đi tham gia một cái bữa tiệc.”

Đây là tình huống như thế nào? Không chỉ có không phê bình nàng, còn cổ vũ nàng ăn nhiều một ít? Hơn nữa, bữa tiệc lại là cái quỷ gì?

Cúi đầu nhìn một chút trên người ăn mặc quần áo, bởi vì giữa trưa khi vội vàng ra cửa, vội vàng tránh né cưu na dây dưa, nàng cũng liền xuyên tùy tiện một ít, ở hắn trong văn phòng đợi nhưng thật ra không cần chú trọng này đó, nhưng nếu là bồi hắn tham gia bữa tiệc, như vậy ăn mặc có thể hay không có vẻ quá tùy ý chút?

“Thừa an……”, Nàng xả một chút trên người màu vàng nhạt váy liền áo, do dự mà nói: “Ta xuyên thành như vậy, bồi ngươi đi ra ngoài không thích hợp đi?”

Hắn nhàn nhạt quét nàng liếc mắt một cái, vẫn luôn vân đạm phong khinh hắn đột nhiên thật sâu nhíu mày.

Nhìn đến hắn biểu tình biến đổi lớn, sắc bén hai tròng mắt tựa hồ là nhìn chăm chú vào nàng trước ngực vị trí, Tống từ từ cũng đi theo hoảng loạn lên.

Chẳng lẽ nàng hôm nay bận quá, đã quên xuyên nội y? Hẳn là không đến mức đi?

Nàng cúi đầu vừa thấy, nhẹ nhàng thở ra.

Trước kia nàng mặc quần áo đều sẽ hơi chút chú trọng một chút xuyên đáp, ít nhất sẽ không ở thiển sắc bên trong quần áo xuyên thâm sắc nội y, bất quá hôm nay thật sự là quá đặc biệt, bị cưu na sảo choáng váng đầu, rời đi khi lại quá mức sốt ruột.

Này không, màu vàng nhạt váy liền áo phía dưới là màu đen áo ngực, bởi vì váy liền áo quá thấu, không chỉ có toàn bộ áo ngực bị người xem rõ ràng, liền trung gian cái kia thâm mương đều như ẩn như hiện……

Tống từ từ mặt đỏ lên, vội vàng duỗi tay che lại trước ngực, lắp bắp giải thích nói: “Ta…… Ta hôm nay quá nóng nảy, không như thế nào chọn……”

Hắn trong mắt hiện lên một tia lửa nóng, dường như không có việc gì nuốt một chút nước miếng, cúi đầu, phục lại chuyên chú nhìn bàn làm việc thượng văn kiện.

Thật lâu sau, liền ở Tống từ từ bước chân nhẹ nhàng trộm hướng phòng nghỉ hoạt động khi, tính tình đặc biệt nắm lấy không chừng tổng tài đại nhân rốt cuộc lại lên tiếng.

“Trong nhà còn có như vậy thâm sắc? Đều ném đi, ngươi xuyên này đó chẳng đẹp chút nào.”

Hảo đi, ai làm hắn là lão đại?

“Hảo……”

Rốt cuộc đóng lại phòng nghỉ đại môn, Tống từ từ đại đại thở dài nhẹ nhõm một hơi, thuận tiện còn hướng ngoài cửa người nào đó thè lưỡi.

Thật là, quản đủ khoan, bất quá chính là xuyên cái thâm sắc áo ngực mà thôi, đến nỗi dùng cái loại này ánh mắt nhìn nàng sao? Còn làm nàng đem thâm sắc áo ngực đều ném?

Nàng quyết định, nàng nhất định phải đi nhân quyền tổ chức khiếu nại hắn!

Tùy tay đem cổ vịt đặt ở trên bàn trà, Tống từ từ lấy quá một bên gia đình rạp chiếu phim điều khiển từ xa, buông treo ở trên trần nhà màn sân khấu, lăn qua lộn lại xem thực đơn, cuối cùng lựa chọn một bộ khôi hài lão điện ảnh tới xem, từ Lương Triều Vĩ cùng Vương Phỉ diễn viên chính 《 thiên hạ vô song 》.

Ăn cổ vịt, nhìn khôi hài điện ảnh, thật sự là nhân sinh một mừng rỡ sự.

Bất quá, đương nhìn đến vô song công chúa vì ái nhân điên mất khi, nàng cảm xúc cũng đi theo hạ xuống.

Tình yêu, nhân loại vĩnh hằng bất biến chủ đề, có người nhân ái mà hỉ, có người nhân ái mà điên, mà nàng, là may mắn đi? Cẩu huyết kịch tương ngộ, lại cuối cùng kỳ diệu ký kết lương duyên.

Ngẫm lại hai người ba ngày sau liền phải tổ chức hôn lễ, Tống từ từ trong lòng liền ngọt ngào, vui vẻ hận không thể hiện tại lập tức ôm hắn, hung hăng hôn một cái!

Chỉ là ngẫm lại như vậy cảnh tượng, liền cảm thấy tim đập gia tốc, nàng nhịn không được đóng điện ảnh thanh âm, trộm đi tới cửa, nghiêng tai dựa vào trên cửa, muốn nghe xem hắn đang làm gì.

Chương trước|Toàn cầu truy nã: Đại Boss giận truy mang cầu thê mục lục|Chương sau